กินลดน้ำหนัก มันเทศ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

กินมันเทศลดอ้วน! หลิวเจียหลิง ซุปตาร์วัย 54 ลดน้ำหนัก 14 กก. ภายใน 2 เดือน

ใครว่าสาววัย 50+ จะลดน้ำหนักไม่ได้ ตามมาดูเคล็ดลับดีๆ จาก หลิวเจียหลิง ซุปตาร์สาวชาวฮ่องกง วัย 54 ที่ยังคงความสวยอมตะเป็นสาวสองพันปี กับทริคการลดน้ำหนักแบบสุดเวิร์ค สำเร็จได้ภายใน 2 เดือน พร้อมวิธีการดูแลรูปร่างและคงความอ่อนวัย…

Home / แฟชั่น / กินมันเทศลดอ้วน! หลิวเจียหลิง ซุปตาร์วัย 54 ลดน้ำหนัก 14 กก. ภายใน 2 เดือน

ใครว่าสาววัย 50+ จะลดน้ำหนักไม่ได้ ตามมาดูเคล็ดลับดีๆ จาก หลิวเจียหลิง ซุปตาร์สาวชาวฮ่องกง วัย 54 ที่ยังคงความสวยอมตะเป็นสาวสองพันปี กับทริคการลดน้ำหนักแบบสุดเวิร์ค สำเร็จได้ภายใน 2 เดือน พร้อมวิธีการดูแลรูปร่างและคงความอ่อนวัย ที่ใครๆ ก็ทำตามได้!

หลิวเจียหลิง เปิดเผยเคล็ดลับที่เธอทำเป็นประจำในรายการแห่งหนึ่ง ว่า “วิธีลดความอ้วนของฉัน คือ การกินมันเทศ เพราะมันเทศสามารถช่วยขับสารพิษและยังช่วยลดความอ้วนได้ ฉันจะทานข้าวเช้าทุกวันตอนตี 5.30 น. โดยกินข้าว 1 ถ้วยเล็กๆ พร้อมกับมันเทศ 2 ลูก ผัก 2 ชนิด ไม่กินเนื้อ และจะกินแบบนี้เดือนละ 4 วัน วิธีนี้ทำให้ฉันลดน้ำหนักจาก 59 กิโลกรัม เหลือ 45 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน”

นอกจากนี้ หลิวเจียหลิง ยังทานแอปเปิ้ลและฟักทองแทนอาหาร 1 มื้อในทุกๆ วัน ซึ่งล้วนอุดมใยอาหาร และคาร์โบไฮเดรต โดยเมื่อเทียบกับก๋วยเตี๋ยว หรือข้าวแล้ว อาหารเหล่านี้ดูดซับได้ช้ากว่า ทำให้มีดัชนีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำและแคลอรี่ลดลง

“ฉันทำให้ตัวเองดูเด็กโดยการพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ (เล่นสควอชเบา ๆ 15 นาที และ Weight Training ในแต่ละเซสชั่น) เพื่อเพิ่มการเผาผลาญ และพัฒนาด้านอารมณ์” หลิวเจียหลิง เผยเคล็ดลับในการลดน้ำหนักเพิ่มเติม

มีเคล็ดลับดูแลรูปร่างและผิวพรรณดีๆแบบนี้นี่เอง คุณแม่หลิวเจียหลิงจึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าบำรุงผิวหรือรักษาความงามเสมอๆ ใครที่ไม่อยากแก่และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในช่วงวัย 50+ ไม่เจ็บไม่ป่วย แถมยังสวยสุขภาพดีก็ลองนำไปทำตามกันได้เลยนะคะ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ: carinalau1208, dietcoup.wordpress.com

คลิป >> ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้