คู่แฝด คู่แฝดแห่งวงการแฟชั่น เด็กคู่แฝด แฟชั่น

5 คู่หูสุดจี๊ดวงการแฟชั่น ที่จะทำให้คุณเห็นว่าการมีแฝดแต่งตัวคู่กัน สนุกขนาดไหน!

ว่ากันว่า หนึ่งคนหัวหาย สองคนเพื่อนตาย ดูเหมือนจะเป็นจริงยิ่งกว่าจริง เพราะการมีคู่คิดคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างนั้น นับเป็นเรื่องดีกว่าอยู่คนเดียวเป็นไหนๆ เฉกเช่น ในอุตสาหกรรมวงการแฟชั่น ที่มีผู้ทรงอิทธิพลทางที่มาแบบแพ็กคู่ ตั้งแต่คู่พี่น้อง คู่เพื่อนรัก ไปจนถึงคู่ฝาแฝด ให้เราได้เห็นอยู่ไม่น้อย ครั้งนี้เราจึงขอรวบรวมคู่หูในวงการแฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุด ที่จะทำให้คุณเห็นว่าการมีคู่แฝดแต่งตัวคู่กัน…

Home / แฟชั่น / 5 คู่หูสุดจี๊ดวงการแฟชั่น ที่จะทำให้คุณเห็นว่าการมีแฝดแต่งตัวคู่กัน สนุกขนาดไหน!

ว่ากันว่า หนึ่งคนหัวหาย สองคนเพื่อนตาย ดูเหมือนจะเป็นจริงยิ่งกว่าจริง เพราะการมีคู่คิดคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างนั้น นับเป็นเรื่องดีกว่าอยู่คนเดียวเป็นไหนๆ เฉกเช่น ในอุตสาหกรรมวงการแฟชั่น ที่มีผู้ทรงอิทธิพลทางที่มาแบบแพ็กคู่ ตั้งแต่คู่พี่น้อง คู่เพื่อนรัก ไปจนถึงคู่ฝาแฝด ให้เราได้เห็นอยู่ไม่น้อย ครั้งนี้เราจึงขอรวบรวมคู่หูในวงการแฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุด ที่จะทำให้คุณเห็นว่าการมีคู่แฝดแต่งตัวคู่กัน สนุกขนาดไหน มาให้ทุกคนรู้จักแล้วที่นี่…

5 คู่หูสุดจี๊ดวงการแฟชั่น

Amiaya Twins

เอมิ อายะ (AMIAYA) นักร้องดูโอสาวคู่แฝดแห่งญี่ปุ่น เป็นคู่แฝดสไตล์แซ่บที่มักปรากฏตัวในงานแฟชั่นวีคประเทศต่างๆ แฝดสาว AMIAYA เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 1988 แฝดสาวคนพี่ มีนามว่า อายะ ซุซึกิ ส่วนแฝดสาวคนน้องคือ เอมิ ซุซึกิ Ami Suzuki ทั้งคู่มักปรากฏตัวแบบแต่งตัวคู่กันแบบฝาแฝด ทั้งเสื้อผ้า สีผม เครื่องประดับก็มักจะเหมือนกันด้วย น่ารักจนเหมือนออกมาจากการ์ตูนมังงะเลยล่ะ

Dolan Twins

Ethan และ Grayson ฝาแฝดหนุ่มผู้สร้างสรรค์ผลงานวิดีโอลงแพลตฟอร์มยูทูบ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่ถ้าไปคัดเลือกนายแบบคงผ่านแบบสบายๆ แต่พวกเขาเลือกเส้นทางการทำงานของตัวเองด้วยการทำ vlog แนวกึ่งสารคดี แต่สอดแทรกความสนุกด้วยคาแรกเตอร์ น้ำเสียง และมุกตลกกวนๆ ทำให้ช่อง ‘Dolan Twins’ มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนแล้ว

Clermont Twins

Shannade และ Shannon Clermon นางแบบคู่แฝดสุดเซ็กซี่จากนิวยอร์ก พวกเธอโด่งดังจากรายการเรียลลิตี้ Bad Girls Club ซีซั่น 14 และได้ร่วมแสดงในวีดีโอ Real Sister แถมยังเคยเป็นแบบให้กับ Terry Richardson ช่างภาพชื่อดัง ตอนนี้พวกเธอกำลังโด่งดังเป็นพลุแตก

Lejonhjärta Twins

Elizabeth และ Victoria Lejonhjärta ฝาแฝดชาวสวีเดน พวกเธอคือนางแบบ, นักเขียน, บล็อกเกอร์ และอินฟลูอินเซอร์ สไตล์ของพวกเธอโดดเด่นอย่างมาก และยังเคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย ในแคมเปญ Nike, Calvin Klein และ H&M จนเป็นที่รู้จักในฐานะ “It girl” ของสวีเดน

Bawar Twins

Lara และ Mara Bawar ฝาแฝดวัย 11 ปี จากนครเซาเปาโล ประเทศบราซิล คู่แฝดผิวเผือกผู้เปลี่ยนโฉมวงการแฟชั่นแบบเดิมๆ ด้วยเอกลักษณ์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร จุดเด่นของพวกเธอคือมีสีผิวเผือกซึ่งเป็นโรคทางพันธุกรรมที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเม็ดสีเมลานินได้ พวกเธอโด่งดังจนได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก และมียอดผู้ติดตามใน Instagram มากถึง 70,000 คน

คลิป > จะอลังการขนาดไหน เมื่อคริสตัลเป็นจำนวนมหาศาล มาอยู่บนชุดชั้นใน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ ayaxxamiaya, lejonhjerta, dolantwins, clermonttwins, lara_mara_sheila