การ์ตูน ศุทธินี วิเชียรชอย น้องแพร พาเพลิน น้องแพร พาเพลิน แต่งหน้า นางงามระยอง ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 แต่งหน้านางงาม

ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ! น้องแพร พาเพลิน เลื่อนขั้น แต่งหน้านางงามระยอง 2562

ไม่หยุดอยู่ที่ความฝัน แต่ลงมือทำเพื่อให้มันเกิดขึ้นจริง ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ หรือ น้องแพร พาเพลิน ตัวอย่างของเยาวชนที่ตั้งใจและพยายามเพื่อพัฒนาตัวเอง จนวันหนึ่งได้โอกาสไปโชว์ฝีมือร่วมแต่งหน้ากับแบรนด์ดังบนรันเวย์ London Fashion Week น้องแพร พาเพลิน แต่งหน้านางงามระยอง…

Home / แฟชั่น / ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ! น้องแพร พาเพลิน เลื่อนขั้น แต่งหน้านางงามระยอง 2562

ไม่หยุดอยู่ที่ความฝัน แต่ลงมือทำเพื่อให้มันเกิดขึ้นจริง ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ หรือ น้องแพร พาเพลิน ตัวอย่างของเยาวชนที่ตั้งใจและพยายามเพื่อพัฒนาตัวเอง จนวันหนึ่งได้โอกาสไปโชว์ฝีมือร่วมแต่งหน้ากับแบรนด์ดังบนรันเวย์ London Fashion Week

น้องแพร พาเพลิน แต่งหน้านางงามระยอง

ล่าสุด น้องแพรก็ได้ไปพิสูจน์ฝีมือบนเวทีการประกวดรอบตัดสินของ นางงามระยอง ๒๕๖๒ กับการแต่งหน้าให้กับผู้เข้าประกวดอย่าง การ์ตูน ศุทธินี วิเชียรชอย ซึ่งเธอคนนี้ก็ได้มงกุฎไปครองด้วยนะจ๊ะ แอบบอกนิดนึงว่า การ์ตูนเองก็เคยเป็น 40 คนสุดท้ายของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 (ปีเดียวกันกับ นิ้ง โศภิดา นั่นเองจ้ะ)

เมคอัพจะเน้นไปทางลุคหวานๆ ฉ่ำๆ
MUT16 การ์ตูน – ศุทธินี วิเชียรชอย

นอกจากจะเป็นเยาวชนตัวอย่างแล้ว เมื่อเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา น้องแพรยังได้รางวัล รางวัลพิเศษ Top Talk-About Young Role Model รางวัลเยาวชนตัวอย่างที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในงาน MThai Top Talk About 2019 อีกด้วย แบบนี้ต้องลุกขึ้นปรบมือให้เลยจริงๆ ค่า

คลิป > สัมภาษณ์ ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ (แพรพาเพลิน) หลังได้รับรางวัล Top Talk-About Young Role Model

คลิป > 40 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ การ์ตูน ศุทธินี สาวสวยหน้าคม จากจังหวัดชลบุรี

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nongpearpaplern