น้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION น้ำหอม เป๊ก ผลิตโชค

สุดพิเศษที่นุชไม่เคยรู้ เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด

“เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เปิดตัวน้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION เพิ่งฉลองผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะส่งมอบของขวัญสุดพิเศษคืนให้แฟนคลับที่รัก เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง…

Home / แฟชั่น / สุดพิเศษที่นุชไม่เคยรู้ เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ด

“เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เปิดตัวน้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION

เพิ่งฉลองผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะส่งมอบของขวัญสุดพิเศษคืนให้แฟนคลับที่รัก เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง COLOUR SOUL EAU DE PARFUM / SECRET COLLECTION (คัลเลอร์ โซล โอ เดอ พาร์ฟูม / ซีเครท คอลเลคชั่น)

ครั้งแรกกับสินค้าที่ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เป็นเจ้าของด้วยตัวเอง รุ่นแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “SECRET” บ่งบอกถึงความสุขแบบลับๆ ของ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่อยากให้แฟนคลับได้รับรู้ ซึ่งการลงมือทำน้ำหอมแบรนด์ตัวเองในครั้งนี้ “เป๊ก ผลิตโชค” พิถีพิถันตั้งใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตั้งชื่อ แบรนด์ บินไปประเทศอิตาลีเพื่อเลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง รวมไปถึงการคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตและนำเข้า วัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล (EDP Grade, Imported Ingredients from Europe) คัดเลือกส่วนผสม และกลิ่นเอง ได้ทดลองใช้สินค้าจริง จนมั่นใจในคุณภาพของสินค้าเพื่อให้แฟนคลับได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

“เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ กับการเป็นเจ้าของน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง COLOUR SOUL เป็นน้ำหอม UNISEX ใช้ได้ทั้งชายและหญิงหรือจะเป็นหนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ ส่วนใครจะซื้อฝากคนรักรับรองว่าถูกใจแน่นอน ที่สำคัญสินค้าเป็น Limited Edition 10,000 ชิ้น การลงมือทำน้ำหอมแบรนด์ตัวเองในครั้งนี้ ที่ตั้งใจหลักๆ ก็เพื่อขอบคุณ แฟนคลับที่สนับสนุนกันตลอดมา “เป๊ก” ตั้งใจทำงานนี้มากๆ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ:)”

สำหรับกลิ่นของน้ำหอม COLOUR SOUL “เป๊ก” ได้รังสรรค์โดยนำความสดใสจาก ส้มซีตรัส, มะกรูด, แมนดาริน ผสมผสานกับ กลิ่นเปลือกไม้, ไม้ซีดาร์, พิมเสน, ดอกมะลิ, พืชตะไคร่น้ำ, สาหร่ายทะเล, กลิ่นเค็มจากเกลือ, อำพัน, อินทรีย์, และกลิ่นชะมด ที่เป็นความหอมเฉพาะตัว ซึ่งวัตถุดิบทุกอย่างที่นำมาใส่พรีเมี่ยมจากทั่วยุโรปทั้งหมด

ด้านแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ผลิตภัณฑ์ “เป๊ก” ตั้งใจออกแบบด้วยตัวเอง BOTTLE ทรงเหลี่ยมแบบมีบ่า “เป๊ก” เป็นคนที่ชอบดีไซน์ที่เรียบๆ มีสไตล์ และโทนสีดำ-เงิน จึงนำมาออกแบบบนขวดน้ำหอม เพื่อให้ดูน่าค้นหา และส่วนตัวก็ชอบสีสันของใบไม้ และดอกไม้ แนว TROPICAL FOREST บวกกับเวลาไปเที่ยวทะเล รู้สึกว่าทำให้เราสดชื่น เลยได้แรงบันดาลใจเลือกผสมผสานทั้งสองอย่างมารวมไว้บนขวดน้ำหอมนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 PACKAGE ได้แก่ BOXSET VIP, BOXSET A, BOXSET B และ BOXSET C ซึ่งในแต่ละแพคจะมีความพิเศษที่แตกต่างกัน เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกคน โดยการออกแบบทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจาก CINQUE TERRE ที่ประเทศ อิตาลีครับ”