ท่าเซ็กซ์ มัดใจสามี เซ็กซ์ เซ็กซ์ในบ้าน เซ็กซ์ในห้องครัว เซ็กซ์ในห้องน้ำ

เปลี่ยนบ้านให้เป็นรังรัก ห้องไหนๆ ก็ครีเอท เซ็กซ์ สุดเหวี่ยงได้ทุกคืน

ฮายสาวๆ จะแซ่บไม่แซ่บมาฟังทางนี้ บ้านก็คือบ้านมีประตูหน้าต่างปิดมิดชิด จะกิจกรรมไหนเราจะทำอะไรเมื่อไหร่ยังไงก็ลับอยู่วันยังค่ำ แล้วใครว่าลับๆ จะตื่นเต้นไม่ได้ เบื่อเตียงหรอ? เปลี่ยนมุมสิจ๊ะ มุมไหนก็เร้าใจ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแต่ไม่เปลี่ยนคน มาทำบ้านให้เป็นบ้านกันเถอะ ระหว่างทางเดิน ยิ่งแคบยิ่งแนบแน่น จะดีกับคู่ที่สูงเท่าๆ กันเพราะจะต้องยืนนานหน่อย…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยนบ้านให้เป็นรังรัก ห้องไหนๆ ก็ครีเอท เซ็กซ์ สุดเหวี่ยงได้ทุกคืน

ฮายสาวๆ จะแซ่บไม่แซ่บมาฟังทางนี้ บ้านก็คือบ้านมีประตูหน้าต่างปิดมิดชิด จะกิจกรรมไหนเราจะทำอะไรเมื่อไหร่ยังไงก็ลับอยู่วันยังค่ำ แล้วใครว่าลับๆ จะตื่นเต้นไม่ได้ เบื่อเตียงหรอ? เปลี่ยนมุมสิจ๊ะ มุมไหนก็เร้าใจ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแต่ไม่เปลี่ยนคน มาทำบ้านให้เป็นบ้านกันเถอะ

ระหว่างทางเดิน

ยิ่งแคบยิ่งแนบแน่น จะดีกับคู่ที่สูงเท่าๆ กันเพราะจะต้องยืนนานหน่อย เราเอาหลังพิงกำแพงด้านหนึ่งแล้วเอาขาข้างหนึ่งยันกำแพงอีกด้าน ส่วนเขาก็ยืนหันหน้าเข้าหาเรา เขาจะรู้เองว่าต้องทำยังไง จะได้ถนัดๆ ฮอตตรงที่ดูเป็นเซ็กส์ที่เร่งรีบ แค่เข้ามาในบ้านก็อดใจไม่ไหวละ!

ห้องนั่งเล่น

เกิดว่าถ้านั่งดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเกิดสปาร์คขึ้นมาอดใจไม่ไหว โซฟาก็สบายๆ ดีนะไม่ได้ลำบากลำบนอะไร แล้วเราเชื่อว่าตรงนี้เป็นที่ที่สองรองจนเตียงนอนหนานุ่มที่เรานอนอยู่ทุกคืนที่ทุกบ้านต้องเคยมีเหตุการณ์ห้ามใจไม่ไหวขึ้น ตรงนี้ได้อารมณ์ตื่นเต้นบางอย่างที่บอกไม่ถูก ท่านี้ผู้หญิงสบายเลยล่ะเพราะก็แค่นอนคว่ำหน้างอเข่า หนีบขาให้แน่น เขาจะเข้ามาได้ลึ๊กกกสุดตัวเลย อย่าลืมแอ่นก้นเล็กน้อยจะได้สัมผัสที่สยิวจนต้องร้องขอชีวิตเลยล่ะ

อ่างล้างหน้า

ขึ้นอยู่กับว่าความสูงของอ่างและเราอยู่เท่าไหร่ ถ้าอ่างค่อนข้างสูงกว่าเรามากก็ก้มตัวกระดกก้นให้เขาเลยจ้ะ แล้วเอนตัวเขาหาอ่าง แต่ถ้าอ่างต่ำกว่าเราพอที่จะยกเท้าสักข้างขึ้นไปบนนั้นได้ก็ยกเลยอย่าลีลา อ่างไหนไม่มีกระจกบ้าง ยิ่งเห็นเรากับเขาทำอะไรแบบนี้อยู่อารมณ์ยิ่งมา ทีนี้แหละเขาจะไปไหนรอด ถามจริง

ห้องครัว

ในกรณีที่บ้านไม่มีห้องน้ำที่เป็นฝักบัว ใช้น้ำที่ซิ้งค์ห้องครัวไปก่อนพลางๆ นั่งตรงขอบซิ้งค์หรือขอบที่นั่งในห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำที่อุ่นกำลังพอดีที่หว่างขา เชื่อป่ะว่าพอมีน้ำที่ไม่เย็นมากเหมือนราดน้ำมันลงบนกองเพลิงเลยอ่ะ เราจะรู้สึกเซ็กซี่เร่าร้อนสุดๆ เลย

ห้องอาบน้ำ

ชวนเขามาอาบน้ำด้วยกัน โอ้ย แค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่ได้อยากอาบน้ำหรอก แต่ก็ต้องเปิดน้ำถูสบู่ ถูไปถูมา สบู่ก็ลื่น มือก็ลื่น มันก็เลยลื่นไปไหนต่อไหน หาอะไรยึดเกาะไว้ให้เป็นประโยชน์แล้วก็หันหลังให้เขาเลย โอ้ย เซ็กซี่ไปอีกกกกก อยากจะลื่นไปถึงตรงไหนก็เอาเลยเต็มที่เลยเธอออ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team