ชุดคลุมท้อง ดัชเชสเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นชุดคลุมท้อง แฟชั่นเมแกน

หมดสต๊อกอีกแล้ว ดัชเชสเมแกน ใส่อะไรก็ปัง ชุดคลุมท้องแบรนด์ดัง ราคาขึ้น 6 เท่า

แฟชั่นการแต่งกายของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ กำลังถูกพูดถึงเป็นวงกว้างอีกครั้ง หลังจากพระองค์สวมชุดคลุมท้องสีครีมจากแบรนด์ H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ ออกงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา… แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพดัชเชสเมแกนสวมชุดนี้ได้แพร่ออกไปก็ แฟนๆ ก็แห่กันไปกว้านซื้อชุดเดรสไหมพรมสีครีมแบบเดียวกันกับเธอ ซึ่งมีราคาเพีย 24.99 ปอนด์…

Home / แฟชั่น / หมดสต๊อกอีกแล้ว ดัชเชสเมแกน ใส่อะไรก็ปัง ชุดคลุมท้องแบรนด์ดัง ราคาขึ้น 6 เท่า

แฟชั่นการแต่งกายของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ กำลังถูกพูดถึงเป็นวงกว้างอีกครั้ง หลังจากพระองค์สวมชุดคลุมท้องสีครีมจากแบรนด์ H&M แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ราคาแสนถูกใจ ออกงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา…

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพดัชเชสเมแกนสวมชุดนี้ได้แพร่ออกไปก็ แฟนๆ ก็แห่กันไปกว้านซื้อชุดเดรสไหมพรมสีครีมแบบเดียวกันกับเธอ ซึ่งมีราคาเพีย 24.99 ปอนด์ หรือประมาณ 1,020 บาท จนขายหมดสต๊อกภายใน 24 ชม.

และขณะที่มีมือไวช่วงชิงชุดคอลเลกชั่นนี้ไปได้ ก็อัปราคาสูงขึ้นถึง 6 เท่า พร้อมประกาศขายในเว็บไซต์ eBay เรียกได้ว่าตอกย้ำกระแส Meghan Effect ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ต่างจากกระเป๋าแบรนด์ Strathberry และกางเกงยีนรุ่น Harriet Jean จากแบรนด์ Outland Denim ที่เคยได้รับการตอบรับที่ดี


ดัชเชสเมแกน เสริมความเรียบโก้ด้วยเสื้อโค้ทจากแบรนด์ Armani ราคา 2,000 ปอนด์ กระเป๋าสีครีมนู้ดเข้าชุดจาก Stella McCartney ราคา 815 ปอนด์ และรองเท้าหนังกลับสีครีม จาก Paul Andrew ราคา 524 ปอนด์

กระเป๋าสีเบอร์กันดี จากแบรนด์ Strathberry

กางเกงยีนรุ่น Harriet Jean จากแบรนด์ Outland Denim

กระเป๋าสะพายข้างสีเขียว จากแบรนด์ Strathberry

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าดัชเชสเมแกน โปรดการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่เรียบหรู และใช้เงินสำหรับค่าเครื่องแต่งกายเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การที่ดัชเชสเมแกนเลือกชุดเดรสคลุมท้องจากแบรนด์ H&M ขึ้นมาใส่จึงเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนได้อีกเช่นเคย รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ใครหลายๆ คน ว่าพวกเขาสามารถแต่งตัวแบบเจ้าหญิงได้ ขอเพียงมีรสนิยมที่ดีเท่านั้น

เผยแหวนเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี-มาร์เคิล เป็นทองหายาก

ที่มา www.dailymail.co.uk