ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ท่าเซ็กซ์เด็ด เซ็กซ์ เซ็กซ์นอกสถานที่ เซ็กซ์บนบันได

เซ็กซ์ไม่ใช่แค่บนเตียง บันไดบ้างก็ได้! เสร็จสมอารมณ์หมายได้อย่างใจ

เซ็กซ์ไม่ใช่แค่บนเตียง เซ็กซ์นอกสถานที่ จึงเป็นสิ่งที่คู่รักหลายคู่เลิฟมาก เป็นรสชาติที่แปลกใหม่ที่ทำให้สุขสมยิ่งกว่าเดิม วันนี้เรามี 3 ท่าสุดซี๊ด เซ็กซ์บนบันได ให้สาวๆ ได้จด จำ และนำไปใช้เพื่อสร้างสุขให้คนรักในค่ำคืนพิเศษ จะเด็ดดุเผ็ดมันท่าไหน ตามมาเลย ท่าเซ็กซ์…

Home / แฟชั่น / เซ็กซ์ไม่ใช่แค่บนเตียง บันไดบ้างก็ได้! เสร็จสมอารมณ์หมายได้อย่างใจ

เซ็กซ์ไม่ใช่แค่บนเตียง เซ็กซ์นอกสถานที่ จึงเป็นสิ่งที่คู่รักหลายคู่เลิฟมาก เป็นรสชาติที่แปลกใหม่ที่ทำให้สุขสมยิ่งกว่าเดิม วันนี้เรามี 3 ท่าสุดซี๊ด เซ็กซ์บนบันได ให้สาวๆ ได้จด จำ และนำไปใช้เพื่อสร้างสุขให้คนรักในค่ำคืนพิเศษ จะเด็ดดุเผ็ดมันท่าไหน ตามมาเลย

ท่าเซ็กซ์ The Stair Master

ท่านี้เหมาะกับคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากจะเบิกฤกษ์บ้านใหม่ด้วยกันมาก โดยท่านี้ผู้หญิงจะต้องคุกเข่าหน้าคุณผู้ชาย แล้วเกาะราวบันไดเพื่อประคองตัวไว้ คุณผู้ชายอยู่บนบันไดขั้นที่ต่ำกว่า ประคองสะโพกผู้หญิงไว้ขณะที่สอดใส่จากด้านหลัง

ท่าเซ็กซ์ The Stairway to Heaven

หรือเรียกว่าท่าเซ็กซ์บันไดสวรรค์ ท่านี้คุณผู้หญิงต้องขึ้นขย่มอยู่เหนือฝ่ายชายที่นั่งอยู่เบื้องล่าง จากนั้นผู้หญิงใช้มือจับราวบันไดไว้เพื่อพยุงตัวขึ้นได้สูง ก่อนจะทิ้งน้ำหนักลงไปอีกครั้ง โยกกันอย่างเมามัน

ท่าเซ็กซ์ The Quickie Fix

ท่านี้เสร็จง่าย สะดวกในที่แคบ เพียงให้ฝ่ายหญิงยืนหันหลังสองแขนพาดราวบันได้เอาไว้ แล้วให้ฝ่ายชายสอดใส่แบบเนื้อแนบเนื้อจากทางด้านหลัง มือของฝ่ายชายอยู่ตรงสะโพก พอเข้าที่เข้าทาง ก็ปล่อยให้อารมณ์พาไป จะจับ จะกระตุ้นบริเวณไหนก็ทำได้เต็มที่

เรียบเรียงโดย Women MThai Team