Julia Bergman Sofia Hagenlöv ทำศัลยกรรม ศัลยกรรม

เพื่อนรักที่แท้ทรู! สองเพื่อนซี้ ตัดสินใจทำ ศัลยกรรม ให้เหมือนกันราวกับ ฝาแฝด

Julia Bergman และ Sofia Hagenlöv สองสาวเพื่อนซี้ วัย 20 ปี ตัดสินใจ ศัลยกรรม เพื่อให้ดูเหมือน “ฝาแฝด” ซึ่งนอกจากการศัลยกรรมใบหน้าแล้ว ความเหมือนนี้ยังรวมไปถึงการแต่งตัว…

Home / แฟชั่น / เพื่อนรักที่แท้ทรู! สองเพื่อนซี้ ตัดสินใจทำ ศัลยกรรม ให้เหมือนกันราวกับ ฝาแฝด

Julia Bergman และ Sofia Hagenlöv สองสาวเพื่อนซี้ วัย 20 ปี ตัดสินใจ ศัลยกรรม เพื่อให้ดูเหมือน “ฝาแฝด” ซึ่งนอกจากการศัลยกรรมใบหน้าแล้ว ความเหมือนนี้ยังรวมไปถึงการแต่งตัว การย้อมผมดำ และสไตล์การแต่งหน้าพวกเธอก็ด้วย

ทำไมต้องศัลยกรรมให้เหมือนกันขนาดนั้น ?!

พวกเธอให้คำตอบว่า พวกเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ตอนอายุเพียงแค่ 6 ขวบ มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอด จนเรียกได้ว่าเป็นคู่หูดูโอ้ที่ต้องปรากฎตัวอยู่ปรากฎตัวอยู่ที่เดียวกันเสมอ ทั้งคู่ต้องโทรหากันในทุกเช้าเพื่อนัดแต่งตัวให้เหมือนกัน เพราะทั้งสองมองว่า ‘พวกเธอคือพี่น้องที่เหมือนกันมาก ไม่ใช่ทางสายเลือด แต่มันคือความผูกพันทางสายสัมพันธ์ที่ไม่สามารถตัดขาด’ และสิ่งเหล่านี้ก็ยิ่งทำให้พวกเธอมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ

ศัลยกรรม

สำหรับเป้าหมายของการทำศัลยกรรมนั้น พวกเธอไม่ได้แค่ต้องการที่จะดูเหมือนเป็นพี่น้องฝาแฝดกันเพียงอย่างเดียว แต่ส่วนหนึ่งก็ยังเพื่อชดเชยความรู้สึกบางอย่างที่ขาดหายไปด้วย นั่นก็คือ การทำให้ตัวเองดูเป็นผู้หญิงสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพื่อลบความแมนที่เธอทั้งสองทุ่มออกกำลังกายอย่างหนัก

Julia Bergman และ Sofia Hagenlöv ก่อนศัลยกรรม

โดยทั้งสองเริ่มเข้าสู่วงการศัลยกรรม ตั้งแต่อายุ 18 ปี ด้วยการ ‘ฉีดฟิลเลอร์’ ที่บริเวณริมฝีปาก และแก้ม ส่วน Julia ก็ผ่ากราม เพิ่มเติมด้วย และในอนาคตก็อยากจะเสริมหน้าอกเพิ่มเหมือนกันอีกด้วย

Julia Bergman และ Sofia Hagenlöv หลังศัลยกรรม
ศัลยกรรมให้เหมือนฝาแฝด

สำหรับ ตอนนี้ Julia Bergman และ Sofia Hagenlöv ต่างปรารถนาที่จะเป็นนางแบบฟิตเนส และวางแผนที่จะย้ายไปที่แอลเอ ประเทศสหรัฐฯ เพื่อเริ่มสร้างอาณาจักรฟิตเนสให้เป็นจริง โดยหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากรูปลักษณ์ของทั้งคู่ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นจุดขาย

คลิป > ทำความรู้จัก ศัลยแพทย์ หรือการรักษาด้วยการศัลยกรรม คืออะไร

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา: www.thesun.co.uk และ @deltagirls1