จุดสุดยอดของผู้หญิง น้ำรัก น้ำรักผู้หญิง เซ็กซ์

เปิด 10 ความจริงเกี่ยวกับ น้ำรัก ของสาวๆ ที่คุณอาจเข้าใจผิดมาโดยตลอด

ธรรมชาติสร้างผู้หญิงและผู้ชายให้แตกต่างกันกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่าง หน้าตา นิสัย รวมถึงปฎิกิริยาบางอย่างภายในร่างกายด้วย ซึ่งเรื่องเพศสัมพันธ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นใครที่คิดว่าน้ำขาวๆ ขุ่นที่ทะลักออกมาจากช่องคลอดขณะมีเพศสัมพันธ์ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเราถึงจุดสดยอด เหมือนคุณผู้ชายแล้ว บอกเลยความเข้าใจนี้ ผิด ผิด และผิดที่สุดค่ะ ที่มาที่ไปของ…

Home / แฟชั่น / เปิด 10 ความจริงเกี่ยวกับ น้ำรัก ของสาวๆ ที่คุณอาจเข้าใจผิดมาโดยตลอด

ธรรมชาติสร้างผู้หญิงและผู้ชายให้แตกต่างกันกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่าง หน้าตา นิสัย รวมถึงปฎิกิริยาบางอย่างภายในร่างกายด้วย ซึ่งเรื่องเพศสัมพันธ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นใครที่คิดว่าน้ำขาวๆ ขุ่นที่ทะลักออกมาจากช่องคลอดขณะมีเพศสัมพันธ์ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเราถึงจุดสดยอด เหมือนคุณผู้ชายแล้ว บอกเลยความเข้าใจนี้ ผิด ผิด และผิดที่สุดค่ะ ที่มาที่ไปของ “น้ำรัก” ของผู้หญิงเกิดจากอะไร และส่งผลปฎิกิริยาอย่างไรต่อร่างกาย Women MThai สรุปมาเป็น 10 ข้อให้คุณสาวๆ ได้ทำความเข้าใหม่แล้วค่ะ

1. อาการน้ำกระฉอกนั้นเกิดแค่ในหนังโป๊เท่านั้นนะ

ผิดจ้าา จากการศึกษาของนักจิตวิทยาคุณ Havelock Ellis ในปี 1904 พบว่าผู้หญิงทั่วไปนั้นนั้นมีอาการน้ำพุ่งได้เช่นเดียวกับที่คุณเห็นในหนังนั่นแหละ แต่ในปี 1984 พบว่าส่วนประกอบอื่นๆ ในของเหลวที่ไหลออกมานั้นไม่เหมือนกับน้ำกามของท่านชายหรอกนะ

2. จริงๆ แล้วมันก็เหมือนกับการกระฉูดของผู้ชายนั่นแหละ

ผิดจ้าา ของเหลวที่ปรี๊ดออกมาจากผู้ชายจะมีอสุจิเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ในปี 2015 มีงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์พบว่าของเหลวจากการน้ำพุ่งนั้นส่วนมากจะเป็นฉี่ต่างหาก ซึ่งผลจากการอัลตราซาวน์ ยังพบว่า กระเพาะปัสสาวะจะว่างเปล่าทุกครั้งที่เกิดน้ำพุ่ง

3. การกระฉูดนี้ไม่ใช่การถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง

ถูกต้องนะคร้าบบ!! ดร. Madeleine Castellanos ผู้แต่งหนังสือ Wanting to Want บอกว่าของเหลวที่พุ่งกระฉูดออกมานั้นจะถูกขับออกมาทางท่อปัสวะ แต่น้ำหนืดๆ เวลาถึงจุดสุดยอดนั้นจะออกมาจากทางช่องคลอดต่างหาก

น้ำรักผู้หญิง

4. การที่น้ำรักจะกระฉูดออกมาได้ จะเกิดขึ้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น

No No No! จากการศึกษาพบว่า อาการเขื่อนแตกนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากการอึ๊บเพียงเท่านั้นนะ แต่การถูกกระตุ้นจากของเล่นหรือนิ้วมือก็ที่ช่องคลอดและกระเพาะปัสสาวะพร้อมๆ กันจนเสียวซาบซ่าน ก็ทำให้น้ำกระฉูดออกมาได้นะ

5. ผู้หญิงต้องถึงจุดสุดยอดก่อนที่จะเกิดอาการน้ำพุ่งออกมา

ผิดเช่นกันจ้า โดย ดร. Salama กล่าวว่า อาการน้ำพุ่งนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการถึงจุดสุดยอด และผู้หญิงที่เคยผ่านมาหลายสงครามจะมีความช่ำชองในการกระฉอกมากกว่า

6. อาการแบบนี้มันควบคุมกันไม่ได้

อย่างที่เราเคยบอกไปว่าการที่น้ำป่าจะไหลออกมานั้น เกิดจากการกระตุ้นที่กระเพาะปัสสาวะและจุดเสียวพร้อมๆ กัน แต่มันก็ไม่ใช่ทุกครั้งหรอกนะที่น้ำจะพุ่งออกมา

7. แต่อาการน้ำพุ่งนั้นสามารถเตรียมตัวได้นะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละงานนี้ ดาวโป๊ Cytherea เคยให้สัมภาษณ์ว่า การเตรียมตัวสำหรับฉากน้ำพุ่ง คือ การดื่มมิลค์เชค อาหารที่มีโปรตีนสูง และงดการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 2-3 วัน เพื่อให้มีเซ็กซ์ที่รุนแรง เร้าใจขึ้น และน้ำที่ออกมาก็จะเหมือนกับเขื่อนแตก

จุดสุดยอดของผู้หญิง

8. ถ้าเกิดว่าน้ำกระฉูดออกมามากๆ จะทำให้เป็นโรคฉี่ไม่หยุด

ผิด!! จริงๆ แล้วอาการน้ำพุ่งนั้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับโรคฉี่ไม่หยุด เพราะอาการดังกล่าวเกิดจากความผิดปรกติของกระเพาะปัสสาวะต่างหากล่ะ

9. สาวๆ สามารถเกิดอาการน้ำพุ่งไปพร้อมๆ กับการถึงจุดสุดยอดได้นะ

แม่นแล้ว!! จากการศึกษาของ ดร.Salama (เจ้าเก่า) พบว่าการที่น้ำของผู้หญิงสามารถพุ่งทะยานออกมาพร้อมกับการถึงจุดสุดยอดได้หรือไม่ได้นั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณของเหลวที่อยู่ในต่อมลูกหมาก โดยต่อมลูกหมากจะทำหน้าที่เป็นเหมือนโกดังเก็บของเหลวสำหรับการกระฉูด

10. ผู้หญิงทุกคนสามารถน้ำพุ่งได้

ยังยืนยันไม่ได้ จากการสำรวจในปี 1994 พบว่ามีผู้หญิงเพียง 6% เคยมีประสบการน้ำกระฉูด แต่อย่างไรก็ตาม อีกประมาณ 60% ยังไม่แน่ใจว่าเคยมีประสบการณ์แบบนี้หรือเปล่า

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

ที่มา www.buzzfeed.com