Miss Trans Star International Miss Trans Star International 2018 Miss Trans Star Thailand The Face Thailand The Face Thailand 5 นางงามไทย ประกวดนางงาม ประกวดนางแบบ สาวประเภทสอง เดอะเฟซฯ เดอะเฟซฯ 5 แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ แคนดี้ เดอะเฟซฯ

สวยเก่ง! แคนดี้ เดอะเฟซฯ 5 ทีมมารีญา เคยชนะนางงามเวทีระดับโลกมาก่อน

ได้แล้วจ้าสำหรับผู้ชนะ เดอะเฟซไทยแลนด์ 5 (The Face Thailand 5) ซึ่งเธอก็คือ แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ เรียกได้ว่าเป็นทรานส์เจนเดอร์คนแรกเลยที่คว้าแชมป์บนเวทีนี้ โดยแคนดี้เป็นหนึ่งในลูกทีม มารีญา พูลเลิศลาภ…

Home / แฟชั่น / สวยเก่ง! แคนดี้ เดอะเฟซฯ 5 ทีมมารีญา เคยชนะนางงามเวทีระดับโลกมาก่อน

ได้แล้วจ้าสำหรับผู้ชนะ เดอะเฟซไทยแลนด์ 5 (The Face Thailand 5) ซึ่งเธอก็คือ แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ เรียกได้ว่าเป็นทรานส์เจนเดอร์คนแรกเลยที่คว้าแชมป์บนเวทีนี้ โดยแคนดี้เป็นหนึ่งในลูกทีม มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งเธอเองก็มีความสามารถไม่น้อย แถมยังเคยประกวดนางงามและได้มงกุฎบนเวทีระดับโลกมาแล้วด้วย…

แคนดี้ เดอะเฟซฯ 5 ทีมมารีญา

The Face Thailand 5
แคนดี้ เดอะเฟซฯ
เดอะเฟซฯ ทีมมารีญา
เดอะเฟซฯ 5 ทีมมารีญา

แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ ลูกทีมของเมนเทอร์มารีญา เธอเป็นสาวประเภทสองคนเดียวในรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2017 แต่ก็พลาดตำแหน่งไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นเธอก็ไม่ลดละความพยายาม เดินหน้าประกวดต่อจนได้ตำแหน่ง Miss Trans Star Thailand 2018 เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก และแน่นอนค่ะว่าเธอก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะเธอได้คว้ามงกุฎ และเป็น Miss Trans Star International 2018 ได้สำหรับ โดยปีก่อนหน้านั้น ผู้ที่ได้ตำแหน่งก็คือ บิวตี้ กณิศนันท์ พรอัจฉริยพณิช ซึ่งเป็นตัวแทนมาจากประเทศไทยเหมือนกัน เรียกได้ว่า B2B มงลงแบบ 2 ปีซ้อนไปเลยจ้า

แคนดี้ เดอะเฟซฯ
มงกุฎ Miss Trans Star International 2018 ลงที่แคนดี้ ตัวแทนจากประเทศไทย

แคนดี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้นนะ เห็นแบบนี้เธอก็เป็นบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ด้วยหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต (วิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง) แถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งในผู้เข้าแข่งขันของรายการเดอะเฟซฯ 5 อีกด้วย มารอดูกันว่าคราวนี้มงของเดอะเฟซฯ จะมาลงที่เธออีกหรือไม่…?

เรียนจบหลักสูตรวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง เกียรตินิยมอันดับ 1

คลิป > มงลง!! มิสทิฟฟานี่ 2017 โยชิ Miss Tiffany คนที่ 20 สวยงามสุดจริงๆ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : candy_chaya