Golden Tiara Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางงาม 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้น! 8 สาว ผู้คว้า Golden Tiara มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Golden Tiara เป็นหนึ่งในความตื่นเต้น และเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย สำหรับการคัดเลือกรอบออดิชั่น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งจะมีเพียงแค่ 10 คนเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องนั่งลุ้นให้เหนื่อยอีกต่อไป และในวันนี้ก็มีคณะกรรมการกดปุ่ม Golden Tiara ไปเพียงแค่ 8…

Home / แฟชั่น / เข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้น! 8 สาว ผู้คว้า Golden Tiara มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Golden Tiara เป็นหนึ่งในความตื่นเต้น และเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย สำหรับการคัดเลือกรอบออดิชั่น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งจะมีเพียงแค่ 10 คนเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องนั่งลุ้นให้เหนื่อยอีกต่อไป และในวันนี้ก็มีคณะกรรมการกดปุ่ม Golden Tiara ไปเพียงแค่ 8 คนเท่านั้นค่ะ!!

คลิป > บรรยากาศวันออดิชั่น 12 ชั่วโมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 Golden Tiara ออกไป 8 คน

8 สาว ผู้คว้า Golden Tiara

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

เรียกได้ว่าเป็นคนแรกที่คณะกรรมกดปุ่ม Golden Tiara ให้ผ่านเข้ารอบไปแบบสบายๆ เลย สำหรับฟ้าใส แน่นอนว่าเธอคนนี้คือตัวเต็ง เพราะนอกจากความสวยแล้ว เธอยังกลับมาประกวดใหม่ด้วยความมั่นใจที่เต็มร้อย และคนที่กดปุ่มนี้ให้เธอก็คือ ปอย ตรีชฎา นั่นเองค่า

คลิป > Golden Tiara คนแรก! ฟ้าใส ปวีณสุดา กลับมาใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ครั้งนี้จะมาเอามง

มิเรียม ศรพรหมมาศ

สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ที่คว้าฟาสต์แทร็กไปเพียงแค่หลังแนะนำตัวจบ บอกเลยว่าเธอคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่แฟนๆ นางงามเชียร์ และเล็งเห็นว่าเธอเองก็มีศักยภาพที่ไม่น้อยไปกว่าใคร

คลิป > มิเรียม ศรพรหมมาศ ตัวเต็ง คว้า Golden Tiara เข้ารอบ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทันที!

กวาง แพรวัชร ชมิด

พูดได้เลยว่าเธอคนนี้ต้องมีอะไรที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเธอคือคนที่ได้ Golden Tiara จากลูกเกด เมธินี ส่วนโปรไฟล์ของเธอก็ไม่เป็น 2 รองใคร ปัจจุบันนี้เธอทำงานเป็นแฮร์โฮสเตสให้กับสายการบิน Thai Airasia X

คลิป > กวาง แพรววัชร แฮร์โฮสเตสสาว ภาษาดี ผู้หญิงคนนี้ที่ ลูกเกด ให้ฟาสต์แทร็ก!!

เบลล่า ธนัชพร บุญแสง

อีกคนหนึ่งที่คว้า Golden Tiara ไปก็คือนางแบบผิวสีน้ำผึ้งคนนี้นี่แหละค่ะ ด้วยความที่เธอทำอาชีพเป็นนางแบบอยู่แล้ว จึงทำให้เธอมีบุคลิกที่ดูมั่นใจ เธอไปอยู่ต่างประเทศเพียงแค่ 4 เดือน แต่เธอสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดีเลยทีเดียว

หญิง วริศรา บุญเพ็ชร

เธอคนนี้คือคนที่คว้าฟาสต์แทร็กจากพี่โจ้ Surface ไปได้ บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยค่ะ เธอเป็นนักศึกษาปริญญาเอก ที่ศึกษาเกี่ยวสเต็มเซลล์ แถมยังพูดภาษาอังกฤษได้พ่นไฟมากกกกก ตอบคำถามก็สู้ไมค์สุดๆ เรียกได้ว่าเหมาะสมกับ Golden Tiara จริงๆ

คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา

คลิป > สาวลูกครึ่งเช็ก คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา ยื่นหนึ่งตัวเต็ง สวยหวาน อีกหนึ่งผู้คว้า Golden Tiara

สาวลูกครึ่งไทย-เช็ก ที่แค่เดินมาลงทะเบียน ก็เห็นถึงออร่าความสวยของเธอได้เลย ซึ่งเธอได้ Golden Tiara จาก ดร.จันทร์จิรา จันทร์โฉม แน่นอนว่าภาษาอังกฤษของเธออยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ

หนุ๋มหนิ๋ม ณัฐวรรณ มัชฌิมวงศ์

สาวนักกีฬาบาส ที่พกความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก เรียกเสียงฮือฮาให้กับคณะกรรมได้อย่างล้นหลาม และแม้ว่าเธออาจจะไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอแต่อย่างใด และเธอก็ได้ Golden Tiara จาก ชาม ไอยวริญท์

มีมี กัลย์สุดา ชนาคีร

สาวลูกครึ่งพม่า ที่สื่อสารได้แค่ภาษาไทยและภาษาพม่า แต่สิ่งที่เธอมีไม่น้อยไปกว่าคนอื่นเลยคือความพยายาม เธอเล่าให้คณะกรรมการฟังกว่า เธอมาประกวดในครั้งนี้ ก็มาด้วยตัวเองแบบที่ไม่ได้มีใครคอยซัพพอร์ต เธอทำให้คณะกรรมการเห็นถึงความมุ่งมั่นและความจริงใจของเธอ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม แนท ถึงกดปุ่ม Golden Tiara ให้เธอ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team