ล้วงเคล็ดลับ ทริคเซ็กซ์สุดเร่าร้อน จากเหล่าตัวแม่ฮอลลีวูด

เหล่าดาราเซเลบเขาไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดง หรือไอเดียแต่งหน้าแต่งตัวหรอกนะ ไลฟ์สไตล์เรื่องเซ็กซ์และกิจกรรมสนุกบนเตียงของพวกนางก็แซ่บไม่แพ้กัน Women Mthai จึงไปแอบล้วงทริคเด็ดสุดเร่าร้อนของพวกนางมาฝาก ความสวยอาจจะสู้ไม่ได้ แต่เรื่องลีลานี่ กล้าพูดเลยว่าต้องฝึกตามด่วนๆ 1. khloé kardashian สาวบ้าน Kardashian แซบทุกราย…

Home / แฟชั่น / ล้วงเคล็ดลับ ทริคเซ็กซ์สุดเร่าร้อน จากเหล่าตัวแม่ฮอลลีวูด

เหล่าดาราเซเลบเขาไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดง หรือไอเดียแต่งหน้าแต่งตัวหรอกนะ ไลฟ์สไตล์เรื่องเซ็กซ์และกิจกรรมสนุกบนเตียงของพวกนางก็แซ่บไม่แพ้กัน Women Mthai จึงไปแอบล้วงทริคเด็ดสุดเร่าร้อนของพวกนางมาฝาก ความสวยอาจจะสู้ไม่ได้ แต่เรื่องลีลานี่ กล้าพูดเลยว่าต้องฝึกตามด่วนๆ

1. khloé kardashian

สาวบ้าน Kardashian แซบทุกราย โดย Khloé บอกว่า เธอชอบที่จะพูด Dirty Joke หรือพูดจาทะลึ่งๆ ระหว่างการมีเซ็กซ์ ถึงขั้นว่า “จำเป็น” เลยด้วยซ้ำ Khloé บอกว่า “ถ้าคุณมีเซ็กซ์แบบเงียบๆ นั่นแสดงว่าคุณกำลังหยาบคาย” เพราะถ้าหนุ่มของเธอไม่พูดหรือส่งเสียงอะไรออกมาบ้าง เธอจะไปรู้ได้ยังไงว่าชอบสิ่งที่กำลังทำอยู่รึเปล่า ยิ่งถ้าเดตกันใหม่ๆ การส่งเสียงเป็นการช่วยให้เรียนรู้ความต้องการเรื่องเซ็กซ์ของอีกฝ่ายได้อย่างดี

2. Cheryl Cole

ทริคของเธอคือการฝึกลมหายใจ โดยลองหายใจเข้าออกให้มีเสียง ฝึกจังหวะลากยาวแบบฟืดฟาดกำลังดี เพราะจะบอกให้ว่า หนุ่มๆ ไม่ได้สนใจแค่เสียงครางบนเตียงหรอกนะ เสียงหายใจของคุณก็สร้างความร้อนแรงให้อารมณ์พุ่งได้เช่นกัน เอาแต่ร้องดังๆ จะเหมือนเป็นดาราหนังโป๊

ท่าเซ็กซ์

3. Cameron Diaz

สาวจอมซนอย่างคาเมรอนนั้น บอกว่าเธอชอบอะไรแบบดั้งเดิม ดิบๆ หน่อยน่ะ แนวว่า “อุ้มฉันพาดบ่าแล้วมีเซ็กซ์กับฉันสิ ฉันเป็นผู้หญิง และคุณก็เป็นผู้ชายนะ” Cameron ยังชอบให้ถูกเนื้อต้องตัวและสัมผัสกันเยอะๆ ขณะมีเซ็กซ์ “มันจำเป็นนะ”

4. Kristen Stewart

แฟชั่นไอคอนคนสำคัญ และอดีตแฟนสาวของหนุ่มหล่อแวมไพร์ บอกว่า สำหรับเธอแล้วเรื่องกลิ่นเป็นเรื่องสำคัญมาก มันจำเป็นที่เราต้องได้กลิ่นคนรักของตัวเอง ส่วนแฟนเก่าของเธอนั้น ชอบที่จะเลียรักแร้ของเธอเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเธอจึงรู้สึกว่า ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องกำจัดกลิ่นตัวเองออกไป

5. Scarlett Johansson

สาวเซ็กซี่ตลอดกาล ที่มาพร้อมน้ำเสียงเย้ายวน และหุ่นแบบเอสบนเอสล่างบอกว่า หัวใจของการมีเซ็กซ์ คือเรื่องของสถานที่ และเซ็กซ์ที่แสนซุกซนและสนุกเร้าใจแบบ Scarlett คือการมีเซ็กซ์บนรถ โดยเฉพาะเบาะหลังนี่แหละ ฟินที่สุด

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ