Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

12 ชม. ออดิชั่นปราบเซียน! บทพิสูจน์นางงามยุคใหม่ สวยอย่างเดียวคงไม่พอ

สองขาบนรองเท้าส้นสูงที่ก้าวมาพร้อมความมั่นใจ ในขณะที่ไหล่ก็แบกทั้งความหวังและความกดดันไปพร้อมๆ กัน เวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงแทบจะทุกคน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีถัดๆ ไป มาตรฐานก็ยิ่งสูงขึ้น หากจะเอาแค่ความสวยมาสู้ เห็นทีว่าคงจะไม่พอให้กอบโกยคะแนนจากคณะกรรมการไปได้ คลิป > บรรยากาศวันออดิชั่น 12…

Home / แฟชั่น / 12 ชม. ออดิชั่นปราบเซียน! บทพิสูจน์นางงามยุคใหม่ สวยอย่างเดียวคงไม่พอ

สองขาบนรองเท้าส้นสูงที่ก้าวมาพร้อมความมั่นใจ ในขณะที่ไหล่ก็แบกทั้งความหวังและความกดดันไปพร้อมๆ กัน เวทีประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงแทบจะทุกคน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปีถัดๆ ไป มาตรฐานก็ยิ่งสูงขึ้น หากจะเอาแค่ความสวยมาสู้ เห็นทีว่าคงจะไม่พอให้กอบโกยคะแนนจากคณะกรรมการไปได้

คลิป > บรรยากาศวันออดิชั่น 12 ชั่วโมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 Golden Tiara ออกไป 8 คน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รอบออดิชั่น

ในรอบออดิชั่นนี้ จะมีความพิเศษที่เราเรียกว่า Golden Tiara มันเป็นเหมือนช่องทางด่วนที่สาวๆ ไม่ต้องมานั่งมวนท้องรอลุ้นอีกต่อไป เพราะคุณจะได้เป็น 1 ใน 60 ทันที แต่…! ที่นั่งนั้นก็ย่อมมีจำกัด ตั๋วมีเพียงแค่ 10 ใบเท่านั้นสำหรับในวันนี้ แน่นอนว่าการเดิมพันในการแข่งขันก็ย่อมสูงเป็นธรรมดา

ฟ้าใส รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 หรือแม้แต่มิเรียม นางแบบจากโมเดลลิ่งเดียวกับมารีญา ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งในการแข่งขัน ก็ได้ฟาสต์แทร็กไปแบบไม่เหนือความคาดหมาย ในขณะที่ เฟิร์ส ภัทราพร มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014 ก็พลาด golden tiara ไปอย่างน่าเสียดาย ดูเหมือนว่าข้อได้เปรียบของการมีประสบการณ์การประกวดนางงามบนเวทีอื่นๆ อาจจะไม่ได้เป็นตัวการันตีได้อย่าง 100%

ปฏิเสธไม่ได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า ภาษาอังกฤษ จะไม่สำคัญ หรือมีส่วนในการตัดสินให้นางงามผ่านเข้ารอบ เพราะอย่าลืมว่า กองประกวดต้องเฟ้นหานางงามไปไฟท์บนเวทีระดับโลก ดังนั้นการที่นางงามได้ภาษาก็เหมือนเป็นข้อได้เปรียบอีกอย่างนึง แต่ก็มีนางงามอีก 2 คนที่บอกคณะกรรมการไปตามตรงเลยว่า อาจไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้คล่องเท่าไหร่ แต่เธอก็มีจุดเด่นอย่างอื่นที่น่าสนใจมากๆ เช่น ความเป็นตัวของตัวเองของหนุ๋มหนิ๋ม สาวนักกีฬาบาส ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับคณะกรรมการ หรือแม้กระทั่ง มีมี ลูกครึ่งพม่า ที่มาด้วยหัวใจเกิน 100% แบบที่ไม่มีพี่เลี้ยงหรือคนคอยซัพพอร์ต ก็เรียก Golden Tiara ออกไปได้อีก 2 ครั้งในการออดิชั่นช่วงที่ 3

การจะไปยื่นอยู่บนเวทีระดับโลกได้ ส่วนสูงก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้นางงามดูโดดเด่น แต่!! เราก็ปฏิเสธไม่ได้อีกเช่นกันว่ามันไม่ใช่ทั้งหมด เพราะ กวาง แพรวัชร สาวร่างเล็ก ก็ได้ Golden Tiara จาก Head Team Expert อย่างลูกเกด ไปอย่างคาดไม่ถึง

อีกอย่างหนึ่งที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ นั่นก็คือฐานเมคอัพ & แฮร์ ที่สาวๆ จะถูกรีเช็กลุคแต่งหน้า ทรงผม หากทำมาเยอะเกินไป ก็จะโดนแก้หน้างานทันที นั่นเป็นเพราะว่าคณะกรรมการอยากเห็นตัวตนที่แท้จริงของผู้สมัครจริงๆ และแน่นอนว่ามันรวมไปถึงการใส่คอนแทคเลนส์สีๆ หรือบิ๊กอาย ที่ลูกเกดถึงกับบอกว่าต้องเปลี่ยนก่อนจะขึ้นไปเจอกันข้างบน

สำหรับรอบออดิชั่นยุค 4.0 ที่ทุกอย่างทำผ่านเทคโนโลยี บวกกับการคัดเลือกที่ดูทุกกระเบียดนิ้ว ดูเหมือนจะเป็นด่านปราบเซียนที่หินอีกด่านหนึ่งที่ผู้เข้าประกวดจะต้องผ่านไปให้ได้ แต่สิ่งที่น่ารักและอบอุ่นในโมเมนต์แบบนี้ ก็คือกำลังใจด้านนอก ที่ไม่ว่าจะมาจากแฟนคลับหรือครอบครัว ก็ทำให้สาวๆ ยิ้มออกมาได้ และที่สำคัญ แม้ว่าตั๋วทางด่วนจะมีเพียงแค่ 10 ใบ แต่ผู้เข้าประกวด เกือบ 100 คน ก็ยังพูดคุย ยิ้มให้กัน ไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม นี่แหละคือมิตรภาพที่นางงามมักพูดถึงอย่างแท้จริง

คลิป > Golden Tiara คนแรก! ฟ้าใส ปวีณสุดา กลับมาใหม่ มุ่งมั่น ตั้งใจ ครั้งนี้จะมาเอามง

คลิป > กวาง แพรววัชร แฮร์โฮสเตสสาว ภาษาดี ผู้หญิงคนนี้ที่ ลูกเกด ให้ฟาสต์แทร็ก!!

คลิป > มิเรียม ศรพรหมมาศ ตัวเต็ง คว้า Golden Tiara เข้ารอบ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทันที!


คลิป > เคยมงเวทีใหญ่ระดับโลก เฟิร์ส ภัทราพร หวัง กลับมาใหม่ เป็นตัวเต็งใน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > ส้ม ศศิธร พิมพา กว่า 19 ปีในวงการนักกีฬาวอลเลย์บอล สู่การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นครั้งแรก!!

คลิป > สาวลูกครึ่งเช็ก คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา ยื่นหนึ่งตัวเต็ง สวยหวาน อีกหนึ่งผู้คว้า Golden Tiara

คลิป > ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง นางสาวเชียงใหม่ 2562 เตรียมตัวเต็มที่ เพื่อประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > ทำความรู้จัก คริสติน่า ก็อตตา ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team