อากาศหนาวแล้ว บำรุงผิวด่วน! ด้วยเจลว่านหางจระเข้ ตัวไหนเด็ดมาดูกัน

หน้าหนาวมาแล้วจ้า! แต่ผู้หญิงอย่างเราถึงจะดีใจก็ดีใจได้ไม่สุด เพราะต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ผิวมากขึ้นเป็นพิเศษ เนื่องจากอุณภูมิที่เริ่มเปลี่ยนแปลงอาจทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา อย่างผิวแห้งลอก ผิวแตก และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ถ้ามีตัวช่วยดีๆ สักตัว ก็สามารถเอาอยู่ได้แน่นอน เจลว่านหางจระเข้ ของดีที่ควรตำ! ตัวช่วยที่อยากแนะนำก็คือ…

Home / แฟชั่น / อากาศหนาวแล้ว บำรุงผิวด่วน! ด้วยเจลว่านหางจระเข้ ตัวไหนเด็ดมาดูกัน

หน้าหนาวมาแล้วจ้า! แต่ผู้หญิงอย่างเราถึงจะดีใจก็ดีใจได้ไม่สุด เพราะต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ผิวมากขึ้นเป็นพิเศษ เนื่องจากอุณภูมิที่เริ่มเปลี่ยนแปลงอาจทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา อย่างผิวแห้งลอก ผิวแตก และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ถ้ามีตัวช่วยดีๆ สักตัว ก็สามารถเอาอยู่ได้แน่นอน

เจลว่านหางจระเข้ ของดีที่ควรตำ!

ตัวช่วยที่อยากแนะนำก็คือ เจลว่านหางจระเข้ นั่นเอง เพราะสรรพคุณของเจลว่านหางจระเข้เนี่ย สารพัดประโยชน์ สามารถใช้บำรุงได้ตั้งแต่หัว จรดเท้า นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้านในอากาศหนาวๆ แล้ว ก็ยังช่วยบำรุงผิวหลังออกแดดใหม่ๆ ได้ด้วย ลดสิวอักเสบ รอยแดงต่างๆ ทำให้รูขุมขนกระชับ ประโยชน์ดีขนาดนี้ เพื่อการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราไม่พลาดที่จะมาแนะนำเจลว่าน ที่ใช้แล้วดี เห็นผล มาฝากกัน

Smooto Aloe-e Snail Bright Gel

คุ้นๆ กันแน่นอนสำหรับ Smooto เจ้าแม่แบรนด์ครีมซอง ซึ่ง Smooto Aloe-e Snail Bright Gel ก็ทำให้ประทับใจตรงที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า 10 in 1 กันไปเลย แล้วเนื้อเจลก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งมีส่วนผสมจาก เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้นถึง 99.5% พร้อมทั้งวิตามินอี ไฮยาลูรอนและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ที่ทำให้รู้สึกได้เลยว่าช่วยทำให้ผิวมีความชุ่นชื่น แข็งแรงขึ้น และประทับใจสุดๆ คือเนื้อเจลเบาบางมาก ซึมซับง่าย รอยสิว รอยดำต่างๆ ดูจางลง รวมถึงสิวผดต่างๆ ที่เกิดจากผิวแห้ง ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอล์ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

Benberry Double Moist Lift Aloevera 95%

เจลว่านหางจระเข้ผสมคอลลาเจน 95% เนื้อเจลใสบางเบา ซึมซาบเร็ว ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น จัดการกับปัญหารอยแผลเป็น จุดด่างดำ และความหมองคล้ำต่างๆ และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ผสานคุณค่าการบำรุงจากคอลลาเจน คืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง แต่ทั้งนี้ตัว เจลว่านหางจระเข้ มีน้ำหอมอ่อนๆ ด้วย คนผิวแพ้ง่ายต้องลองเทสกันก่อนนะ

Arra Topface Aloe Vera Soothing & Moisture Gel

เจลว่านหางจระเข้ อีกตัวที่สามารถหาซื้อได้ง่าย สกัดจากว่านหางจระเข้ 100% ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงสาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะปราศจากเบนโซฟีนอล น้ำมัน และสารแต่งสีพาราเบนอีกด้วย

Kokliang Aloe vera 95% soothing gel

เจลว่านหางจระเข้ ของก๊กเลี้ยง ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติด้านความชุ่มชื่นเช่นกัน สามารถช่วยลดการระคายเคือง และให้ความรู้สึกสบายผิว มีส่วนผสมจากเจลว่าน 95% รวมถึงสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ อย่างแตงกวา ใบบัวบก ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

Watsons Aloe Vera Sleeping Mask

เจลว่านหางจระเข้สำหรับบำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืนโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจาก เจลว่านหางจระเข้ 90% ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ผิวแพ้ง่ายใข้ได้เช่นกันเพราะไม่มีสารพาราเบนและแอลกอฮอล์

ทดสอบ เจลว่านหางจระเข้ ตัวไหนมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เนื่องจาก เจลว่านหางจระเข้ ที่ดีนั้นจะต้องคงความชุ่นชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เราจึงเลือกแอปเปิลมาเป็นเกณฑ์ทดสอบประสิทธิภาพ ด้วยการทาเจลว่านหางจระเข้ลงบนผลแอปเปิลในระยะเวลา 1 ชั่วโมง เพราะแอปเปิลเป็นผลไม้ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีที่สุด แต่เมื่อพบกับสภาพอากาศภายนอก ผลแอปเปิลจะเกิดการแห้งและเปลี่ยนสีเป็นสีเหลือง เหมือนผิวของเรานั่นเอง ถ้าไม่ได้รับการบำรุง สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงก็จะทำให้ผิวแห้งกร้าน ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่าหน้าหนาวนี้ควรฝากผิวไว้กับ เจลว่านตัวไหนดี!

ผลการทดสอบ หลักจากทา เจลว่านหางจระเข้ ลงบนผิวแอปเปิล
ทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง
ผลการทดสอบ ภาพขาว/ดำ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลักจากทา เจลว่านหางจระเข้
ลงบนผิวแอปเปิล ทิ้งไว้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง

จากการทดลองจะเห็นได้ชัดว่า อันดับที่ 1 ขอยกให้กับ Smooto Aloe-e Snail Bright Gel ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า Smooto สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผลแอปเปิลมากที่สุด อีกทั้งยังคงสภาพผิวของแอปเปิลให้คงที่อีกด้วย ต่อมาด้วย Watsons Aloe Vera Sleeping Mask, Kokliang Aloe vera 95% soothing gel และ Benberry Double Moist Lift Aloevera 95% ถือว่ามีความสูสีกันในเรื่องของการประโลมผิวแอปเปิลได้คงที่ในระดับนึง แต่ก็ยังมีส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย และส่วน Arra Topface Aloe Vera Soothing & Moisture Gel มีการเปลี่ยนแปลงของผิวแอปเปิลมากที่สุด

สาวๆ เลือกกันได้หรือยังว่าจะเลือก เจลว่านหางจระเข้ ตัวไหนเป็นตัวช่วยดูแลผิวในช่วงหน้าหนาวนี้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ส่วนตัวขอยกให้ Smooto Aloe-e Snail Bright Gel เป็นอันดับหนึ่ง เพราะรู้สึกตอบโจทย์มากที่สุด สามารถใช้ได้หลากหลาย แถมราคาถูกเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น สาวๆ ที่สนใจสามารถไปตำได้ที่ 7-Eleven ได้เลย