คุมอาหาร ซิกแพค ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก หนูแหม่ม สุริวิภา ออกกำลังกายลดน้ำหนัก

รางวัลความพยายาม อ้วนได้ก็ผอมได้ หนูแหม่ม-ตั๊ก โชว์ซิกแพค สร้างแรงบันดาลใจ

ร่างกายมนุษย์ช่างน่ามหัศจรรย์ จากเคยผอมบางก็อ้วนใหญ่ได้ไม่มีจำกัด บทตั้งใจจะลดก็ผอมลงได้เหมือนไม่เคยอ้วนมาก่อน หนูแหม่ม สุริวิภา และ ตั๊ก บงกช ตัวแทนผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ที่เปลี่ยนทุกคำดูถูก ให้เป็นแรงต่อสู้ ฮึดกลับมาทวงหุ่นดี สุขภาพดีให้ตัวเองได้อีกครั้ง หุ่นดีต้องใช้เวลา กว่าจะสะสมไขมันจนรูปร่างขยายได้ขนาดนี้…

Home / แฟชั่น / รางวัลความพยายาม อ้วนได้ก็ผอมได้ หนูแหม่ม-ตั๊ก โชว์ซิกแพค สร้างแรงบันดาลใจ

ร่างกายมนุษย์ช่างน่ามหัศจรรย์ จากเคยผอมบางก็อ้วนใหญ่ได้ไม่มีจำกัด บทตั้งใจจะลดก็ผอมลงได้เหมือนไม่เคยอ้วนมาก่อน หนูแหม่ม สุริวิภา และ ตั๊ก บงกช ตัวแทนผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ที่เปลี่ยนทุกคำดูถูก ให้เป็นแรงต่อสู้ ฮึดกลับมาทวงหุ่นดี สุขภาพดีให้ตัวเองได้อีกครั้ง

หุ่นดีต้องใช้เวลา

กว่าจะสะสมไขมันจนรูปร่างขยายได้ขนาดนี้ ใช้เวลาหลายปี เพราะฉะนั้นถ้าจะต้องรีดไขมันออกไปจากร่างกาย ก็คงต้องใจเย็น ให้เวลากันสักหน่อย ความรีบร้อนลดน้ำหนักด้วยวิธีลัด ไม่เคยได้ผลที่ยั่งยืน

พี่หนูแหม่ม พิธีกรมากความสามารถคนนี้ ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ปี ในการดูแลตัวเอง ทั้งควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย จนตอนนี้แข็งแรงถึงขั้นลงรายการวิ่งมาราธอนกันแล้ว และไม่ได้ตั้งใจลดเพียงคนเดียว แต่จับมือสามีคู่กาย พี่บ๊อบ มาร่วมกันเปลี่ยนตัวเองในครั้งนี้ด้วย น้ำหนักตัวกว่า 20 กก. ที่หายไป บอกได้ถึงความตั้งใจจริง ความมีระเบียบวินัย และกำลังใจที่มีต่อตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม

ตั๊ก บงกช เองก็เช่นกัน เธอใช้ทั้งแรงกาย แรงใจ วางแผนเรื่องสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ และตั้งใจลดน้ำหนักด้วยความสม่ำเสมอ ต่อเนื่องมานานกว่า 2 ปี จนตอนนี้รูปร่างเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน แข็งแรงกว่าตอนสมัยก่อน และหน้าตาผิวพรรณสดใส เหมือนสต๊าฟอายุไว้ไม่มีผิด

แรงบันดาลใจ

เพราะระหว่างทางมันเหนื่อย จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องอาศัยแรงบันดาลใจ เพื่อเติมพลังให้สามารถไปต่อได้อย่างมีแรงฮึด ซึ่งทั้งสองคนนอกจากจะทำเพื่อหุ่นของตัวเองแล้ว ยังต้องการสุขภาพที่ดี เพื่อที่จะได้อยู่ดูแลคนอื่นๆ รอบข้าง ต่อไปนานๆ เห็นอย่างนี้แล้ว ใครที่กำลังลังเล กำลังผัดวันประกันพรุ่ง ยังไม่สายเกินไปที่จะเริ่มต้นใหม่ สู้ๆนะคะ

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team