ความสัมพันธ์ ชีวิตคู่ มัดใจสามี เคล็ดลับชีวิตคู่ เอาใจสามี

ติดอาวุธภรรยา ด้วย 5 เทคนิค เอาใจสามี ให้สามียิ่งรักยิ่งหลง!

หลายคนอาจจะมีความเชื่อว่า ชีวิตแต่งงาน คือชีวิตที่แสนวิเศษ และเป็นชีวิตที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน แต่บางครั้งมันกลับยากกว่าการเป็นแฟนกันเสียอีก เพราะต้องหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา เอาใจสามี ให้สามีของเราไม่เบื่อ Women Mthai จึงได้นำทริคดีๆ มาฝาก เพื่อให้คุณภรรยานำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวคุณเองและครอบครัว เซ็กซ์ห้ามขาด เซ็กซ์นั้นจะทำให้ชีวิตแต่งงานของคุณทั้งคู่มีพลัง…

Home / แฟชั่น / ติดอาวุธภรรยา ด้วย 5 เทคนิค เอาใจสามี ให้สามียิ่งรักยิ่งหลง!

หลายคนอาจจะมีความเชื่อว่า ชีวิตแต่งงาน คือชีวิตที่แสนวิเศษ และเป็นชีวิตที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน แต่บางครั้งมันกลับยากกว่าการเป็นแฟนกันเสียอีก เพราะต้องหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา เอาใจสามี ให้สามีของเราไม่เบื่อ Women Mthai จึงได้นำทริคดีๆ มาฝาก เพื่อให้คุณภรรยานำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวคุณเองและครอบครัว

เซ็กซ์ห้ามขาด

เซ็กซ์นั้นจะทำให้ชีวิตแต่งงานของคุณทั้งคู่มีพลัง สร้างความเชื่อใจได้ ต้องบอกเลยว่าผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย และการมีเซ็กซ์ที่ดีมันเป็นอะไรที่มากกว่าการถึงจุดสุดยอดเสียอีก เป็นภรรยาคนรุ่นใหม่ต้องใส่ใจกิจกรรมบนเตียง เพื่อปลุกไฟรักอยู่เสมอ แม้ว่าจะมีลูกแล้วก็ไม่ควรละเลย อาจจะเริ่มต้นด้วยการช่วยสามีอาบน้ำ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นกิจกรรมเข้าจังหวะ เวลาสามีต้องการทำการบ้าน เราก็ควรตอบสนองเขาด้วยท่วงท่าลีลาเซ็กซ์ที่เต็มไปด้วยความรัก พร้อมศึกษาหาลีลาสุดเด็ดมาคอยตอบสนองความต้องการของคุณสามีไม่ให้ขาดด้วยนะคะ

เอาใจสามี

ปรนนิบัติพัดวีสามี

ด้วยความเป็นสามี ผู้ชายย่อมต้องการให้ภรรยาตัวเองมาคอยปรนนิบัติพัดวีและเอาอกเอาใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แม้ว่าเราอาจจะไม่อยากทำเท่าไหร่ เพราะภรรยาบางคนทำงานทั้งนอกบ้านและในบ้าน หรือแม้แต่เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก ทุกๆ วัน ก็เหน็ดเหนื่อยจะแย่ แล้วจะต้องมาปรนนิบัติสามีอีก แต่สำหรับคนที่เรารักแล้ว ก็อยากให้ลองคิดและปรับทัศนคติเสียใหม่ โดยให้คิดว่าการดูแลเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวัน เป็นสิ่งที่สร้างความชุ่มชื่นหัวใจให้กับสามี มีภรรยาน่ารักขนาดนี้สามีไม่ไปไหนแน่นอน

ไปเดทกับสามีบ่อยๆ

การอยู่ในที่และบรรยากาศเดิมๆ อาจเป็นตัวที่ทำให้ชีวิตหลังแต่งงานและความรักเฉาได้ ช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ หรือช่วงพักร้อน ก็ลองชวนเขาไปเปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปเดทกับสามี เปิดรับประสบการณ์ในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ จองห้องสวยๆ ที่มีแค่สองเรา โดยคุณภรรยาเปลี่ยนลุคให้สดใส ไม่ว่าจะตัดผมหรือทำสีผมใหม่ ขัดสีฉวีวรรณให้สดใส พรมน้ำหอมให้กลิ่นกายน่าสูดดม แล้วคว้าชุดสวยที่คุณใส่แล้วมั่นใจไปเที่ยวกับสามี ถ้าไม่ได้ไปท่องเที่ยวค้างคืน อาจจะเป็นมื้อเย็นในบรรยากาศดีๆ ดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียน หรือดูหนังรอบดึกก็ได้

สวยใสปิ๊งอยู่เสมอ

ไม่ใช่พอแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนกันไปแล้วก็จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้กลายเป็นอีเพิ้งที่ไหนก็ไม่รู้ได้นะคะ แบบนี้ต้องบอกว่าอย่าปล่อยเด็ดขาด ต้องสวยปิ๊งอยู่เสมอ หากมาปล่อยตัวให้อ้วน ไม่ดูแลหน้าตาตัวเอง สามีก็อาจจะเบื่อคุณได้ง่ายๆ เลย เพราะยังไงผู้ชายเขาก็ชอบมองสิ่งสวยๆ งามๆ ดังนั้น คุณภรรยาก็ควรดูแลตัวเองให้ดีอยู่ตลอดเวลา ปรับลุคให้หวานบ้าง เซ็กซี่บ้าง ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาด หมั่นแต่งหน้าแต่งตา แต่งตัวให้สวยสมวัย

มารยาหญิงใส่เข้าไป

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องยอมสยบให้กับมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนที่มีอยุ่ในตัวผูหญิงทุกคน แค่ปลุกมันขึ้นมาใช้กับสามีสุดที่รักของคุณ โดยคิดว่าสิ่งที่ทำให้สามีหลงในตัวคุณนั้นมีอะไรบ้างในตอนที่ยังคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ จากนั้นก็งัดไม้เด็ดอันนั้นมาใช้กับคุณสามี เช่น ความออดอ้อน รอยยิ้ม การดูแลเอาใจใส่ พูดหวานๆ ใส่กัน หรือสัมผัสสามีบ่อยๆ ให้เขารับรู้ว่าคุณรักและห่วงใย อย่าทำเป็นเฉยชา เพราะเพียงคิดว่าแต่งงานกันแล้วไม่ต้องทำก็ได้ เมื่อก่อนเป็นแบบไหน ก็ให้เป็นเหมือนเดิมและมากขึ้นไปอีก

How – To วิธีการทำให้ผู้ชายขอเราแต่งงานแบบที่เราไม่ต้องจิก!!!?