Victoria Beckham วิคตอเรีย สอนแต่งหน้า เคล็ดลับหน้าเด็ก เมคอัพ แต่งหน้าให้ดูเด็ก

5 เคล็ดลับ แต่งหน้าให้ดูเด็ก เปล่งปลั่งแบบไม่ฝืนวัย สไตล์ Victoria Beckham

แต่งหน้าให้ดูเด็ก แบบ Victoria Beckhem สาวสวยวัย 44 ปี ที่ไม่ว่าจะเห็นเธอจากสื่อไหน ก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมอายุเท่านี้แล้วแต่เธอยังดูสาว ดูสวย และเปล่งประกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะใบหน้าของเธอที่แทบจะไม่ปรากฏร่องรอยของอายุที่เพิ่มมากขึ้นเลย งานนี้ค้นพบว่าเมคอัพก็มีส่วนในการช่วยให้เธอยังคงดูเด็กและเปล่งประกาย แบบที่ไม่ฝืนวัยของเธอ! หลายๆ…

Home / แฟชั่น / 5 เคล็ดลับ แต่งหน้าให้ดูเด็ก เปล่งปลั่งแบบไม่ฝืนวัย สไตล์ Victoria Beckham

แต่งหน้าให้ดูเด็ก แบบ Victoria Beckhem สาวสวยวัย 44 ปี ที่ไม่ว่าจะเห็นเธอจากสื่อไหน ก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมอายุเท่านี้แล้วแต่เธอยังดูสาว ดูสวย และเปล่งประกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะใบหน้าของเธอที่แทบจะไม่ปรากฏร่องรอยของอายุที่เพิ่มมากขึ้นเลย งานนี้ค้นพบว่าเมคอัพก็มีส่วนในการช่วยให้เธอยังคงดูเด็กและเปล่งประกาย แบบที่ไม่ฝืนวัยของเธอ!

หลายๆ คนคงเคยใช้เทคนิคต่างๆ ในการแต่งหน้าเพื่อลดอายุของใบหน้า แต่บางทีมันก็ฝืนวัยของคุณ จนทำให้คุณดูมีอายุมากขึ้น เพราะแท้จริงแล้ว การแต่งหน้าให้ดูเด็ก คือการลงเมคอัพเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ที่ร่วงโรยไปตามช่วงวัยของคุณให้ดูดีขึ้นต่างหาก

และถึงแม้ Victoria จะมีใบหน้าที่สวยอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุของเธอเพิ่มขึ้นมันก็ต้องมีจุดบกพร่องเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งเธอก็ได้เคล็ดลับดีๆ จาก เมคอัพอาร์ติสต์ Wendy Rowe สำหรับการแต่งหน้าเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นตามวัย

ทั้งนี้ Wendy ยังเผยให้ Byrdie UK ฟังว่า เคล็ดลับการแต่งหน้าที่ให้ Victoria ไป เป็นวิธีที่ง่าย มีเพียงไม่กี่ขั้นตอน และทุกคนก็สามารถทำตามได้อย่างแน่นอน

5 เทคนิค แต่งหน้าให้ดูเด็ก สไตล์ Victoria Beckham

  • ใช้อายไลเนอร์ เพื่อให้ดวงตาดูโตขึ้น
Victoria Beckham

แน่นอนว่าเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ดวงตาของเราก็จะดูโรยลา ไม่สดใสเหมือนสาวๆ วิคตอเรีย ค้นพบว่า การที่จะทำให้ดวงตามีเสน่ห์ กุญแจสำคัญเริ่มจากสีของอายไลเนอร์ที่ใช้ โดย Windy กล่าวว่า เขาจะใช้อายไลเนอร์สีเบจในการช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้น และจะใช้สีดำเข้มเขียนที่โคนขนตา หลังจากนั้นก็จะปัดขนตาให้ยาวและหนา

  • นำผ้ามาใช้ในการผลัดเซลล์ผิว
แต่งหน้าให้ดูเด็ก

วิคตอเรียเผยเคล็ดลับในการนำสิ่งรอบตัวมาใช้ในการผลัดเซลล์ผิว โดยเธอบอกว่าผ้าสักกะหลาดสามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วได้ และบางครั้งเธอก็นำมาใช้เพื่อผลัดเซลล์ผิวหน้าของเธอด้วย วิธีนี้แหละที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูสดใสและอ่อนเยาว์ขึ้น

  • เขียนขอบริมฝีปากให้เกินจากปากจริง
แต่งหน้าให้ดูเด็ก

แทนที่จะศัลยกรรมเพื่อให้ปากของคุณดูอวบอิ่ม แต่จริงๆ แล้วเราสามารถใช้ลิปไลเนอร์เข้ามาเป็นตัวช่วยได้ โดยวิคตอเรียมักจะเขียนขอบปากให้เกินไปจากปากจริง Wendy ยังเสริมให้อีกว่า เราจะใช้ Burberry Lip Colour Contour ในการเติมเต็มริมฝีปากหลังจากเขียนขอบปาก เพื่อให้ริมฝีปากอวบอิ่มมันเงาอย่างเป็นธรรมชาติ

  • เขียนคิ้วให้โก่งขึ้นเล็กน้อย
แต่งหน้าให้ดูเด็ก

จากที่เมื่อก่อนวิคตอเรียจะเขียนคิ้วเป็นทรงตรงๆ แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้รับคำแนะนำจาก Wendy ให้เปลี่ยนการเขียนคิ้วให้โก่งขึ้นเล็กน้อย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

  • เลิกคอนทัวร์หน้าหนักๆ
แต่งหน้าให้ดูเด็ก

วิคตอเรียหันมาใช้วิธีการปัดแก้มเพื่อให้หน้าพุ่ง และลงฟาวน์เดชั่นที่ช่วยให้ผิวพรรณของเธอดูเปล่งปลั่งขึ้นแทน

“วิคตอเรีย เบ็คแฮม” รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ข้อมูลจาก: thesun.co.uk

รูปประกอบจาก: victoriabeckham