Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 คิม โดเชคาโลวา ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

สวยคลีน คิม โดเชคาโลวา ตัวเต็ง ที่น่าจับตามองบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา เป็นอีกคนที่ได้ Golden Tiara ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา และด้วยความสวยบวกกับออร่าของเธอ ทำให้แฟนๆ นางงามหลายคนยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจับตามองมากๆ คลิป > รวมทุกชุดของลูกสาว! คิม โดเชคาโลวา…

Home / แฟชั่น / สวยคลีน คิม โดเชคาโลวา ตัวเต็ง ที่น่าจับตามองบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา เป็นอีกคนที่ได้ Golden Tiara ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา และด้วยความสวยบวกกับออร่าของเธอ ทำให้แฟนๆ นางงามหลายคนยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจับตามองมากๆ

คลิป > รวมทุกชุดของลูกสาว! คิม โดเชคาโลวา รอบพรีลิม สเต็ปแบบนี้ พี่ๆ ว่าไงคะ

คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา

คลิป > ลูกสาวใครสวยมากกกกก คิมมี่ คิม เริ่ดสุด! เดินเปิดตัว แฟนนางงามกรี้ดห้างแตก

คิม โดเชคาโลวา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
ได้ Golden Tiara ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้น

คิม อายุเพียง 19 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (Entrepreneurship-Bangkok University International) เห็นอายุยังน้อยแบบนี้ แต่ก็เคยชิมลางการประกวดมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น Thai Super model 2016 ที่ติดเป็น 20 คนสุดท้าย รวมถึงชนะ Elite Model Look Thailand 2017 และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Elite Model World 2017 ที่ประเทศอิตาลี

เธอเล่าให้ฟังว่า สำหรับการประกวดในครั้งนี้ เธอก็ฟิตร่างกายเต็มที่ ส่วนทางด้านจิตใจ เธอจะฝึกด้วยการนั่งสมาธิ นอกจากนี้ยังฝึกตอบคำถาม บวกกับศึกษาการประกวดในปีก่อนๆ อีกด้วย

สิ่งที่เธออยากจะต่อยอดและทำประโยชน์เพื่อสังคม ก็คือ การเป็นกระบอกเสียง สร้างความคิดด้านบวกให้กับผู้อื่น เพราะมันสามารถช่วยลดอัตราผู้ป่วยโรคซึมเศร้าได้อีกด้วย ลองฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก


คลิป > ออร่าจับลูกสาว คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา MUT 2019 เดินแบบชุดว่ายน้ำแบบแซ่บๆ

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : kimdocekalova