ช่อ พรรณิการ์ ตั๊น จิตภัสร์ นักการเมืองหญิง ผู้หญิงเก่ง มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี สส. หญิง

สภา…รันเวย์ เกาะสไตล์ ส.ส. หญิงยุค 2019 เก่งอย่างเดียวไม่พอ แต่ชิคด้วย

เข้าสู่ยุค 2019 เหล่าหญิงสาวที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหญิงเก่ง ก็ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นหญิงสาวที่พร้อมเผยภาพลักษณ์ ซึ่งแต่ละคนเลือกที่จะนำเสนอความเป็นตัวตนให้สาธารณชนจดจำพวกเธอได้ด้วยการแสดงผ่านเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวในวันเรียบง่าย ที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของพวกเธออีกด้วย ดังเช่นหญิงสาวที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ ที่ได้ชื่อเป็นตัวแทนประชาชนอย่างพวกเธอ ส.ส. หญิง ยุค…

Home / แฟชั่น / สภา…รันเวย์ เกาะสไตล์ ส.ส. หญิงยุค 2019 เก่งอย่างเดียวไม่พอ แต่ชิคด้วย

เข้าสู่ยุค 2019 เหล่าหญิงสาวที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหญิงเก่ง ก็ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นหญิงสาวที่พร้อมเผยภาพลักษณ์ ซึ่งแต่ละคนเลือกที่จะนำเสนอความเป็นตัวตนให้สาธารณชนจดจำพวกเธอได้ด้วยการแสดงผ่านเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวในวันเรียบง่าย ที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของพวกเธออีกด้วย

ดังเช่นหญิงสาวที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ ที่ได้ชื่อเป็นตัวแทนประชาชนอย่างพวกเธอ ส.ส. หญิง ยุค 2019 ที่นอกเหนือจากความรู้ความสามารถที่ได้รับการยอมรับแล้ว เรื่องของความสวยความงามของผู้หญิงก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องไปกว่ากันเลย จนกลายเป็นสีสันให้สภาในยุคนี้อีกด้วย

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจจากผู้หญิงยุคนี้ นอกเหนือจากเรื่องความสามารถ เรื่องบิวตี้ในแบบผู้หญิงก็กลายเป็นไอดอลให้สาวๆคอยติดตามไม่แพ้กัน อย่างเช่นเมื่อวันที่มาดามเดียร์-วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้ารับหนังสือรับรองการเป็น ส.ส. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง มีสาวๆหลายคนพากันถามไถ่ว่า เธอใช้ลิปสติกสีอะไร จนมีชาวออนไลน์ช่วยกันเข้ามาชี้แนะสีลิปสติกของเธอ จนในที่สุด มาดามเดียร์อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาแนะนำด้วยตนเองว่า คอสเมติกที่เธอเลือกใช้นั้นคือแบรนด์อะไรให้สาวๆ ไปหาตำกันต่อได้อย่างถูกต้อง

ลิปสติก Charlotte Tilbury รุ่น Hollywood Lip สี Rising Star ราคา 1,550 บาท

ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ หญิงสาวที่เป็นกระแสฮือฮาเรื่องเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่เข้าสภาวันแรกนั้นไม่ธรรมดาจนกลายเป็นผู้หญิงที่โด่ดเด่นกลางสภา ด้วยการเลือกชุดสูทจากแบรนด์ดัง “POEM” มาสวมใส่…อ่านต่อ


ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ จากพรรคประชาธิปัตย์ ในวันประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ชุดที่ ๒๕ ปีที่ ๑ ครั้งที่ ๓ เธอเลือกสวม Little Black Dress เรียบง่าย และก็ได้รับคำชื่นชมเรื่องการแต่งกายว่า เรียบง่ายแต่สง่างาม เหมาะสมกับตำแหน่งเช่นกัน


ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ จากพรรคประชาธิปัตย์