ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ออกกำลังกายที่บ้าน

รวมไอจี ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ออกกำลังกายที่บ้าน ก็มีหุ่นดีได้

การจะมีหุ่นที่ดีได้นั้น ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวประกอบ ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การคุมอาหาร และความมีระเบียบวินัย เชื่อว่าหลายคนทราบดีว่าการจะมีหุ่นดีได้นั้น ต้องทำยังไง เพียงแต่ยังขาดความเชื่อมั่นที่แรงกล้ามากพอ และตามด้วยข้ออ้างต่างๆ เลยขอมาปลุกใจ สร้างกำลังใจกันอีกครั้ง ด้วยตัวอย่างของคนที่ ออกกำลังกายที่บ้าน ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจ…

Home / แฟชั่น / รวมไอจี ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ ออกกำลังกายที่บ้าน ก็มีหุ่นดีได้

การจะมีหุ่นที่ดีได้นั้น ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวประกอบ ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การคุมอาหาร และความมีระเบียบวินัย เชื่อว่าหลายคนทราบดีว่าการจะมีหุ่นดีได้นั้น ต้องทำยังไง เพียงแต่ยังขาดความเชื่อมั่นที่แรงกล้ามากพอ และตามด้วยข้ออ้างต่างๆ เลยขอมาปลุกใจ สร้างกำลังใจกันอีกครั้ง ด้วยตัวอย่างของคนที่ ออกกำลังกายที่บ้าน ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจ ยังไงก็ประสบผลสำเร็จได้แน่นอน

1.faiiintharasri

เธอเคยอกหักจนชีวิตเซ เคยกินยาลดความอ้วนจนเกือบตาย และเคยออกกำลังกายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่นานแต่ก็ยังอ้วนขึ้น ปัญหาทั้งหมดที่บอกมานั้น ถูกจัดการให้ดีขึ้น ด้วยใจที่ไม่เคยท้อ อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม >> คลิก

2. nuchy5518

เรื่องราวของแม่ค้าขายเบเกอร์รี่สาวสวยคนนี้ อาจคล้ายกับใครหลายคนในตอนนี้ ที่สนุกกับการกินของอร่อยๆ ร้านไหนดี ร้านไหนดัง ตามไปเก็บแต้มเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกที เสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ก็แน่นซะแล้ว อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม >> คลิก

3. puipui_shulada

เคยเป็นทั้งคนอวบอ้วน คนผอมแห้ง และตอนนี้เป็นคนหุ่นดี น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5 กก. แต่เอว 22″ เท่าเดิม สะโพกกลมชัดขึ้น ทั้งหมดนี้ใช้เวลาปั้นหุ่น 2 ปี อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม >> คลิก

4. maikoke

เรื่องราวของผู้หญิงชื่อไหม ที่เคยผ่านการลดความอ้วนมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เธอยืนยันหนักแน่นว่าจะขอลดเป็นครั้งสุดท้าย ไม่อยากกลับไปอ้วนอีกแล้ว เหนื่อยมาก! มาดูกันว่าเธอมีเคล็ดลับอะไร ทำไมถึงกลับมาลดได้เกือบ 30 กก. อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม >> คลิก

5.weedzii_mint

เคยผอมสุดประมาณ 43 – 44 กก. ตอนนั้นรู้สึกตัว​เองผอมไป ไม่มีน้ำไม่มีนวล ก็เลยตามใจปาก กินไปกินมาไม่รู้กินอีท่าไหน น้ำหนักพุ่งไปที่ 50 กก. แต่ก็ยังไม่หยุดกิน จนแฟนที่คบกันมานานตั้งแต่มัธยม ซึ่งเห็นพัฒนากการของหุ่นเรามาตลอด เริ่มทักแล้วว่าอ้วนไปแล้วนะ
อ่านบทสัมภาษณ์เต็ม >> คลิก

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team