ผู้หญิงปากเก่ง 5 เทคนิคออรัลเซ็กซ์ ให้ผู้ชายจดจำไม่ลืมเลือน

เป็นผู้หญิงปากเก่งใครๆก็ว่าไม่ดี แต่ถ้ามาเป็นผู้หญิงปากเก่งบนเตียง อันนี้รับรองว่าดีแน่ๆ เพราะบทรักอันเร่าร้อนนั้น จะสมบูรณ์ไม่ได้ ถ้ายังขาดการออรัล ยิ่งถ้าผู้หญิงคนไหนออรัลเก่ง บางครั้งบางทีผู้ชายก็อดที่จะกลั้นไหว เขื่อนแตกก่อนเผด็จศึกจริงก็มี รู้ถึงฤทธิ์เดชอันร้ายกาจของการออรัลเซ็กซ์กันแล้ว จะมัวรออะไรกันอีก เรื่องแบบนี้ศึกษาไว้ไม่มีเสียหาย รบร้อยครั้งก็ฟินร้อยครั้งพูดเลย…. 1. ค่อยๆ…

Home / แฟชั่น / ผู้หญิงปากเก่ง 5 เทคนิคออรัลเซ็กซ์ ให้ผู้ชายจดจำไม่ลืมเลือน

เป็นผู้หญิงปากเก่งใครๆก็ว่าไม่ดี แต่ถ้ามาเป็นผู้หญิงปากเก่งบนเตียง อันนี้รับรองว่าดีแน่ๆ เพราะบทรักอันเร่าร้อนนั้น จะสมบูรณ์ไม่ได้ ถ้ายังขาดการออรัล ยิ่งถ้าผู้หญิงคนไหนออรัลเก่ง บางครั้งบางทีผู้ชายก็อดที่จะกลั้นไหว เขื่อนแตกก่อนเผด็จศึกจริงก็มี รู้ถึงฤทธิ์เดชอันร้ายกาจของการออรัลเซ็กซ์กันแล้ว จะมัวรออะไรกันอีก เรื่องแบบนี้ศึกษาไว้ไม่มีเสียหาย รบร้อยครั้งก็ฟินร้อยครั้งพูดเลย….

1. ค่อยๆ เล็ม ไม่ต้องรีบร้อน

จะทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง ไม่ต้องรีบร้อน เดี๋ยวไก่จะตื่นเอาได้ ค่อยๆจูบแบบดูดดื่ม แล้วไล่มือลงต่ำเรื่อยๆ เพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชาย แล้วลูบวนข้างนอกจนแข็งได้ที่แล้วค่อยจัดการต่อ

2. รู้จักจังหวะผ่อน จังหวะเร่ง

ไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องตลอดเวลา เดี๋ยวจะคลื่นไส้เอาได้ เก็บความเสียวไว้ฟินนานๆ ยิ่งทำให้ผู้ชายประทับใจ จังหวะไหนต้องมิดด้ามก็จัดการไป แล้วพักหายใจหายคอกับรอบๆ ดูบ้าง จะได้ไม่เหนื่อยเกินไป

3. จินตนาการว่ากำลังเลียไอศกรีมแท่งโปรดอย่างเอร็ดอร่อย

ลองนึกภาพอากาศร้อนๆ แล้วได้ไอศกรีมแท่งรสโปรดมาอยู่ในมือ เชื่อสิว่าสัมผัสที่คุณได้ลงลิ้นไปนั้น จะต้องฟินและดีต่อใจมากๆ แน่นอน

4. แวะคุยกับพวงสวรรค์ด้วย

อย่าโฟกัสแค่แท่งนั้นแท่งเดียว จริงๆแล้ว พวงสวรรค์ที่อยู่ข้างล่างก็เสียวใช่เล่น ค่อยๆ บรรจงใช้ลิ้นตวัดแบบช้าๆ มือยังว่างอยู่ก็รูดแท่งขึ้นลงเบาๆ เจอแบบนี้เข้าไปมีร้องแน่นอน

5. เสียงกระเซ่า เร้าอารมณ์

รู้แล้วว่ากำลังทำหน้าที่อย่างตั้งใจ แต่ไม่ใช่ว่าจะก้มหน้าก้มตาออรัลอย่างเดียว เสียงน่ะ ยังจำเป็นอยู่นะ ถามว่าก็ปากไม่ว่างจะให้ส่งเสียงอีกหรอ? แหม่…..ก็ครางในลำคอไงจ๊ะ ครางด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกว่าผลงานครั้งนี้พอใจแบบสุดๆ เชื่อสิ หลังจากนี้ไป คุณผู้ชายที่รักจะตบรางวัลให้อย่างงามเลย

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team