Gazini C. J. Ganados Miss Universe Philippines นางงามฟิลิปปินส์ น้ำตาล ชลิตา ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์

ได้แล้ว! มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019 ยื่นหนึ่งตัวเต็ง หน้าเหมือน น้ำตาล มาก!

ช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่าวงการนางงามเชียร์สนุกขึ้นมากๆ เพราะไม่ได้มีแค่ผู้หญิงสวยๆ ไปเดินแข่งกันบนเวทีประกวดเท่านั้น สาวงามแต่ละคนต่างก็พกความสามารถด้านต่างๆ รวมถึงโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมขึ้นมาสู้กันด้วย ซึ่ง นางงามฟิลิปปินส์ ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลย เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ไปหมาดๆ แถมล่าสุดยังได้ตัวแทนของประเทศไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส…

Home / แฟชั่น / ได้แล้ว! มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019 ยื่นหนึ่งตัวเต็ง หน้าเหมือน น้ำตาล มาก!

ช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่าวงการนางงามเชียร์สนุกขึ้นมากๆ เพราะไม่ได้มีแค่ผู้หญิงสวยๆ ไปเดินแข่งกันบนเวทีประกวดเท่านั้น สาวงามแต่ละคนต่างก็พกความสามารถด้านต่างๆ รวมถึงโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมขึ้นมาสู้กันด้วย ซึ่ง นางงามฟิลิปปินส์ ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลย เพราะเพิ่งคว้าแชมป์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ไปหมาดๆ แถมล่าสุดยังได้ตัวแทนของประเทศไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 ปลายปีนี้แล้ว ซึ่งเธอก็คือ Gazini C. J. Ganados

คลิป > บรรยากาศวันออดิชั่น 12 ชั่วโมง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 Golden Tiara ออกไป 8 คน

Gazini C. J. Ganados นางแบบฟิลิปปินส์ หน้าเหมือน น้ำตาล ชลิตา

มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์
Gazini C. J. Ganados มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019
นางงามฟิลิปปินส์
Gazini C. J. Ganados นางแบบสาวจากฟิลิปปินส์ หน้าคล้ายน้ำตาลมากกกกก

Gazini C. J. Ganados วัย 23 ปี เธอมีฉายาที่แฟนๆ นางงามเรียกกันว่า “เกศินี” เธอเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงในประเทศฟิลิปปินส์ บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาค่ะ นอกจากความสูง 173 ซม. แล้ว เธอยังหน้าคล้ายน้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เอามากๆ แถมยังมีประสบการณ์ประกวดนางงามมาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Miss World Philippines 2014 semifinalist , Miss Cesafi 2016 , Miss Prisaa 2017

นางงามฟิลิปปินส์

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 น้ำตาล ชลิตา ผู้หญิงหน้าไทยสวยคม ได้เปิดประตูไทยแลนด์สู่การเข้ารอบลึก เป็น 6 คนสุดท้ายที่ได้จับไมค์ตอบคำถาม และแม้จะไม่ได้มงกุฎไปครอง แต่เธอก็กลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางงามฟิลิปปินส์
น้ำตาล รอบตอบคำถาม 6 คนสุดท้าย มิยูนิเวิร์ส 2016

บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่บ้านเราเท่านั้นที่คาดหวังมงกุฎจากเวทีจักรวาล แต่ฝั่งฟิลิปปินสืก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เพราะเขาก็อยากได้มงกุฎเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หรือที่ภาษาแฟนๆ นางงามเรียกกันว่า Back To Back (B2B) นั่นเองค่ะ จับตามองให้ดีเพราะปีนี้ฟิลิปปินส์ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ ค่ะ

คลิป > แชร์เคล็ดลับฉบับนางงาม! น้ำตาล ชลิตา บอกหมดไม่มีกั๊ก อยากสวยต้องทำไงบ้าง?

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : gazinii / Miss Universe Predictions / namtanlitaa / Bb. Pilipinas (Official)