Kim Kardashian Kylie Kylie Jenner คาร์เดเชี่ยน คิม คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

เฮ้ย! โคลนนิ่งมาเลยเหรอ สองพี่น้องจากดูไบ หน้าเหมือน Kim และ Kylie สุดๆ

ขึ้นชื่อว่า ‘คาร์เดเชียน’ ความเป๊ะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงไม่แปลกที่สาวสมัยนี้จะเห็นพวกชีเป็นไอดอล และทำตามไลฟ์สไตล์แซ่บๆ คันๆ แบบพวกชี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบล็อกเกอร์สองศรีพี่น้องจากนครดูไบ Sonia และ Fyza ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่มีความปราบปลื้มและชื่นชอบในตัว Kim Kardashian…

Home / แฟชั่น / เฮ้ย! โคลนนิ่งมาเลยเหรอ สองพี่น้องจากดูไบ หน้าเหมือน Kim และ Kylie สุดๆ

ขึ้นชื่อว่า ‘คาร์เดเชียน’ ความเป๊ะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงไม่แปลกที่สาวสมัยนี้จะเห็นพวกชีเป็นไอดอล และทำตามไลฟ์สไตล์แซ่บๆ คันๆ แบบพวกชี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบล็อกเกอร์สองศรีพี่น้องจากนครดูไบ Sonia และ Fyza ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่มีความปราบปลื้มและชื่นชอบในตัว Kim Kardashian และ Kylie Jenner มากๆ จนถึงขนาดลงทุนยกเครื่องศัลยกรรมให้เหมือนกับสองพี่น้องคนดัง จนชาวเน็ตต่างตั้งฉายาให้ว่าเป็น Kardashian เวอร์ชั่นตะวันออกกลาง

Sonia และ Fyza ที่ได้รับฉายาว่า Kardashian เวอร์ชั่นตะวันออกกลาง

นอกจาก Sonia และ Fyza จะทำหน้าจนเหมือนสาวคาร์เดเชียนแล้ว พวกเธอยังแต่งตัว แต่งหน้า ด้วยการคอนทัวร์จัดเต็ม, เขียนริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม, ติดขนตาที่ยาวฟูฟ่อง รวมถึงมีลักษณะท่าทางการโพสต์เหมือน Kim และ Kylie ราวกับโคลนนิ่งอีกด้วย บอกได้เลยว่าถ้าเกิดบังเอิญเจอพวกเธอในที่สาธารณะ ก็เป็นไปได้ที่เราจะต้องเข้าใจผิดแน่นอน!

ลองไปดูกันว่าสองพี่น้องคู่นี้เหมือนกับตัวแม่อย่าง Kim และ Kylie มากน้อยสักแค่ไหน…

Sonia และ Fyza ฝาแฝด Kim Kardashian และ Kylie Jenner จากนครดูไบ!
Kim Kardashian และ Kylie Jenner ตัวจริง!!!
Sonia และ Fyza
Sonia และ Fyza
Sonia และ Fyza
Sonia และ Fyza

คลิป > “คิม คาร์ดาเชียน” มีลูกคนที่ 3 แล้ว

ที่มา www.cosmopolitan.com ภาพประกอบ soniaxfyza