landmee เทรนด์แฟชั่น 2019 แบรนด์แฟชั่นไทย แฟชั่น 2019

หวานอมเปรี้ยว! Landmee คอลเลกชั่นใหม่ ได้แรงบันดาลจากหมู่บ้านในโปแลนด์

ยังคงคอนเซ็ปต์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวซ่าที่มีลูกเล่นเย้ายวน อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Landmee (แลนด์มี่) ที่ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลกชั่น “Take me to Zalipie” ประจำฤดูกาล Pre-Fall 2019 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากซาลิเพีย (Zalipie) หมู่บ้านเล็กๆ…

Home / แฟชั่น / หวานอมเปรี้ยว! Landmee คอลเลกชั่นใหม่ ได้แรงบันดาลจากหมู่บ้านในโปแลนด์

ยังคงคอนเซ็ปต์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวซ่าที่มีลูกเล่นเย้ายวน อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Landmee (แลนด์มี่) ที่ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลกชั่น “Take me to Zalipie” ประจำฤดูกาล Pre-Fall 2019 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากซาลิเพีย (Zalipie) หมู่บ้านเล็กๆ ในโปแลนด์ ดินแดนที่เต็มไปด้วยบ้านขนาดกะทัดรัดที่มีลวดลายเพ้นท์ดอกไม้สวยงามสีสันสดใสปลูกสร้างอยู่ท่ามกลางแมกไม้ บรรยากาศบ้านเรือนที่ชวนให้ตื่นแต่เช้าเพื่อรับอากาศสดชื่น

Landmee คอลเลกชั่นใหม่ “Take me to Zalipie”

landmee

ด้วยเสน่ห์ชวนค้นหาจากประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ “ซาลิเพีย” เมืองที่เพ้นท์ลวดลายดอกไม้สดใสเพื่อต้องการปกปิดผนังที่เต็มไปด้วยเขม่าควันจากสงครามตั้งแต่ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 มีเสน่ห์จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหมู่บ้านศิลปะสวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป และถูกนำมาแต่งแต้มลงบนซิลูเอท เฉดสี และโครงสร้างเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสแต่ยังคงความเป็น #LandmeeGIRLS ได้อย่างลงตัว

สำหรับโทนสีที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้ คือ สีโทนเหลืองเฉดต่างๆ, สีเขียวทหาร, สีน้ำเงิน, สีขาว และสิ่งที่เป็นซิกเนเจอร์อันขาดไม่ได้เลยก็คือ ลูกไม้ ซึ่งครั้งนี้เป็นการเลือกใช้ผ้าลินินปักลายลูกไม้ รวมไปถึงผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ด้วยเทคนิคตามแบบฉบับของ Landmee ฝีมือการออกแบบของ ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล

landmee

คลิป > เปรี้ยวทั้งชื่อทั้งสไตล์ กับ เปรี้ยว ทัศนียา