ทรงผม ทรงผมดารา ทำผมไปทะเล สอนทำผม ไปเที่ยวทะเล ทำผมทรงอะไรดี ไอเดียทรงผม

ไอเดีย ทำผมไปทะเล สวยๆ สไตล์เซเลบ จะกี่คลื่นลม ผมก็สวยเป๊ะ!

ไปเที่ยวทะเล ทำผมทรงอะไรดี จริงๆ แล้ว สิ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงเป็นสิ่งแรกนั่นก็คือ เรื่องของเส้นผม ที่ไม่ว่าคุณจะแค่เดินสวยๆ อยู่ริมทะเล หรือว่าคุณจะลงไปเล่นอย่างสนุกสนาน ผมของคุณจะเหนียวและพันกันชนิดที่ว่าเสียทรงกันไปเลยทีเดียว ดังนั้นปัจจัยหลักสำหรับการทำผมไปทะเล นั่นก็คือ เลือกทรงผมที่ต่อใหคุณจะต้องเผชิญกี่น้ำทะเล ก็จะอยู่ทรง และถ่ายรูปออกมาได้เป๊ะ…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย ทำผมไปทะเล สวยๆ สไตล์เซเลบ จะกี่คลื่นลม ผมก็สวยเป๊ะ!

ไปเที่ยวทะเล ทำผมทรงอะไรดี จริงๆ แล้ว สิ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงเป็นสิ่งแรกนั่นก็คือ เรื่องของเส้นผม ที่ไม่ว่าคุณจะแค่เดินสวยๆ อยู่ริมทะเล หรือว่าคุณจะลงไปเล่นอย่างสนุกสนาน ผมของคุณจะเหนียวและพันกันชนิดที่ว่าเสียทรงกันไปเลยทีเดียว ดังนั้นปัจจัยหลักสำหรับการทำผมไปทะเล นั่นก็คือ เลือกทรงผมที่ต่อใหคุณจะต้องเผชิญกี่น้ำทะเล ก็จะอยู่ทรง และถ่ายรูปออกมาได้เป๊ะ แบบที่เราเห็นเซเลบเขาถ่ายกันในไอจี ตามมาดูไอเดีย ทำผมไปทะเล จาก Women MThai กันได้เลย รับรองว่าสวยทุกทรง!

ไอเดีย ทำผมไปทะเล สไตล์เซเลบ

สวมหมวกเก๋ๆ เป็นอะไรที่ง่ายและประหยัดเวลาที่สุด แค่เพียงลงทุนซื้อหมวกสวยๆ สักใบ มาสวมทับกับผมที่ไม่จำเป็นจะต้องจัดทรงอะไรเลยด้วยซ้ำ นอกจากจะถ่ายรูปออกมาดูชิคแล้ว ยังช่วยป้องกันผมยุ่งได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถเข้าได้กับผมทุกทรง ไม่ว่าคุณจะปล่อยผม มัดผม หรือว่าจะถักเปีย

ทำผมไปทะเล
หมวก

ผ้าโพกหัว ที่มีสีสันเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าของคุณ จะช่วยให้ลุคของคุณชัดเจนและดูมีอะไรมากขึ้น เพียงแค่โพกผ้าคลุมช่วงบนศีรษะให้หมดแค่นี้ก็เสร็จแล้ว งานนี้จะออกมาเก๋แบบเซเลบหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสกิลการมิกซ์แอนด์แมทช์สีผ้าของคุณเพียงเท่านั้น

ผ้าโพกหัวไปทะเล
ทำผมไปทะเล

มัดจุก โดยจะมัดขึ้นให้หมดหรือจะมัดเพียงครึ่งหัวก็ได้ การเก็บผมวิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่ต้องการจะทำกิจกรรมที่ทะเล อย่างเช่นการเล่นวอลเลย์ริมหาด การขี่เจ็ทสกี หรือจะทำเพราะแค่อยากทำเฉยๆ ก็ได้ รับรองว่าคุณไม่ต้องมาเสียเวลาในการเอามือมาปัดผม และจะได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้เต็มที่ด้วย

ทำผมไปทะเล
ทรงผมไปทะเล

ถักเปีย เพิ่มความน่ารักท้าแดด ทรงนี้จะทำให้คุณดูสดใสขึ้นมาในชุดว่ายน้ำ ถ้าอยากได้ลุคแบ๊วๆ ให้หนุ่มๆ กดไลก์ แนะนำทรงนี้เลยจ้า

ถักเปีย

โพกหัวเก็บผมทั้งหมด คล้ายๆ กับการที่เรานำผ้าขนหนูมาห่อหลังจากที่สระผมเสร็จนั่นแหละค่ะ แต่ทรงนี้อาจจะเหมาะแค่กับการนั่งถ่ายรูปเก๋ๆ หรือเดินชิลริมทะเลเท่านั้น หากทำกิจกรรมหนักๆ ผ้าอาจจะหลุดได้ ดังนั้นแนะนำให้ทำทรงนี้ในวันที่อยากจะเดินสวยๆ ก็พอแล้ว

โพกหัวไปทะเล

คาดผม เพื่อไม่ให้ผมหน้าปลิวมาบังหน้าเราเวลาที่โดนลมทะเล โดยจะใช้ผ้าผืนเล็กๆ มาคาดผมหน้าเอาไว้ หรือจะนำแว่นคู่ใจมาคาดผมขึ้นไปก็ได้ ซึ่งลุคที่ได้ก็จะดูชิลๆ แพงๆ หน่อย

ดัดผมลอนเล็ก ขอบอกว่าทรงนี้จะทำให้คุณดูเซ็กซี่สุดๆ เพราะเมื่อเกลือทะเลทำให้ผมของคุณเหนียวและเกาะตัวกัน ผมของคุณก็จะดูเหมือนมีวอลลุ่มขึ้น หยิกแบบยุ่งๆ ดูเซ็กซี่ ซึ่งทางต่างประเทศเขาจะเรียกทรงผมแบบนี้ว่า Beach Hair และเป็นทรงที่ได้รับความนิยมมากๆ เพราะมันให้ลุคที่ดูเซ็กซี่ขี้เล่นดีทีเดียว

ดัดผมลอนเล็ก

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team