ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์จืดชืด เซ็กซ์น่าเบื่อ เรื่องบนเตียง

5 วิธีแก้ปัญหาชีวิตเซ็กซ์จืดชืด ทั้งคุณและเขาเบื่อเรื่องบนเตียง!

สมัยนี้การมีเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องน่าเขินแต่อย่างไร แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เรื่องบนเตียงกลายเป็นเรื่องยาก มู้ดไม่มา อารมณ์ไม่ไป ความสัมพันธ์ก็พลอยง่อนแง่นไปด้วย ลองเช็กลิสต์เหล่านี้ พร้อมวิธีแก้ปัญหาชีวิต เซ็กซ์จืดชืด ที่จะช่วยทั้งคุณและเขาให้กลับมาเติมไฟร้อนฉ่าจูนหากันได้ดังเดิม 1. เซ็กซ์ของคุณซ้ำซาก เดาทางได้หมด ลองใช้วิธีลิสต์เซ็กซ์ 20 แบบที่คุณได้ลองและอยากจะลองทำด้วยกัน…

Home / แฟชั่น / 5 วิธีแก้ปัญหาชีวิตเซ็กซ์จืดชืด ทั้งคุณและเขาเบื่อเรื่องบนเตียง!

สมัยนี้การมีเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องน่าเขินแต่อย่างไร แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เรื่องบนเตียงกลายเป็นเรื่องยาก มู้ดไม่มา อารมณ์ไม่ไป ความสัมพันธ์ก็พลอยง่อนแง่นไปด้วย ลองเช็กลิสต์เหล่านี้ พร้อมวิธีแก้ปัญหาชีวิต เซ็กซ์จืดชืด ที่จะช่วยทั้งคุณและเขาให้กลับมาเติมไฟร้อนฉ่าจูนหากันได้ดังเดิม

1. เซ็กซ์ของคุณซ้ำซาก เดาทางได้หมด

ลองใช้วิธีลิสต์เซ็กซ์ 20 แบบที่คุณได้ลองและอยากจะลองทำด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นท่าใหม่ๆ บรรยากาศที่เปลี่ยนไป เซ็กซ์ทอย หรือมุกเกรียนๆ ที่แค่คิดก็สยิวกิ้วแล้ว แล้วให้เรตติ้งว่า แต่ละข้อ คุณให้น้ำหนักหรือให้คะแนนความอยากอยู่ที่เท่าไหร่ จาก 1-5 อันไหนคุณ “ชอบ” อันไหนคุณ “อยากลอง” ทีนี้คุณก็มีเพลย์ลิสต์ใหม่สำหรับกิจกรรมบนเตียงงวดหน้าแล้วล่ะ

2. พวกคุณรู้สึกสบายๆ มากเกินไปรึเปล่า

นักบำบัดเซ็กซ์ทั้งหลายยืนยันว่า กุญแจสำคัญสำหรับการมีเซ็กซ์นั้นไม่ใช่เรื่องการ “มีเซ็กซ์” แต่คือการ “ต้องการเซ็กซ์” เอสเธอร์ พีเรล ผู้เขียน Mating in Captivity ระบุว่า การจ้องมองซึ่งกันและกันนั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดเคมีของคุณทั้งคู่ให้สปาร์กเข้ามาหากันตั้งแต่เริ่มต้น และคุณก็ต้องการที่จะสร้างอารมณ์แบบนี้ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อจะได้สปาร์กชีวิตเซ็กซ์ให้ซู่ซ่าดังเดิม ลองคุยเล่นเหมือนสมัยคุณจีบกันใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งเท็กซ์ข้อความนัด “Special Meeting” ใต้ผ้าห่มตอนห้าทุ่ม ติดโพสต์อิทเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายบนโน้ตบุ๊ก หรือแอบโชว์ถุงน่องสวยลายใหม่ให้หนุ่มคุณเห็นใต้โต๊ะดินเนอร์แบบสองต่อสอง

เซ็กซ์จืดชืด

3. คุณก็แค่ไม่อยากมีเซ็กซ์

สำหรับสาวๆ แล้วก็มียาบางตัวที่สามารถกระตุ้นให้ฮอร์โมนโดพามีนหลั่งได้ด้วยเช่นกัน และลดจำนวนฮอร์โมนเซโรทินิน ซึ่งทำให้จิตใจสงบลงได้ ทั้งนี้ ควรมีการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจะดีกว่า ส่วนวิธีง่ายๆ ก็อย่างเช่น ลดความเจ็บปวดระหว่างที่มีเซ็กซ์ ทำให้เซ็กซ์เป็นเรื่องไม่เครียดหรือเกร็ง ไม่จำเป็นว่าคุณต้องถึงฝั่งทุกครั้งที่มีเรื่องกุ๊กกิ๊กบนเตียง บางครั้งแค่ได้ใกล้ชิดระหว่างกันก็ช่วยทำให้กระชุ่มกระชวยขึ้นได้

4. คุณหดหู่จากสิ่งแวดล้อมรอบตัว

ตัวช่วยสองตัวที่ดูต่างกันสุดขั้วแต่ทว่าเวิร์กสุดๆ นั้นได้แก่ “การออกกำลังกาย” และ “การนั่งสมาธิ” จะช่วยทำให้สภาพจิตใจของคุณและเขาดีขึ้น หากไม่หาเวลาเบรกความรู้สึกความคิดบ้าง ร่างกายจะเกิดการต่อต้านและพาลไม่อยากมีเซ็กซ์นั่นเอง การออกกำลังกายยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ซึ่งหมายความว่าอวัยวะที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ของคุณและเขาก็จะได้รับการกระตุ้นไปด้วยทางอ้อม

5. ลูกกวนจนหมดอารมณ์

ลองหาเวลาเป็นส่วนตัวสำหรับเป็น Date Night เดือนละครั้ง พาลูกไปฝากญาติผู้ใหญ่ หรือจ่ายเงินพิเศษให้พี่เลี้ยงช่วยดูแลพวกเขาเลยเวลาปกติเพื่อให้พวกคุณได้มีเวลาว่างสนใจซึ่งกันและกันอย่างเดียวบ้าง กลับมาทำสิ่งที่คุณเคยสนุกสมัยที่ยังไม่มีลูก บางทีแค่ขับรถไปพัทยาสักคืน ก็พอชาร์จแบตได้แล้ว

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ