งานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน สถานที่ขอแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน โรงแรมเทมส์ วัลลีย์

สถานที่จัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศ โรแมนติก ที่ไม่ว่าคู่รักไหนๆต้องหลงรัก!

เพราะทุกวินาที ทุกจังหวะแห่งความรักนั้นล้วนเป็นวินาทีที่มีคุณค่าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่รักล้วนอยากจะเก็บความทรงจำอันแสนพิเศษนี้ไว้ให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ วันพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณยังเป็นวันที่ทุกคนอยากรังสรรค์ออกมาให้พิเศษที่สุด ดังนั้น ให้เป็นหน้าที่ของ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณต้องประทับใจ เพราะมาที่นี่เรามีบริการให้คู่รักแบบครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น…

Home / แฟชั่น / สถานที่จัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศ โรแมนติก ที่ไม่ว่าคู่รักไหนๆต้องหลงรัก!

เพราะทุกวินาที ทุกจังหวะแห่งความรักนั้นล้วนเป็นวินาทีที่มีคุณค่าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่รักล้วนอยากจะเก็บความทรงจำอันแสนพิเศษนี้ไว้ให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ วันพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณยังเป็นวันที่ทุกคนอยากรังสรรค์ออกมาให้พิเศษที่สุด ดังนั้น ให้เป็นหน้าที่ของ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณต้องประทับใจ เพราะมาที่นี่เรามีบริการให้คู่รักแบบครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Proposal, Pre- wedding, Private Party, Wedding, Honeymoon ก็จะเพิ่มความสุขให้คุณได้อย่างทวีคูณ ให้จังหวะแห่งความรักของคุณมีภาพจำอันน่าประทับใจกับบริการครบวงจรทั้ง 5 อย่างไปกับที่พักสุดหรูที่จะทำให้คุณหลุดไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของหมู่บ้านเล็กในชนบทของอังกฤษลุ่มแม่น้ำเทมส์ไปกับเราโรงแรมเทมส์ วัลลีย์เขาใหญ่

Proposal : โมเมนท์ตื่นเต้นที่สวยงามที่สุด

โมเมนท์สำคัญที่คุณผู้ชายที่น่าจะคาดหวังกับคำตอบของคนรักว่าจะ Say yes! รึเปล่า ซึ่งหากบรรยากาศเป็นใจด้วยนั้น คนรักของคุณก็พร้อมที่จะตอบตกลงแน่นอน ไว้ใจห้เราสร้างความทรงจำไปกับโมเมนท์ขอแต่งงานที่ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมที่จะดูแลคุณและคนที่คุณรักในสถานที่กับบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขา แม่น้ำและสองเราที่น่าจดจำที่สุด

Pre-wedding : บันทึกช่วงเวลาที่หอมหวานที่สุดก่อนแต่งงาน

เพราะภาพถ่าย คือเครื่องมือเก็บความทรงจำอันหอมหวานได้ดีที่สุด โรงแรมเทมส์ วัลลีย์เขาใหญ่ ก็พร้อมที่จะเนรมิตบริการ Pre-wedding ที่ตอบโจทย์เจ้าสาว เจ้าบ่าวในยุคนี้ได้ดีที่สุด กับทัศนียภาพอันรื่นรมย์และงดงามของสวนสวยสไตล์อังกฤษตัดกับทิวทัศน์ท้องฟ้าอันแสนสดใสที่คุณไม่ต้องไปไกลถึงที่นู่น เราก็สร้างความประทับใจให้คุณได้แบบดีต่อใจ ให้ทุกภาพถ่ายบ่งบอกเรื่องราวความประทับใจที่เราพร้อมมอบให้คุณสิคะ

Private Party : อีเวนท์พิเศษที่สนุกที่สุด

บริการสำหรับคู่รักหรือแขกผู้มีเกียรติของเราที่อยากมีวันพิเศษสุดๆกับอีเวนท์พิเศษที่สนุกที่สุดแบบส่วนตัวที่มีแต่คนรู้ใจ ครอบครัว และเพื่อนที่รักล้อมรอบ ไม่ว่าจะอีเวนท์ไหนๆ ทั้ง Hen night, Birthday party, Baby shower หรือวันพิเศษที่มีแต่คุณเท่านั้นที่รู้ เพียงไว้ใจให้เราจัดการ Private Party ที่คุณจะสนุกสุดเหวี่ยงและมีบริการแบบ All-inclusive service เรียกได้ว่าเป็นบริการที่คุณ walk-in เข้ามาเราจัดการให้โดยคุณไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆเลยค่ะ

Wedding : วันพิเศษที่โรแมนติกที่สุดในชีวิต

วันแต่งงานของคุณ คือ วันที่พิเศษที่โรแมนติกที่สุดในชีวิตที่เราเข้าใจว่าคุณล้วนอยากให้ทุกรายละเอียดของงานแต่งงานของคุณออกมาเพอร์เฟ็คไร้ที่ติที่สุด เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว เราจึงมอบ สถานที่จัดงานแต่งงาน และการจัดบริการงานแต่งงานให้คุณ ได้สัมผัสกับความมละเอียดปราณีตไปกับทุกรายละเอียด แล้วทุกคู่รักจะประทับใจกับสิ่งที่เราสร้างสรรค์ให้คุณมีวันแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่วิเศษกว่าใครที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

Honeymoon : ดื่มด่ำเวลาอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักที่สุด

ช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่คุณและคนที่คุณรักจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันแสนโรแมนติกไปกับช่วง Honeymoon ที่โรงแรมเทมส์ วัลลีย์เขาใหญ่เนรมิตบรรยากาศ กิจกรรมสำหรับคู่รักทั้งหลายได้อย่างเป็นส่วนตัวและมีเวลาพักผ่อนได้เต็มที่ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปกับเราท่ามกลางความงดงามของโรงแรมแบบสวนสวยสไตล์อังกฤษตัดกับทิวเขาอันอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ ตัดกับท้องฟ้าสีครามสดใสที่คุณหาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากที่นี่ที่เดียว เพราะช่วงเวลา Honeymoon นี้เป็นช่วงที่คุณและคนที่คุณรักจะได้ใช้เวลาได้อย่างเต็มที่ ทิ้งความกังวลทุกอย่างไป จับมือคู่รักของคุณไว้แล้วให้โรงแรมเทมส์ วัลลีย์เขาใหญ่จัดการตั้งแต่รายละเอียดที่เล็กที่สุดไปปยังเรื่องที่สำคัญที่สุดสิคะ

ทั้ง 5 บริการใหม่จากโรงแรมเทมส์ วัลลีย์เขาใหญ่ พร้อมจะเนรมิตทุกความต้องการของคู่รักได้อย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปจนถึงเรื่องใหญ่ที่คุณไว้ใจได้กับทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะสานฝันทำทุกความปรารถนาของคุณให้เป็นความจริง

สนใจอยากสร้างความทรงจำสุดพิเศษแบบนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.044-009-999 หรือ Line : preweddingthames