ท่าเซ็กซ์ ท่าเด็ด เซ็กซ์ เซ็กซ์ประตูหลัง เมคเลิฟ

5 ท่าเซ็กซ์ ฟินจากประตูหลัง เพิ่มความสนุกไปให้ถึงจุดสุดยอด

ไม่ได้มีแค่ท่าด็อกกี้เท่านั้นสำหรับคนที่มีรสนิยมเซ็กซ์ประตูหลัง แต่ยังมี ท่าเซ็กซ์ อีกหลายวิธีที่จะเพิ่มรสชาติความสนุกหรือทำให้คุณไปถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยาก หรือถ้าใครอยากลองชิมรสประตูหลังเป็นครั้งแรกแบบกล้าๆ กลัวๆ ลองเอาท่าเหล่านี้ไปปรับใช้ดู ท่า Plank ฝึกความอดทนของกล้ามท้อง ท่านี้เหมาะกับสาวที่กล้ามเนื้อแขนขา หน้าท้องแข็งแรง ให้คุณผู้หญิงนอนคว่ำราบไปกับเตียง ส่วนคุณผู้ชายใช้แขนดันเตียงไว้เพื่ออยู่ในตำแหน่งแพลงก์ จากนั้นก็ใส่ไปตามจังหวะ…

Home / แฟชั่น / 5 ท่าเซ็กซ์ ฟินจากประตูหลัง เพิ่มความสนุกไปให้ถึงจุดสุดยอด

ไม่ได้มีแค่ท่าด็อกกี้เท่านั้นสำหรับคนที่มีรสนิยมเซ็กซ์ประตูหลัง แต่ยังมี ท่าเซ็กซ์ อีกหลายวิธีที่จะเพิ่มรสชาติความสนุกหรือทำให้คุณไปถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยาก หรือถ้าใครอยากลองชิมรสประตูหลังเป็นครั้งแรกแบบกล้าๆ กลัวๆ ลองเอาท่าเหล่านี้ไปปรับใช้ดู

ท่าเซ็กซ์

ท่า Plank ฝึกความอดทนของกล้ามท้อง

ท่านี้เหมาะกับสาวที่กล้ามเนื้อแขนขา หน้าท้องแข็งแรง ให้คุณผู้หญิงนอนคว่ำราบไปกับเตียง ส่วนคุณผู้ชายใช้แขนดันเตียงไว้เพื่ออยู่ในตำแหน่งแพลงก์ จากนั้นก็ใส่ไปตามจังหวะ และอย่าลืมใช้อุปกรณ์เจลหล่อลื่น เพื่อให้รักนี้ไม่มีสะดุด

ท่าบอดี้การ์ดคอยปกป้องคุณ

ท่านี้จะอยู่ในตำแหน่งยืนทั้งคู่ โดยที่คุณผู้ชายเข้าข้างหลังแล้วเอามือโอบกอดมาด้านหน้าผู้หญิง จากนั้นใช้มือลูบไล้ไปตามปทุมถันหรือน้องสาวเพื่อสร้างความเสียวซาบซ่านให้กับ Position นี้ดูไม่น่าเบื่อ

ท่าคาวบอย

เชิญแม่วัวขึ้นกุมบังเหียน บิดบทบาทจากการใส่ด้านหน้ามาที่ด้านหลังแทน โดยไม่ต้องเปลี่ยน Position ให้สาวนั่งอยู่ข้างบนแล้วโยกไปตามจังหวะ ส่วนคุณก็นอนสบายๆ ใช้มือโอบกอดตัวเธอไว้ ท่านี้ก็เป็นอีกท่าที่เข้าลึกมากๆ

ท่าโอบกอดจากด้านหลัง

ให้คุณทั้งคู่นอนตะแคงข้าง โดยให้ฝ่ายหญิงหันหลังให้ เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้เข้าจากด้านหลัง จากนั้นขณะที่คุณกำลังขยับไปตามจังหวะ มืออย่าปล่อยว่าง เอามันมาคลึงปทุมถันเพื่อสร้างอารมณ์ให้ราบรื่น

ท่านี้ต่อยอดมาจากด็อกกี้

ให้คุณผู้หญิงยืนตรงจับขอบโต๊ะเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วโก้งโค้งให้คุณผู้ชายยืนสอดใส่จากด้านหลัง จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ เพื่อดึงสโตรคตามจังหวะได้ มั่นคงสลับช้าเร็ว ท่านี้ระวังว่าอย่าให้โต๊ะชิดกำแพงมากเกินไป เพราะทุกครั้งที่คุณกระแทกตัว โต๊ะก็จะกระแทกผนังด้วยเช่นกัน

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team