งานแต่งงาน ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง พรีเวดดิ้ง พรีเวดดิ้งดารา สายป่าน สายป่าน วุฒิ เตรียมงานแต่งงาน ไอเดียถ่ายพรีเวดดิ้ง

ไอเดีย ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง โทนขาวดำ เรียบแต่โรแมนติก จากคู่รักสุดแนว สายป่าน-วุฒิ

เมื่อคู่รักสุดแนว อย่าง สายป่าน-วุฒิ จับมือกันไป ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง แน่นอนว่าสไตล์ที่เราจะได้เห็นกันต้องไม่ธรรมดาและดูไม่ซ้ำใครแน่นอน ซึ่งตามปกติที่เราเห็นภาพพรีเวดดิ้งก็มักจะมาในสไตล์เดียวกัน คือ สวมชุดบ่าวสาวไปถ่ายกันในสถานที่โรแมนติก แต่งชุดนอนถ่ายกันบนเตียง หรือจะเป็นการแต่งตัวชิลๆ ถ่ายริมทะเล แต่สำหรับคู่นี้ รูปพรีเวดดิ้งของพวกเขามาในโทนสีขาวดำ พื้นหลังเรียบๆ…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง โทนขาวดำ เรียบแต่โรแมนติก จากคู่รักสุดแนว สายป่าน-วุฒิ

เมื่อคู่รักสุดแนว อย่าง สายป่าน-วุฒิ จับมือกันไป ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง แน่นอนว่าสไตล์ที่เราจะได้เห็นกันต้องไม่ธรรมดาและดูไม่ซ้ำใครแน่นอน ซึ่งตามปกติที่เราเห็นภาพพรีเวดดิ้งก็มักจะมาในสไตล์เดียวกัน คือ สวมชุดบ่าวสาวไปถ่ายกันในสถานที่โรแมนติก แต่งชุดนอนถ่ายกันบนเตียง หรือจะเป็นการแต่งตัวชิลๆ ถ่ายริมทะเล แต่สำหรับคู่นี้ รูปพรีเวดดิ้งของพวกเขามาในโทนสีขาวดำ พื้นหลังเรียบๆ ไม่มีฉากโรแมนติกใดๆ แต่กลับสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกของคู่รักที่สะท้อนออกมาผ่านภาพ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีองค์ประกอบอะไรมากมากเลย Women MThai เลยขอนำภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักสุดแนวนี้ มาให้ทุกคนได้ชมกัน เผื่อจะเป็นไอเดียดีๆ ให้กับคู่รักที่กำลังมีแพลนไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งกัน

ลุคเซอร์ๆ แนวๆ
ลุคน่ารักหวานๆ
ลุคที่ดูเป็นทางการ มีความคลาสซี่

ถึงแม้จะเป็นภาพถ่ายโทนขาวดำ โดยมีพื้นหลังเรียบๆ แต่ก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพออกมาได้ถึง 3 สไตล์เลยทีเดียว

ด้วยความที่ทั้ง2 มีสไตล์ที่ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว งานนี้เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดแบบที่เป็นตัวเองเลย โดยมีช่างหน้า คุณ oopaoo_makeup และช่างผม คุณ yokpheno มาช่วยทำให้ลุคออกมาสวยเป๊ะ

ถึงแม้เสื้อผ้าหน้าผมจะไม่ได้มีการปรุงแต่งอะไรให้ดูเป็นพิธีมากมายนัก แต่การที่ทั้งคู่ดึงความเป็นตัวเองออกมา นั่นคือสิ่งที่ทำให้ภาพถ่ายของทั้งคู่มีเสน่ห์ และสะท้อนความเป็นธรรมชาติให้เราได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของความรักที่อบอวล

หวังว่านี่จะเป็นไอเดียให้กับว่าที่บ่าวสาว ที่กำลังหารูปแบบในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันอยู่ เรียบๆ ไม่ต้องเยอะ แค่ดึงความเป็นตัวเองและถ่ายภาพกันด้วยความรัก รับรองว่ารูปที่ออกมายังไงก็ดูดี ถึงแม้ภาพเหล่านั้นจะเป็นสีขาวดำก็ตาม

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

รูปประกอบจาก: dramakingphoto, kismetweddingplanner, apinnya

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team