Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นาตาลี ณัฐาศินี ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 อาสาสมัครกู้ภัย

ชอบช่วยเหลือคน! นาตาลี ณัฐาศินี นางงามพลังเยอะ กับบทบาทอาสาสมัครกู้ภัย

เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเหมือนบันไดความฝันอีกขั้นหนึ่งของผู้หญิง ที่จะต้องมาให้ได้สักครั้ง นาตาลี ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์ ก็เองเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ และแม้จะต้องอยู่ท่ามกลางผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งมากมาย เธอก็ไม่กดดัน และพยายามทำทุกๆ วันให้เต็มที่ที่สุด นาตาลี ณัฐาศินี กับบทบาทอาสาสมัครกู้ภัย…

Home / แฟชั่น / ชอบช่วยเหลือคน! นาตาลี ณัฐาศินี นางงามพลังเยอะ กับบทบาทอาสาสมัครกู้ภัย

เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเหมือนบันไดความฝันอีกขั้นหนึ่งของผู้หญิง ที่จะต้องมาให้ได้สักครั้ง นาตาลี ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์ ก็เองเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ และแม้จะต้องอยู่ท่ามกลางผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งมากมาย เธอก็ไม่กดดัน และพยายามทำทุกๆ วันให้เต็มที่ที่สุด

นาตาลี ณัฐาศินี กับบทบาทอาสาสมัครกู้ภัย

นาตาลี เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เธอจบการศึกษาจากคณะรัฐประศาสนศาสตร์ – GSPA NIDA คณะธุรกิจระหว่างประเทศ (อินเตอร์) มหาวิทยาลัยรังสิต เธอเคยเข้าร่วมการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 และได้เป็น 20 คนสุดท้าย แถมยังเคยมาออดิชั่นรายการ The Face Thailand และเข้าร่วมรายการ The Bachelor Thailand อีกด้วย

รอบออดิชั่นรายการ The face Thailand

อีกหนึ่งบทบาทที่เธอกำลังทำอยู่ในตอนนี้เลยก็คือ การเป็นอาสาสมัครกู้ภัยของมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ซึ่งปีนี้ก็เข้าปีที่ 4 แล้ว เธอเล่าให้ฟังว่า การที่เธอได้เข้ามาช่วยเหลือผู้คนอยู่ในจุดนี้ มันทำให้เธอภูมิใจในตัวเอง และมันก็กลายเป็นความสุขใจของเธอเธอไปโดยปริยาย…

นาตาลี ณัฐาศินี
อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
นาตาลี ณัฐาศินี

ด้วยความที่เราช่วยเหลือผู้คนอยู่แล้ว หากเราได้เป็นมงกุฎ มันจะทำให้เรามีเสียงที่ดังและกว้างขึ้น เราก็จะเป็นกระบอกเสียงและสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอีกหลายๆ คนได้

ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nataliewichaidit