Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 กิ๊ฟ กมลพร ทองพล นางงามตัวเต็ง ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ออร่าเริ่มจับ! กิ๊ฟ กมลพร หน้าเหมือน นก สินจัย นางงามคนนี้น่าจับตามอง

หลังจากที่คัดเลือกสาวงามได้ 58 คน พร้อมทั้งเข้ากอง ร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวด เราก็จะเริ่มเห็นแล้วว่า นางงามคนไหนมีพัฒนาการ มีออร่า สวยวันสวยขึ้น ซึ่ง กิ๊ฟ กมลพร ทองพล เธอก็เป็นคนที่สวยและโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ กิ๊ฟ…

Home / แฟชั่น / ออร่าเริ่มจับ! กิ๊ฟ กมลพร หน้าเหมือน นก สินจัย นางงามคนนี้น่าจับตามอง

หลังจากที่คัดเลือกสาวงามได้ 58 คน พร้อมทั้งเข้ากอง ร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวด เราก็จะเริ่มเห็นแล้วว่า นางงามคนไหนมีพัฒนาการ มีออร่า สวยวันสวยขึ้น ซึ่ง กิ๊ฟ กมลพร ทองพล เธอก็เป็นคนที่สวยและโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ

กิ๊ฟ กมลพร ทองพล

หมายเลข 21 กมลพร ทองพล (กิ๊ฟ)

กมลพร ทองพร สาวใต้หน้าคมจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เธอสูงถึง 180 ซม. กำลังศึกษาทางด้านภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และแม้จะอายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ก็ผ่านประสบการณ์การประกวดเวทีนางงามมาไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็น นางสาวถิ่นไทยงาม ที่ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ในปี 2561 ส่วนในปี 2562 นี้ เธอก็เพิ่งประกวดเวทีนางสงกรานต์พระประแดง และได้รางวัลนางประจำปีไปหมาดๆ

ประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม 2561

จากการเดินทางในรอบออดิชั่น จนมาถึงทุกวันนี้ พัฒนาการ รวมถึงกราฟความสวยของเธอก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อวาน ที่มีการเลือกสวมใส่ชุดไทยจิตรลดาสีแดง ทำให้เธอสวยและโดดเด่นไม่แพ้นางงามคนอื่นๆ เลย เรียกได้ว่าออร่าเริ่มมาแล้ว ส่วนเรื่องของการพูดก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ นางงามให้เธอฝึกฝนเพิ่มเติม ตั้งแต่ตามดูมาในรอบออดิชั่น แต่ไม่ว่ายังไง เธอก็เป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ และน่าจับตามองเอามากๆ เลยล่ะค่า

คลิป > เปิดตัวสุดอลัง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019 ไม่ได้มาเล่นๆ งานนี้มีแต่คนสวย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : gift_kannika_