POEM ชุดผ้าไทย ชุดผ้าไหมไทย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ชุดผ้าไหมไทย by POEM ส่ง ญาญ่า สวยสง่าในงานเดินแบบที่ฟิลิปปินส์

เรียกได้ว่าไม่บ่อยเลยนะจ๊ะ ที่จะได้เห็นแบรนด์ไทย ซิกเนเจอร์เอวคอดอย่าง POEM ตัดชุดไทยเต็มๆ แบบนี้ ถ้าไม่ใช่ในโอกาสพิเศษ ล่าสุด ดีไซเนอร์อย่าง คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ก็ได้นำผ้าไหมมัดหมี่จากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาออกแบบและตัดเป็นชุดให้…

Home / แฟชั่น / ชุดผ้าไหมไทย by POEM ส่ง ญาญ่า สวยสง่าในงานเดินแบบที่ฟิลิปปินส์

เรียกได้ว่าไม่บ่อยเลยนะจ๊ะ ที่จะได้เห็นแบรนด์ไทย ซิกเนเจอร์เอวคอดอย่าง POEM ตัดชุดไทยเต็มๆ แบบนี้ ถ้าไม่ใช่ในโอกาสพิเศษ ล่าสุด ดีไซเนอร์อย่าง คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ก็ได้นำผ้าไหมมัดหมี่จากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มาออกแบบและตัดเป็นชุดให้ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้สวมใส่เดินแบบฟินาเล่ ในงานแฟชั่นโชว์ผ้าไทยโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับเอกอัครราชทูตไทย การบินไทย พิพิธภัณฑ์ผ้าไทยในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

ญาญ่า อุรัสยา ในชุดผ้าไหมไทย By POEM

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะงานนี้ยังได้เครื่องประดับจากแบรนด์ Sarran by Sarran Youkongdee ที่มีลวดลายอันเป็นซิกเนเจอร์ ส่งให้ญาญ่าเป็นเหมือนนางพญาบนแคทวอล์คเอามากๆ เลยล่ะค่า

ญาญ่า อุรัสยา

นอกจากงานเดินแบบแล้ว ญาญ่ายังได้ไปพบปะเหล่าแฟนคลับ ในงาน Meet & Greet ที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย สำหรับลุคที่ 2 นี้ ญาญ่า เลือกสวมใส่ชุดกระโปรงผ้าไหมมัดหมี่สีฟ้า จากพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เช่นเดียวกัน ส่วนเครื่องประดับรูปผีเสื้อนั้น มาจากแบรนด์ Jee’s Jewelry

คลิป > POEM Autumn-Winter 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : urassaya / meaw_makeup / apple_nongnat / sean_poem