Happy Nancy How To ทำผิวแทน ทำผิวแทน ผิวสุขภาพดี ผิวโกลว์ เจสซี่ เปลี่ยนสีผิว แต่งหน้าผิวโกลว์

เจสซี่ อวดผิวแทนสุดเนียน ทำไมยิ่งออกแดดผิวยิ่งโกลว์ พร้อม How to ทำผิวแทน

สมัยนี้ค่านิยมเรื่องผิวนั้นเปลี่ยนไปแล้ว จากที่เมื่อก่อนใครๆ ก็อยากแต่จะทำผิวขาว โดยไม่สนว่าตัวเองจะมีพื้นผิวแบบไหน ฝืนมากๆ เข้า ผิวก็เริ่มบอบบาง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดูแล้วไม่สวยเอาเสียเลย แต่เมื่อค่านิยมสายฝ. เริ่มเข้ามามีบทบาทกับสาวไทยมากขึ้น ทำให้สาวไทยอย่างเราที่มีผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้วเริ่มหันมา ทำผิวแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำแล้วขึ้นสุดๆ ถึงแม้ว่าการทำผิวแทนจะง่ายกว่าการเปลี่ยนสีผิวให้ขาว…

Home / แฟชั่น / เจสซี่ อวดผิวแทนสุดเนียน ทำไมยิ่งออกแดดผิวยิ่งโกลว์ พร้อม How to ทำผิวแทน

สมัยนี้ค่านิยมเรื่องผิวนั้นเปลี่ยนไปแล้ว จากที่เมื่อก่อนใครๆ ก็อยากแต่จะทำผิวขาว โดยไม่สนว่าตัวเองจะมีพื้นผิวแบบไหน ฝืนมากๆ เข้า ผิวก็เริ่มบอบบาง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดูแล้วไม่สวยเอาเสียเลย แต่เมื่อค่านิยมสายฝ. เริ่มเข้ามามีบทบาทกับสาวไทยมากขึ้น ทำให้สาวไทยอย่างเราที่มีผิวสีน้ำผึ้งอยู่แล้วเริ่มหันมา ทำผิวแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำแล้วขึ้นสุดๆ ถึงแม้ว่าการทำผิวแทนจะง่ายกว่าการเปลี่ยนสีผิวให้ขาว แต่มันก็ต้องมีเทคนิคกันหน่อยนะ มิเช่นนั้น ผิวของคุณอาจมีการลอก แดง และไม่สม่ำเสมอ Women MThai จึงนำเทคนิคดีๆ ในการเปลี่ยนผิวแทน ให้เนียนสวย จาก Happy Nancy มาฝากกัน ก่อนที่จะไปชมภาพสวยๆ ของเจสซี่ เผื่อสาวๆ คนไหนที่เห็นแล้วอยากจะมีผิวแทนที่เนียนสวยแบบนี้ จะได้ทำตามกันได้

เทคนิค ทำผิวแทน แบบ HappyNancy!!! ช่วงนี้ผิวแทนมันมาจริงๆนะ

  1. ครีมกันแดด จำเป็นมาก ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะไม่แทน เพราะครีมกันแดดมีไว้เพื่อกันแดดจริงๆ ค่ะ ไม่ได้กันดำแต่กันผิวลอก โดยบริเวณหน้าให้เน้นทาในส่วนที่นูน อย่างสันจมูก หน้าผาก และโหนกแก้ม เพราะบริเวณนี้จะรับแดดที่สุดและจะลอกได้ง่าย ส่วนใครที่มีรอยสักอย่าลืมทาครีมกันแดดลงไปเน้นๆ นะคะ เพราะแดดอาจจะทำให้รอยสักของคุณจากลงได้
  2. จับเวลา ในการนอนอาบแดดให้เท่ากันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยอาจจะใช้วิธีการเปิดเพลงก็ได้ เมื่อจบ 1 เพลง ก็ให้พลิก 1 ครั้ง โดยแดดที่ดีที่สุดก็คือแดดในช่วงเช้า ประมาณ 6 โมงเช้า – 10 โมง หรือถ้าหากต้องการอาบแดดในช่วงบ่าย แนะนำเป็นตอน บ่าย3 – 6 โมงเย็น
  3. จิบน้ำเยอะๆ เพราะการอาบแดดนั้นทำให้ผิวแห้ง ดังนั้นการจิบน้ำเยอะๆ จะลดอาการผิวแห้งและยังช่วยให้สดชื่นด้วย
  4. ใส่แว่นกันแดด เพื่อปกป้องดวงตาของเราที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ ซึ่งอาจทำให้มีอาการตาพร่าและปวดตาได้
  5. ทาอโรเวร่าหรือน้ำมัน หลังจากที่อาบแดดเสร็จ เพื่อช่วยลดปัยหาผิวแห้งลอกจากการอาบแดด ทั้งยังจะช่วยให้ผิวแทนของคุณนั้นเนียนสวยขึ้นด้วย

ส่วนเทคนิคที่จะทำให้ผิวแทนของคุณดูโกลว์แบบสุขภาพดีสุดๆ เริ่มจากการบำรุงผิวหลังอาบแดดอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น เพราะถ้าผิวจริงของคุณไม่ดี มันก็ค่อนข้างยากที่จะทำให้ผิวดูสวย หลังจากนั้นเราค่อยมองหาไอเทมเสริม อย่างการทาน้ำมันมะพร้าว ออยล์ หรือ โลชั่นบอดี้โกลว์ เพื่อให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดี โกลว์ขึ้นกล้องสุดๆ

เมื่อผิวโกลว์แล้วก็อย่าลืมปรับการแต่งหน้าให้ดูโกลว์ตามไปด้วยนะคะ จะได้ดูกลมกลืนเหมือนผิวสวยมาจากข้างในจริงๆ ลองนึกดูว่าถ่ายรูปออกมาแล้วผิวตัวดูโกลว์สวยแต่ผิวหน้ากลับดูแมท มันคงจะแปลกน่าดู สำหรับสาวๆ ที่กำลังมีคำถามว่า แล้วฉันจะแต่งหน้ายังไงให้ดูโกลว์ คลิกที่นี่เลยจ้า

รูปประกอบจาก: jazzychewter

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team