ความลับเซ็กซ์ ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

ล้วง 5 ความลับ เซ็กซ์ จะเปลี่ยนไป เมื่อเราก้าวเข้าสู่วัย 30+

แน่นอนว่ามันจะเป็นเซ็กซ์ที่ดีขึ้น หลังจากที่เราเรียนรู้ถูกผิดมาหนึ่งช่วงวัยแล้ว แต่มี 5 ความลับเรื่อง เซ็กซ์ ที่สาวสามสิบเขาแอบกระซิบบอกมาว่า . . . “มันดีตรงที่เราไม่ต้องพิสูจน์ว่าเราเจ๋งสุดๆ บนเตียง” เข้าใจนะว่าการมีเซ็กซ์กับคนๆ เดิม ในที่เดิมๆ…

Home / แฟชั่น / ล้วง 5 ความลับ เซ็กซ์ จะเปลี่ยนไป เมื่อเราก้าวเข้าสู่วัย 30+

แน่นอนว่ามันจะเป็นเซ็กซ์ที่ดีขึ้น หลังจากที่เราเรียนรู้ถูกผิดมาหนึ่งช่วงวัยแล้ว แต่มี 5 ความลับเรื่อง เซ็กซ์ ที่สาวสามสิบเขาแอบกระซิบบอกมาว่า . . .

“มันดีตรงที่เราไม่ต้องพิสูจน์ว่าเราเจ๋งสุดๆ บนเตียง”

เข้าใจนะว่าการมีเซ็กซ์กับคนๆ เดิม ในที่เดิมๆ มันฟังดูน่าเบื่อ แต่มันหมดเวลาของความสนุกตื่นเต้นเร้าใจแล้ว จากที่เราเคยตีลังกาพลิกแพลงท่าไปมา เพื่อสร้างความฟินให้เขาถึงจุดสุดยอด แต่วัยสามสิบอัปนี่แหละเป็นวัยที่คุณจะได้เอ็นจอยกับความธรรมดาและเลิกคาดหวังว่าเราจะต้องสร้างสรรค์อะไรจนเกินความพอดี

“เลือกมากขึ้น ไม่ใช่ว่าฮอตก็ได้หมด”

อันนี้แล้วแต่ทัศนคติของแต่ละคนนะ บางคนก็สไลด์แอปเดทแล้วสนุกกับคนมากหน้าหลายตาไปเรื่อย แต่พอถึงวัยหนึ่งจะพบว่า ไม่ใช่ละ เราต้องการอะไรที่มากกว่าเซ็กซ์ เราต้องการคนที่เข้าใจและเห็นใจเรา นั่นคือความฮอตที่แท้จริง แล้วระหว่างที่มีอะไรกันเราก็จะสื่อสารกับเขารู้เรื่องเหมือนเวลาพูดคุยกันนั่นแหละ แบบแค่มองตาก็รู้ใจอะไรประมาณนั้น

“เราสื่อสารกันได้เข้าใจกันง่ายขึ้น”

ใครๆ ก็บอกว่าเซ็กซ์ที่ดีต้องมีการสื่อสารที่ดี แต่ส่วนใหญ่ทำไม่ได้ มัวแต่อายกระมิดกระเมี้ยนม้วนตัวอยู่ แต่ของแบบนี้ผ่านเวลาไปมันฝึกกันได้ ยิ่งกับคนเดิมเราจะยิ่งรู้เขารู้เรามากขึ้น รู้ว่าจะต้องทำให้เขามีอารมณ์ยังไง เขาชอบแบบไหน แล้วเขาก็จะรู้ในส่วนของเราเช่นกัน

“รู้จักร่างกายตัวเองมากขึ้นเยอะเลยล่ะ”

นี่คือความจริงนะ เมื่อก่อนลองผิดลองถูก ลองเองและให้คนอื่นมาลองบ้าง เราไม่รู้หรอกว่ายังไงคือถูกจนได้รู้ว่าตัวเราชอบแบบไหน นั่นแหละคือถูก! เซ็กซ์ไม่มีอะไรผิดไม่มีอะไรถูก แต่พอเรารู้จักร่างกายตัวเอง ก็วนกลับไปที่เดิมคือเราก็จะกล้าบอกเขาหรือไม่ก็ทำให้เขารู้ได้ชัดขึ้นมาก ประโยชน์คือถ้ากำลังจะต้องไปไหนแล้วสาย แต่มีอารมณ์ขึ้นมาซะงั้น มันก็จะรวดเร็วแต่แฮปปี้มากค่ะ

“เซ็กซ์งั้นๆ สิบครั้ง ก็ไม่เท่าเซ็กซ์เริ่ดๆ ครั้งเดียว”

ในวัย 30 อัป เซ็กซ์จะดีมาก และเราไม่ได้ต้องการปริมาณ ใจเราจะอิ่มเอิมกับเซ็กซ์ดีๆ เริ่ดๆ ในคืนวันศุกร์แบบข้ามอาทิตย์ได้เลย กระซิบให้ว่ายิ่งทิ้งช่วงไว้หลายวัน ความร้อนแรงจะเพิ่มขึ้นตามกาลเวลาเลยล่ะ

ความโสดในวัย 30 อันตรายแค่ไหน ? อะไรคือสัญญาณว่า คานแน่นวล ? ฟังคำตอบจากเจ้าของเพจ หมอตุ๊ดกัน

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team