eucerin Hair Shampoo Skincare Treatment บอกลาผมเสีย ผมเสีย วิธีรักษาผมเสีย

รีวิว Hair Care หยุดทุกปัญหาผม…ขาด หลุด ร่วง ก่อนสายเกินไป!

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ต้องเคยเผชิญ ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง กันทั้งนั้น ซึ่งเราเคยเป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องรับชะตากรรมกับ ผมแห้งเสีย อย่างหนัก เพราะชอบทำสีผมมาก ไหนจะต้องอาศัยความร้อนในการจัดแต่งทรงในทุกๆ วัน ช่วงนั้นรู้สึกได้เลยว่าพัง…

Home / แฟชั่น / รีวิว Hair Care หยุดทุกปัญหาผม…ขาด หลุด ร่วง ก่อนสายเกินไป!

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ต้องเคยเผชิญ ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง กันทั้งนั้น ซึ่งเราเคยเป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องรับชะตากรรมกับ ผมแห้งเสีย อย่างหนัก เพราะชอบทำสีผมมาก ไหนจะต้องอาศัยความร้อนในการจัดแต่งทรงในทุกๆ วัน ช่วงนั้นรู้สึกได้เลยว่าพัง พัง พัง ทำให้ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเลย จนได้มาเจอไอเท็มกอบกู้เส้นผมให้กลับมาดีเหมือนเดิม เราจึงไม่พลาดที่จะรวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เคยใช้แล้วเห็นผลมาฝากกัน

จัดอันดับความประทับใจ Hair Care
หยุดทุกปัญหาผม…ขาด หลุด ร่วง

– อันดับ 1 Eucerin –
DermoCapillaire Re-Vitalizing Shampoo
& Treatment Thinning Hair

แบรนด์ Eucerin ผลิตภัณฑ์ทุกตัวเป็นเวชสำอางอยู่แล้ว ผ่านการวิจัยมาหลายขั้นตอน ตรงนี้แหละยิ่งทำให้รู้สึกแฮปปี้ ซึ่ง Eucerin DermoCapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair จะช่วยแก้ปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทำงานของ ลิโคชาลโคน เอ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมส่วนประกอบจากคาร์นีทีนและครีเอทีน ที่ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น สุขภาพดีตั้งแต่โคนผม ทำให้เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย และที่สำคัญควรใช้คู่กับ Eucerin DermoCapillaire Re-Vitalizing Scalp Treatment Thinning Hair เพื่อส่งต่อพลังงานให้เส้นผมเส้นหนาขึ้นตั้งแต่รากจรดปลาย ใครที่โดนสารเคมีมาหนักๆ บอกเลยว่า Eucerin เอาอยู่ ส่วนตัวประทับใจที่สุดจึงขอยกให้เป็นอันดับหนึ่งที่ช่วยแก้ ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง

ลักษณะเนื้อแชมพู:

เนื้อแชมพูมีกลิ่นหอมสไตล์ผลิตภัณฑ์ Eucerin เนื้อนิ่ม ผสมทรีทเมนท์เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:

เซรั่มเนื้อทรีทเมนท์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหลวละเอียด สามารถนวดบนหนังศีรษะได้โดยตรง ไม่ต้องล้างออก
– อันดับ 2 VICHY –
Dercos Neogenic Redensifying Shampoo
& Hair Renewal Treatment

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้อาจใช้เวลาสักพักหนึ่งถึงจะเห็นผลชัดเจน แต่ใช้แล้วผมไม่ร่วง รู้สึกได้เลยว่าสุขภาพผมดีขึ้น ช่วยแก้ ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง ได้ดี เพราะทางแบรนด์ใช้นวัตกรรมด้วยส่วนประกอบจาก Stemoxydine 5% ซึ่งเป็นโมเลกุลที่เลียนแบบธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ทำให้ผมแลดูหนา มีน้ำหนักสุขภาพดี โดยส่วนตัวประทับใจตั้งแต่แพ็กเกจที่ให้มาเลย เพราะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทรีทเมนท์มีความสดใหม่เสมอ

ลักษณะเนื้อแชมพู:

เนื้อเจลใส อ่อนนุ่ม กลิ่นหอม ในรูปแบบซิลิโคนเหลว

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:

เซรั่มน้ำกลิ่นหอมที่ถูกบรรจุภัณฑ์มาอย่างดี
– อันดับ 3 Yves –
Rocher BHC Stimulating Shampoo &
Anti-Chute Cure Stimulating 1 month course

บอกตรงๆ ว่าเห็นตัวนี้จาก Twitter ตอนนั้นเลื่อนไปก็เจอแต่รีวิวเต็มไปหมด เห็นว่าเป็นสูตร Anti-hair Loss ที่ช่วยเรื่องลดผมร่วง ทำให้ตัดสินใจมาลองดู กลิ่นสัมผัสเหมือนหญ้าเขียวๆ แต่พอใช้ไปหลายๆ วันก็เริ่มรู้สึกคุ้นชินกับกลิ่นมากขึ้น มันก็คือกลิ่นธรรมชาติดีๆ นั่นเอง ส่วนตัวใช้แล้วผมก็ยังร่วงอยู่ รู้สึกผมแห้งๆ นิดหน่อย แต่ผมยาวเร็วขึ้นมาก ดูมีวอลลุ่ม จึงสรุปได้ว่าถ้าอยากปลูกผมแนะนำให้ใช้ตัวนี้ แต่ถ้าอยากแก้ ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง จากสารเคมีคิดว่าตัวนี้ไม่น่าตอบโจทย์สักเท่าไร

ลักษณะเนื้อแชมพู:

เนื้อแชมพูสีขาวละเอียด กลิ่นธรรมชาติ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:

เซรั่มน้ำสีเหลือง ส้มๆ ใช้บำรุงเส้นผมสัปดาห์ละครั้ง
– อันดับ 4 Aloex –
Hair Regrowth Shampoo & Serum

ใครที่ผมมันบ่อยต้องโดนตัวนี้ ด้วยส่วนประกอบจาก มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สามารถลำเลียงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมได้อย่างเต็มที่ ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้น แถมยังช่วยดูดพิษความร้อนไม่ทำให้ผมมัน ซึ่งไม่ตอบโจทย์เรื่องผมขาด หลุด ร่วง สำหรับเราเท่าไหร่ ตรงส่วนนี้คิดว่าผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย

ลักษณะเนื้อแชมพู:

เนื้อแชมพูกึ่งเจล ได้กลิ่นกลิ่นสมุนไพรชัดเจน สระแล้วรู้สึกเย็นสบาย

ลักษณะเนื้อเซรั่ม:

เซรั่มรูปแบบสเปรย์ใช้งานง่าย สามารถฉีดลงบนหนังศีรษะได้เลย

เป็นไงกันบ้าง เตรียมบอกลา ปัญหาผมแห้งเสีย ขาด หลุด ร่วง ได้เลย สำหรับเราอย่างที่บอกไป ขอยกอันดับหนึ่งให้ Eucerin DermoCapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair และ Eucerin DermoCapillaire Re-Vitalizing Scalp Treatment Thinning Hair ใช้คู่กันแล้วรู้สึกเห็นลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด ที่สำคัญราคาจับต้องได้ สาวๆ ที่สนใจ รีบไปหาซื้อมาบำรุงเส้นผมกันด่วนๆ

https://ad.doubleclick.net/ddm/trackclk/N300006.290958MTHAI.COM/B22224782.248125111;dc_trk_aid=444456920;dc_trk_cid=116979072;dc_lat=;dc_rdid=;tag_for_child_directed_treatment=;tfua=