Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 นางงาม 2019 นางงามตัวเต็ง ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

วิเคราะห์! ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทำไมต้องเป็น 5 คนนี้?

ผ่านไปแล้วสำหรับในรอบชุดว่ายน้ำ ที่ถ้าหากใครได้ติดตามมาตั้งแต่รอบแรกๆ ก็จะเริ่มเห็นพัฒนาการ รวมถึงออร่าบางอย่างในตัวสาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหลายๆ คนก็เริ่มมีตัวเต็งอยู่ในใจแล้ว วันนี้ Women MThai จะขอมาวิเคราะห์ให้ฟังกันหน่อยว่าทำไมต้องเป็น 5 คนนี้ คลิป > คัดมาแล้วเน้นๆ 5…

Home / แฟชั่น / วิเคราะห์! ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทำไมต้องเป็น 5 คนนี้?

ผ่านไปแล้วสำหรับในรอบชุดว่ายน้ำ ที่ถ้าหากใครได้ติดตามมาตั้งแต่รอบแรกๆ ก็จะเริ่มเห็นพัฒนาการ รวมถึงออร่าบางอย่างในตัวสาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหลายๆ คนก็เริ่มมีตัวเต็งอยู่ในใจแล้ว วันนี้ Women MThai จะขอมาวิเคราะห์ให้ฟังกันหน่อยว่าทำไมต้องเป็น 5 คนนี้

คลิป > คัดมาแล้วเน้นๆ 5 สาวตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ดูดีๆ คนมงอยู่ในนี้!!

5 ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > รอบชุดว่ายน้ำ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เหล่าสาวงาม อวดหุ่นโชว์สเต็ป

ฟ้าใส ปวีนสุดา ดรูอิ้น

เธอคนนี้คือคนที่เจนเวทีการประกวดนางงามมากที่สุด เป็นทั้งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และยังเคยไปเวทีระดับโลกอย่าง มิสเอิร์ธ มาแล้วด้วย ซึ่งผลงานก็เป็นที่น่าประทับใจมากๆ สำหรับแฟนๆ นางงามโดยเฉพาะแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ หลายๆ Performance ฟ้าใสทำออกมาได้ดีไม่แพ้คนอื่น เรื่องภาษาไม่ต้องพูดถึงเลย เรียกได้ว่าภาษีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง สิ่งที่ฟ้าใสต้องพัฒนาเพิ่มเติมเลยก็คือ การเดินให้เป๊ะขึ้นอีก เก็บให้หมดทุกเม็ด รวมถึงทักษะเรื่องการตอบคำถามด้วยที่หลายๆ คนก็รอติดตามอยู่

คลิป > ไม่ทำให้แม่ๆ ผิดหวัง! ฟ้าใส ปวีณสุดา สู้สุดใจ รอบพรีลิมนี้ ทำเต็มที่

คลิป > ฟ้าใส ปวีนสุดา เดินสับๆ โชว์สเต็ปในรอบชุดว่ายน้ำ MUT 2019

มิเรียม ศรพรหมมาศ

ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

อีกหนึ่งคนที่มีกระแสมาตลอดตั้งแต่วันออดิชั่น ฐานะแฟนคลับก็แน่นอีกเช่นกัน และด้วยความสูง 185 ซม. ทำให้เธอโดดเด่นมาก มองเห็นมาแต่ไกลว่าเธอคนนี้อยู่ตรงไหน ยิ่งเก็บตัวออร่าก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น และไม่ใช่แค่ภาษาเท่านั้นที่ทำให้เธอเป็นต่อจากคนอื่น แต่มันยังรวมไปถึงมันสมอง ความมีกึ๋นและมีของพร้อมปล่อย พิสูจน์ได้จากรางวัล Miss Centara เพียงแต่อาจจะต้องปรับเรื่องการพูดให้มีพลังมากขึ้นเท่านั้นเอง

คลิป > ออร่าเริ่มมา! มิเรียม ปล่อยของ โชว์สเต็ปเดินรอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > มิเรียม ศรพรหมมาศ ตัวเต็ง คว้า Golden Tiara เข้ารอบ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทันที!

เบลล่า ธนัชพร บุญแสง

นางงามไทย ลุค exotic กำลังมาแรงและเบลล่าก็คือหนึ่งในนั้นค่ะ ด้วยความเป็นนางแบบมาก่อน ทำให้เธอมีประสบการณ์การเดินที่ดูเชี่ยวชาญมากกว่า พิสูจน์ได้จาก performance บนเวทีรอบชุดว่ายน้ำที่เดินดีแบบโดดเด้งออกมาเลย ส่วนเรื่องภาษาก็อาจจะดูไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอคนนี้สักเท่าไหร่ เพราะสามารถสื่อสารได้อยู่แล้ว งานนี้ต้องมารอลุ้นในรอบพรีลิมและไฟนอลอีกที ว่าเธอจะปล่อยหมัดฮุคอะไรออกมาอีก

คลิป > ใจแม่มา! ชม สเต็ป เบลล่า ธนัชพร รอบ Preliminary กราฟพุ่ง เครื่องแรงดีไม่มีตก

คลิป > เบลล่า ธนัชพร บุญแสง ผู้หญิงที่แฟนนางงามยกให้เป็นส่วนผสมของ เปียและแนท

คลิป > ลูกสาวแม่ปั๊วะมาก เบลล่า ผู้เข้าประกวดมิสยูฯ2019 เดินโดดเด่น รอบชุดว่ายน้ำ

คิม โดเชคาโลวา

นางงามกราฟพุ่ง ที่พกความสวยมาเต็มกระเป๋า ออร่าจับตั้งแต่วันออดิชั่น พิสูจน์ได้จากการได้ Golden Tiara จาก ดร.จันทร์จิรา จันทร์โฉม พอเริ่มเข้ากองประกวดเก็บตัวทำกิจกรรมบอกเลยว่ากราฟพุ่งไม่หยุด สวยขึ้นๆ เรื่อยๆ รอบ Preview Day ก็เดินได้ใจคนดูเอามากๆ เหลือแค่การตอบคำถามที่ต้องรอจับตามอง ซึ่งแฟนๆ นางงามหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ถ้าตอบดี ก็พร้อมปาดมงทันที!

คลิป > รวมทุกชุดของลูกสาว! คิม โดเชคาโลวา รอบพรีลิม สเต็ปแบบนี้ พี่ๆ ว่าไงคะ

คลิป > ออร่าจับลูกสาว คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา MUT 2019 เดินแบบชุดว่ายน้ำแบบแซ่บๆ

คลิป > ลูกสาวใครสวยมากกกกก คิมมี่ คิม เริ่ดสุด! เดินเปิดตัว แฟนนางงามกรี้ดห้างแตก

เฟิร์ส ภัทราพร หวัง

ผู้หญิงสวย สูง ลุค Exotic ที่ห้ามปล่อยผ่าน เธอคือนางแบบอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ เดินดีเอามากๆ พิสูจน์ความสามารถได้จากในรอบ Preview Day ที่ผ่านมา แถมในรอบชุดว่ายน้ำก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินดีตีคู่มากับเบลล่าเลย เฟิร์ส หรือที่แฟนนางงามเรียกกันว่า “เฟิร์สหวัง” เธอกลับมาเพื่อพิสูจน์และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง หลังได้มงกุฎระดับนานาชาติจากเวที มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014 (คนไทยคนแรกที่ได้มง) เธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้แบบหายห่วง และเธอคือความหวังของหมู่บ้านอีกคนหนึ่งที่ต้องจับตามองให้ดีเลยทีเดียว

คลิป > ใครไม่หวัง เฟิร์สหวัง Performance ดีไม่มีตก เดินปั๊วะมากลูกสาวแม่

คลิป > เฟิร์ส หวัง ทำได้ดีรอบชุดว่ายน้ำ เดินสับโชว์หุ่นเฟิร์ม ด้วยความมั่นใจ

ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ Performance ในรอบต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกด้วยบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ 5 คนนี้เท่านั้นที่มีศักยภาพที่จะครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากันและเราก็ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปจ้า…

เรียบเรียงโดย Women MThai Team