5 นิสัยแย่ๆ ของผู้ชายที่ไม่ควรคบด้วย เซย์กู๊ดบายไปเถอะ แล้วชีวิตจะดีขึ้น!!

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้ แค่รักอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ นะคะ ยิ่งอายุเยอะแล้วก็ยิ่งจะต้องมองให้ไกลถึงความมั่นคงในอนาคตข้างหน้า ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังคุยๆ หรือคบกับผู้ชายสักคนอยู่ ลองมาเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าเขาเหล่านั้นมีพฤติกรรมดังต่อไปนี้หรือไม่ ถ้ามี..ขอบอกเลยว่า เขาคือ ผู้ชายที่ไม่ควรคบ ด้วย ไล่ออกจากชีวิตไปเลยดีที่สุดค่ะ 1. ไม่ซื่อสัตย์…

Home / แฟชั่น / 5 นิสัยแย่ๆ ของผู้ชายที่ไม่ควรคบด้วย เซย์กู๊ดบายไปเถอะ แล้วชีวิตจะดีขึ้น!!

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้ แค่รักอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ นะคะ ยิ่งอายุเยอะแล้วก็ยิ่งจะต้องมองให้ไกลถึงความมั่นคงในอนาคตข้างหน้า ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังคุยๆ หรือคบกับผู้ชายสักคนอยู่ ลองมาเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าเขาเหล่านั้นมีพฤติกรรมดังต่อไปนี้หรือไม่ ถ้ามี..ขอบอกเลยว่า เขาคือ ผู้ชายที่ไม่ควรคบ ด้วย ไล่ออกจากชีวิตไปเลยดีที่สุดค่ะ

1. ไม่ซื่อสัตย์

ไม่มีอะไรแย่ไปกว่า การที่ผู้ชายคนนั้นไม่ซื่อสัตย์ต่อเรา ไม่ว่าจะเป็นทางคำพูด ที่ชอบโกหก หลอกลวงเรา หรือแม้แต่การไม่ซื่อสัตย์ทางกายและใจ นอกใจเรา แอบไปคุย คบ หรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังคบกับเราอยู่ ถ้าคุณกำลังเจอผู้ชายแบบนี้อยู่ บอกเลยว่าเขาไม่ควรยืนอยู่เคียงข้างเราอีกต่อไปค่ะ

2. ไม่มั่นคง

ต้องยอมรับว่ายุคนี้มันไม่ใช่ยุคขวัญเรียมอีกต่อไป แค่รักอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ การที่จะคบหรือใช้ชีวิตอยู่กับใครอย่างจริงจัง เรื่องความมั่นคงก็เป็นส่วนหนึ่งที่ต้องคิดเหมือนกัน ใช่ว่าเขาไม่รวยแล้วจะหมดสิทธิ์นะคะ แต่ของแบบนี้มันต้องรู้จักช่วยกันทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัวไปพร้อมๆ กัน มันถึงจะมองเห็นความมั่นคงได้ แต่ถ้าไม่มี แล้วไม่ทำอะไร รอพึ่งเราไปวันๆ ก็เซย์กู๊ดบายไปเถอะค่ะ เสียเวลา

นิสัยแย่ๆ ของผู้ชายที่ไม่ควรคบด้วย

3. ขี้อวด พูดเก่ง แต่ไม่ทำ

ขอเหลือบตามองบนให้กับผู้ชายประเภทนี้เลยจริงๆ สำหรับผู้ชายที่ขี้อวด อวดไปหมดทุกอย่าง พูดเก่ง แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง ลองถามตัวเองดูว่า ผู้ชายแบบนี้คือคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ด้วยจริงๆ หรือ?

4. สำมะเลเทเมา

เข้าใจได้ว่าคนเรามันก็ต้องมีสังคม อยากปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ้างเป็นธรรมดา ของแบบนี้ไม่ผิดค่ะ แต่ถ้าคุณผู้ชายของคุณเอาแต่สำมะเลเทเมา เลิกงานก็กินแต่เหล้าทุกวัน กลับบ้านเมาเละไม่เป็นท่า ไม่รู้จักเก็บเงินทอง วางแผนเพื่ออนาคต คุณก็ลองชั่งน้ำหนักดูละกันว่าเราควรคบคนแบบนี้ต่อไปหรือไม่?

5. ทัศนคติลบ

ไม่ต้องถึงขั้นเป็นผู้ชายที่คิดบวกอยู่ตลอดเวลา แต่ต้องไม่คิดลบมากจนเกินไป บางครั้งการที่เราใช้ชีวิตอยู่กับคนที่มีทัศนคติลบ มันอาจทำให้เราอึดอัด โลกหม่นไปด้วยเลยก็เป็นได้นะ เพราะฉะนั้นถ้าผู้ชายข้างๆ คุณค่อยแต่จะจับผิด วิจารณ์นั่นนี่ไปเรื่อย มีอะไรก็ตำหนิตลอด ถอยห่างออกมาเถอะค่ะ

คลิป > อายุที่ต่างกันมากๆ มีผลต่อความสัมพันธ์ไหมคะ และ มี วิธีลดช่องว่างระหว่างวัย อย่างไรบ้าง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team