โค้ดลับราชวงศ์อังกฤษ เฉลยนามแฝงที่เหล่าบอดี้การ์ดเรียก และที่แต่ละพระองค์เรียกกันเอง

โค้ดลับราชวงศ์อังกฤษ นามแฝงของแต่ละพระองค์ ที่เหล่าผู้ช่วยและบอดี้การ์ดเรียกแทนพระองค์เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ เพื่อรักษาความปลอดภัยของเหล่าราชวงศ์ จากบรรดาแฟนคลับที่คลุ้มคลั่งและพวกที่คิดจะลอบสังหาร โดยแต่ละพระองค์ก็จะมีนามแฝงต่างกันไป ตามนี้เลย เจ้าชายวิลเลี่ยม และ เคท มิดเดิลตัน ที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม ดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ แต่หลายคนต้องไม่รู้แน่ๆ…

Home / แฟชั่น / โค้ดลับราชวงศ์อังกฤษ เฉลยนามแฝงที่เหล่าบอดี้การ์ดเรียก และที่แต่ละพระองค์เรียกกันเอง

โค้ดลับราชวงศ์อังกฤษ นามแฝงของแต่ละพระองค์ ที่เหล่าผู้ช่วยและบอดี้การ์ดเรียกแทนพระองค์เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ เพื่อรักษาความปลอดภัยของเหล่าราชวงศ์ จากบรรดาแฟนคลับที่คลุ้มคลั่งและพวกที่คิดจะลอบสังหาร โดยแต่ละพระองค์ก็จะมีนามแฝงต่างกันไป ตามนี้เลย

โค้ดลับราชวงศ์

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ เคท มิดเดิลตัน ที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม ดยุก และดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ แต่หลายคนต้องไม่รู้แน่ๆ ว่าทั้งสองพระองค์ทรงมีนามแฝง ที่บอดี้การ์ดใช้เรียกคือ Danny Collins (เจ้าชายวิลเลียม) และ Daphne Clark (เคท มิดเดิลตัน)

ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ที่ทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม ดยุก และ ดัชเชส แห่งซัสเซ็กซ์ ก็ทรงมีนามแฝงเช่นกัน คือ David Stevens (เจ้าชายแฮร์รี่) และ Davina Scott (เมแกน มาร์เคิล)

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นามแฝงของแต่ละพระองค์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามโอกาส จนเคยเกิดเหตุการณ์ที่ผู่ช่วยของเจ้าชายแฮร์รี่จำนามแฝงของพระองค์ไม่ได้ เมื่อพระองค์ติดต่อหาผู้ช่วยของตนโดยใช้นามแฝง ผู้ช่วยถึงกับงงว่าใครกันที่อยากคุยกับตน โดยที่จำไม่ได้เลยว่าชื่อนั้นคือนามแฝงของเจ้าชายแฮร์รี่

ควีนอลิซาเบธ

ต่อให้ภายในราชวงศ์จะมีนามแฝงที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลากหลายชื่อ แต่สำหรับคนรักแล้ว จะมีเพียงชื่อเดียวเท่านั้นที่ใช้เรียกกัน อย่างเช่นควีนเอลิซาเบธ ที่ถูกเจ้าชายวิลเลี่ยมเรียกว่า Gary ซึ่งเพี้ยนมาจากคำว่า Granny ที่ในขณะนั้นพระองค์ยังทรงพระเยาว์ จึงออกเสียงเพี้ยนไปจากคำที่ต้องการจะพูด และยังทรงมีอีกชื่อคือ Gan-Gan ซึ่งเป็นชื่อที่เจ้าชายจอร์จทรงเรียก

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงเรียกเมแกน มาร์เคิล ว่า Tungsten ซึ่งหมายถึงโลหะที่มีความแข็งแรง และทนต่อการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม เพราะพระองค์ทรงคิดว่าเมแกน มีความอดทนและมีความแข็งแกร่งอย่างธรรมชาติ

เคท มิดเดิลตัน และ เจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงเรียกกันและกันว่า Darling และบางทีก็จะเรียกว่า Babe 

โค้ดลับราชวงศ์

ในขณะที่ เมแกน มาร์เคิล เพิ่งจะถูกเจ้าชายแฮร์รี่ เปลี่ยนมาเรียกว่า My love

4 สมาชิกราชวงศ์อังกฤษออกงานพร้อมกันครั้งแรก

ข้อมูลจาก: dailymail