Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มีนา ทินมณี จันโท

มีนา ทินมณี เปลี่ยนคำบูลลี่ว่าอ้วนดำ ดูแลตัวเองจนก้าวเข้าสู่เวทีประกวดนางงาม

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่เคยโดนล้อ โดนรังแก หรือโดนบูลลี่ตั้งแต่เด็กๆ ด้วยปมด้อยของตัวเอง ซึ่ง มีนา ทินมณี จันโท ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เธอนำสิ่งต่างๆ เหล่านั้นมาเป็นพลัง ผลักดันและเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนก้าวเข้าสู่การประกวดนางงาม เวที…

Home / แฟชั่น / มีนา ทินมณี เปลี่ยนคำบูลลี่ว่าอ้วนดำ ดูแลตัวเองจนก้าวเข้าสู่เวทีประกวดนางงาม

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่เคยโดนล้อ โดนรังแก หรือโดนบูลลี่ตั้งแต่เด็กๆ ด้วยปมด้อยของตัวเอง ซึ่ง มีนา ทินมณี จันโท ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เธอนำสิ่งต่างๆ เหล่านั้นมาเป็นพลัง ผลักดันและเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนก้าวเข้าสู่การประกวดนางงาม เวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

มีนา ทินมณี จันโท

มีนา ทินมณี

มีนา สาวศรีสะเกษ อายุ 23 ปี เรียนจบจากคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เธอมีความตั้งใจ อยากที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนอื่นๆ ด้วยการสร้างความมั่นใจในตัวเอง เธอเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในตัวเองทั้งนั้น

เธอเล่าให้ฟังว่า การลดน้ำหนักนั้นใจต้องแข็งมาก เธอชอบกินของหวาน ก็ต้องงดหมดเลย ซึ่งก่อนหน้าที่เปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จ ก็เคยลดน้ำหนัก ด้วยการอดอาหารแบบผิดวิธีมาก่อน บวกกับออกกำลังกายไม่เพียงพอ เลยทำให้ร่างกายไม่โอเค จนมีคนเห็นความตั้งใจของเธอ เลยมาให้คำแนะนำที่ถูกต้อง

มากกว่าความสวยภายนอกของผู้หญิง มีน่าคิดว่ามันอยู่ข้างใน ว่าเขาเป็นคนอย่างไร แสดงออกแบบไหน เสน่ห์ของเขามันอยู่ที่การเป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติอย่างเต็มที่…

มีนามาจากชนบท เคยเป็นครูฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มีนาเห็นว่าการเรียนภาษาอังกฤษในชนบท ยังพัฒนาไปอย่างช้าอยู่ มีนาอยากจะช่วยเหลือตรงจุดนี้ เช่น การหากองทุนการศึกษา หรือหาครูเพิ่ม เพื่อพัฒนาการศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นค่ะ

มีนา ทินมณี

ฟังคลิปสัมภาษณ์ มีนา ทินมณี จันโท เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : meenamaneezi / Meena Meez