Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางงาม 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 หญิง วริศรา บุณเพ็ชร

หญิง วริศรา นักศึกษา ป.เอก ด้านสเต็มเซลล์ ภาษาเริ่ด ผู้หญิงคนนี้น่าจับตามอง!!

หญิง วริศรา บุญเพ็ชร เป็นผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจมาก เธอกำลังศึกษาปริญญาเอก ด้านวิจัยสเต็มเซลล์ มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง ที่ประเทศจีน ด้วยการสอบชิงทุน และก่อนหน้านั้นเธอก็เรียนทางด้านสเต็มเซลล์ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทติงแฮม ประเทศอังกฤษ…

Home / แฟชั่น / หญิง วริศรา นักศึกษา ป.เอก ด้านสเต็มเซลล์ ภาษาเริ่ด ผู้หญิงคนนี้น่าจับตามอง!!

หญิง วริศรา บุญเพ็ชร เป็นผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจมาก เธอกำลังศึกษาปริญญาเอก ด้านวิจัยสเต็มเซลล์ มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง ที่ประเทศจีน ด้วยการสอบชิงทุน และก่อนหน้านั้นเธอก็เรียนทางด้านสเต็มเซลล์ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทติงแฮม ประเทศอังกฤษ

คลิป > ซูมชัดๆ ซิกแพ็ค หญิง วริศรา บุญเพ็ชร เดินสับๆ ในชุดว่ายน้ำ รอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

หญิง วริศรา บุญเพ็ชร

หญิง วริศรา บุญเพ็ชร

ย้อนกลับไปเมื่อวันออดิชั่น ด้วยความสวยบวกกับความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง ทำให้เธอได้ Golden Tiara เป็นคนที่ 5 จากพี่โจ้ Surface นอกจากภาษาไทยแล้ว เธอยังพูดภาษาอื่นๆ ได้อีก 3 ภาษา นั่นก็คือ อังกฤษ จัน และสเปน

หลายๆ คนมองว่าเธอทั้งสวย ทั้งเก่ง สอบชิงทุนปริญญาเอกได้อีก ภาษาก็เป็นเริ่ด แล้วอะไรล่ะที่เป็นนิยามของคำว่าความสำเร็จในชีวิต เธอบอกว่าการที่เธอมีความสุข และทำให้ครอบครัวเธอมีความสุข นอกจากนั้นก็คือการได้ช่วยเหลือผู้อื่น ให้เขาได้มีความสุขในชีวิตของเขา

เรียกได้ว่าเป็นผู้เข้าประกวดที่เป็นสายแข็งอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ลองมาฟังสัมภาษณ์ หญิง วริศรา บุญเพ็ชร เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : yayitsying