jetsetbrand sexy จีน่า วิรายา ดิว อริสรา บี น้ําทิพย์ ปู-ไปรยา มายด์ ณภศศิ สายเดี่ยว อริสรา อั้ม-พัชราภา เจสซี่ เสื้อกล้าม เสื้อสายเดี่ยว แคทซอนญ่า สิงหะ แบรนด์ แฟชั่นเสื้อสายเดี่ยว

ใครเส้นใหญ่หลบไป! ร้อนๆ แบบนี้แฟชั่น เสื้อสายเดี่ยว เส้นเล็กต้องมา

เสียวขาดจริงจริ๊งกับแฟชั่น เสื้อสายเดี่ยว เส้นเล็กกระจิดริด แฟชั่นเสื้อกล้าม ของเหล่าบรรดาสาวมั่น ตัวแม่ๆ ทั้งหลาย ที่ยกความแซ่บ เผ็ดพริกยกสวนมาอวดผิวด้วยเสื้อสายเดี่ยวเส้นบางๆ ให้ทั้งสาวๆ อิจฉาเล่นและกระชากใจหนุ่มๆ ให้เหลียวหลังกันเลยทีเดียว แม้จะเป็นเสื้อผ้าตัวเล็กสีเรียบๆ แต่ใส่มาแล้วรับรอง ความ Hot…

Home / แฟชั่น / ใครเส้นใหญ่หลบไป! ร้อนๆ แบบนี้แฟชั่น เสื้อสายเดี่ยว เส้นเล็กต้องมา

เสียวขาดจริงจริ๊งกับแฟชั่น เสื้อสายเดี่ยว เส้นเล็กกระจิดริด แฟชั่นเสื้อกล้าม ของเหล่าบรรดาสาวมั่น ตัวแม่ๆ ทั้งหลาย ที่ยกความแซ่บ เผ็ดพริกยกสวนมาอวดผิวด้วยเสื้อสายเดี่ยวเส้นบางๆ ให้ทั้งสาวๆ อิจฉาเล่นและกระชากใจหนุ่มๆ ให้เหลียวหลังกันเลยทีเดียว แม้จะเป็นเสื้อผ้าตัวเล็กสีเรียบๆ แต่ใส่มาแล้วรับรอง ความ Hot พุ่งแรงแซงพระอาทิตย์ไปเลยจร้า  ก็อากาศบ้านเรามันร้อนซะขนาดนี้  อย่ารอช้าไปเช็คความแซ่บของสาวๆ กันเลยว่าใคร Sexy กว่ากัน… กับ วิธีแมทช์ สายเดี่ยวยังไงให้เกิด!!!

Look 1. แมทช์สายเดี่ยวกับ ยีนส์ขาดเท่ๆ

สายเดี่ยวแบบสาวสายฝอ. ตัวจริง เน้นดีเทลที่กางเกงยีนส์ จะเป็นยีนส์ขาดๆ หรือเอวสูง ขาม้า ขาทรงกว้าง แมทช์ได้ไม่มีเบื่อ เพิ่มไอเทมด้วยการ คาดเข็มขัดหนัง หรือโซ่คล้องเท่ๆ แมทช์ด้วยถุงน่องตาข่าย ก็คูลสุดๆ หาเครื่องประดับอย่างสร้อย หรือข้อมือ เข้ามาช่วยเพิ่มดีเทลให้ชุด ถ้าเน้นแนวเท่ให้แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าเป็นสาวสายเปรี้ยวแซ่บก็ใส่ส้นสูง อัพความเพรียวก็ได้จร้าาาา

เสื้อสายเดี่ยว

เริ่มต้นมาด้วย เสื้อสายเดี่ยว ลุคใสใส ของสาวบี น้ําทิพย์ ทำเอาใจแทบละลาย /Black tank top

สาวเพลงขวัญ น่ารักมาก แมทช์ธรรมดาแต่ว่าโดน

มิกซ์กับยีนส์ขายาวขาดๆ  ไม่ต้องโชว์เยอะ ยังสะกดสายตาได้ขนาดนี้

เสื้อสายเดี่ยว

มีน สรัลธร – สวย ตะลึง! แอบเท่และซ่อนความ SEXY ด้วยถุงน่องตาข่ายเก๋ๆ


Look 2. สายเดี่ยวกับ ยีนส์ขาสั้น Sexy ฟาดๆ จ้าาา

โชว์ให้สุด แล้วหยุดที่ความแซ่บ แมทช์เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เหมาะสำหรับสาวเซ็กซี่ตัวจริง สาวผิวขาว หรือผิวแทนก็สวยมีเสน่ห์ ได้เหมือนกัน เพิ่มไอเทมช่วยดึงความน่าสนใจของลุคนี้ด้วย แว่นตาเก๋ๆ กระเป๋าเท่ๆ หรือรองเท้าบู้ทหนัง หุ้มข้อสูง ก็ดูเป็นสาวสายแฟชั่นได้แล้ว หรือเน้นแนวใสใส คูลๆแต่ดูเซ็กซี่ ลองแมทช์กับรองเท้าผ้าใบขาว ก็เริ่ดจ้า

งานผิว!  นี่จะขาวแข่งกับสีเสี้อไปไหนอ่าาาา
อิจฉาในความขาว และหุ่นแซ่บๆของเธอคนนี้จริงๆ – ดิว อริสรา

เสื้อสายเดี่ยว

ไม่ยกใจให้ไม่ได้แล้ว สายเดี่ยวสีดำ SEXY SO HOT มากๆๆๆๆๆๆ

มายด์ ณภศศิ สาวเซ็กซี่ผิวออร่าตัวจริง

Look 3. เน้นความ Sexy ที่ดีเทลของเสื้อ

จะแมทช์กับอะไรก็ได้ แต่เสื้อต้องมีดีเทลแห่งความเซ็กซี่ มีลูกเล่นทั้งทรง แบบคล้องคอ สายเดี่ยวเส้นเล็กสปาเก็ตตี้ หรือคอวี แหวกหลัง ผ่าหน้า กันไป ไม่ว่าจะแมทช์กับไอเทมอะไรก็เกิดคร่าาาาาา

ลุ้นกับสายเสื้อของสาว เจสซี่  the face จริงๆ  เล็กจนแทบมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า^^

จีน่า วิรายา  the face มาอวดงานผิวแทนสวยๆ  ความมั่นใจต้องยกให้เธอไปครอง / White tank top

 เพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์โชว์แผ่นหลังสวยๆ /Black tank top x Black Barcode Cap

 โชว์หุ่นแซ่บกับแผ่นหลังสวยๆ บนหาดทรายขาวๆ


Look 4. ใสใส ไปกับ เสื้อสายเดี่ยวสีขาว

เสื้อสายเดี่ยวสีขาวสุดคูล ดูเซ็กซี่ใสๆ ในวันสบายๆของสาวๆ เน้นเมคอัพลุคสบายๆ แต่งโทนธรรมชาติก็ดูมีเสน่ห์ หรือจะเน้นหน้าเต็มลุคปากแดงก็โดดเด่น ดูพอดี ไม่แย่งซีน สวยทุกลุค เลือกแต่งได้ตามสไตล์ที่เป็นตัวเองกันเลย

 สวยมีเสน่ห์ น่าหลงใหลต้องยกให้เธอคนนี้ กับ แคท – ซอนญ่า สิงหะ
เจ้าของ  jetsetbrand By Sonya & Piraya Singha เจ็ทเซ็ท แบรนด์ แบรนด์สุดแซ่บของสองพี่น้อง ‘ซอนญ่า-ภิรญา สิงหะ’

เรียบ เท่ เก๋ แพง!!!! / jetsetbrand
แต่งหน้าเจ็บๆ แซ่บเว่อร์
บอดี้สูทแหวกหลังกันไป ขุ่นแม่แพทก็เซ็กซี่นะจ๊ะ

Look 5. สายเดี่ยว เสื้อกล้าม สีสันสไตล์ Hipster

เลือกเสื้อสายเดี่ยวสีสันสดใส เพิ่มสีสันให้กับชีวิต ในวันที่ต้องการพลังบวก ลองหาเลือกสีเสื้อผ้าสดๆ เพื่อให้ร่างกายและจิตใจ ได้มีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่ว่าจะเป็นสีรุ้ง สีเหลืองมัสตาด สีน้ำเงิน แดงแรงฤทธิ์ หรือสีโทนเขียวสบายตา ก็ช่วยลดความเครียดจากสิ่งต่างๆรอบตัวได้นะคะ สาวๆ


Look 6. สายเดี่ยว กับกระโปรง

เผื่อสาวคนไหนเบื่อกางเกง ลองหันมาเช็คเสื้อผ้าในตู้ดูว่ามีกระโปรงประเภทไหนบ้าง สามารถเอามาแมทช์ได้หมดทุกทรงเลยคร่าสาวๆ ทั้ง กระโปรงยีนส์สั้นทรงเอ หรือจะเป็นกระโปรงบานจีบรอบแนวสาวเกาหลีแบ๊วๆ, กระโปรงบานลายดอกสำหรับสาวหวาน หรือกระโปรงกางเกงก็คล่องตัวค่ะ ลองหาเสื้อคลุมน่ารักๆเพิ่มเข้าไปด้วยก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีงาม


Look 7. สายเดี่ยว กับกางเกงผ้าเอวสูง

กางเกงผ้าเอวสูง เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง สำหรับสาวๆขี้รำคาญ ชอบความสบายตัว เพราะใส่ง่าย คล่องตัว ไม่รัดแถมยังทำให้สาวๆดูสูง ขาวยาว มีเอวอีกด้วย จะเป็นกางเกงวอร์มกีฬาแนว Sport หรือกางเกงผ้าชิโนทรงต่างๆ ทั้งขาเต่อ ขาจั้มพ์ ก็แล้วแต่สะดวกเลยจร้า


Look 8. ราตรี สายเดี่ยว เปรี้ยวและแพงเว่อร์

สายเซ็กซี่โชว์ผิว สวยแพง ลองเลือกราตรีหรือชุดออกงานที่เป็นสายเดี่ยวเส้นเล็ก เพราะจะช่วยทำให้ลุคของสาวๆ ไม่ดูตัน แถมยังสร้างลุคให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวนเบาๆอีกด้วย แมทช์กับส้นสูงวิบวับ หรือเครื่องประดับเพรชที่คอ หรือต่างหู แค่นี้ก็ดูสวยแพงมากกกก

สวยบาดจิตบาดใจ สวยโกอินเตอร์ไปกับ สาวหน้าคม  ปู ไปรยา

  ปิดฟินด้วย  ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง ‘อั้ม พัชราภา’

อั้ม พัชราภา – สวยดุจนางพญา สะกดทุกสายตา!  กาลเวลาไม่เคยทำอะไรเธอได้จริงๆ

ยอมกับความมีเสน่ห์ ของแม่อั้ม เหลือเกิน นางพญาสุดๆ

Cr.รูปภาพ IG:  @beenamthipofficial, @chomismaterialgirl, @duearisara, @dianaflipo, @jazzychewter, @jeenagena, @meanapt, @sonyasingha, @aimeemorakot, @prayalundberg, @aum_patchrapa, @jetsetbrand, @mind_napasasi

snapsignature issue 39