รวม 12 สถาบัน @ICONSIAM สำหรับลูกๆ ความรู้ได้ สนุกด้วย !!

วันหยุดทั้งทีอย่าปล่อยให้ลูกๆ ใช้เวลากับหน้าจอมากเกินไป ออกไปหาไปหากิจกรรมสนุกๆ ที่ ICON Education Zone ชั้น 5 @ICONSIAM ที่นี่มีสถาบันเปิดสอนอะไรน่าสนใจเต็มไปหมดทั้ง ศิลปะ ดนตรี การเต้น หรือแม้กระทั่งเสริมทักษะด้านต่างๆ…

Home / แฟชั่น / รวม 12 สถาบัน @ICONSIAM สำหรับลูกๆ ความรู้ได้ สนุกด้วย !!

วันหยุดทั้งทีอย่าปล่อยให้ลูกๆ ใช้เวลากับหน้าจอมากเกินไป ออกไปหาไปหากิจกรรมสนุกๆ ที่ ICON Education Zone ชั้น 5 @ICONSIAM ที่นี่มีสถาบันเปิดสอนอะไรน่าสนใจเต็มไปหมดทั้ง ศิลปะ ดนตรี การเต้น หรือแม้กระทั่งเสริมทักษะด้านต่างๆ เพื่อต่อยอดให้เด็กๆ ได้ทำแล้วได้ความสุขพร้อมความรู้ควบคู่กัน

I-Genius Kids

สถาบันสอนภาษาแห่งแรกที่ให้เด็กได้เรียนภาษาอังกฤษแบบบุฟเฟ่ต์กับครูเจ้าของภาษา ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของสถาบันแห่งนี้ เด็กๆ ทุกคนจะได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับครูเจ้าของภาษา ให้บรรยากาศเป็นกันเอง แบบนี้เด็กจะซึมซับการใช้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ และได้พัฒนา IQ ไปพร้อมๆ กับ EQ โดยรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 18 เดือน – 12 ปี

โดยตอนนี้ I-Genius Kids กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ANYTIME HAPPY FLEXI 50 ชั่วโมง ต่อ 1 ปี ปกติราคา 59,000 บาท ราคาพิเศษ 34,500 บาทเท่านั้น  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 62)

Phonics 1st

เป็นหลักสูตรอันทันสมัยจากสหราชอาณาจักร เน้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นระบบ  เพื่อให้เด็กๆ มีความมั่นใจในสำเนียงที่สื่อสารกับครูเจ้าของภาษา ซึ่งเน้นการอ่าน เขียน ออกเสียง ผสมคำ และใส่ใจเรื่องการพัฒนาเด็กแบบเป็นธรรมชาติ เพื่อให้เด็กๆ คุ้นเคยและคุ้นชินกับภาษาอังกฤษ ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ นิทาน เกม ศิลปะ  

รับเด็กนักเรียนตั้งแต่อายุ 1 ปีครึ่ง ไปจนถึง 12 ปี หากสนใจสมัครเรียนที่นี่ รับทันทีสิทธิ์ให้ทดลองเรียนฟรี 1 ครั้ง (มูลค่า 1,350 บาท) พร้อมรับส่วนลดค่าแรกเข้าสูงถึง 50%  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 62)

Modulo Language School

โรงเรียนสอนภาษาที่จะทำให้เด็กๆ สนุกไปกับการเรียนถึง 5 ภาษาโดยเจ้าของภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน ไทย และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนโดยตรงและผ่านการอบรมจาก Modulo มาแล้ว จุดเด่นคือเน้นความแตกต่างของแต่ละคลาสตามลักษณะของผู้เรียน โดยเลือกเรียนแบบกลุ่มหรือแบบตัวต่อตัวก็ได้ เริ่มเรียนได้แม้ไม่มีพื้นฐาน เพราะมีครูคอยความช่วยเหลือและแนะนำอย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 6 ปีขึ้นไป (ไม่จำกัดวัย ผู้ใหญ่ก็เรียนได้เช่นกัน)

โดยโปรโมชั่นของโมดูโล่เดือนนี้จะเป็น ส่วนลดคอร์สภาษาไทยและภาษาฝรั่งเศสสูงสุด 20% และถ้าหากสนใจทั้ง 5 ภาษา รับส่วนลดทุกๆ ภาษา สูงสุด 5,000 บาท (ภาษาไทยและภาษาฝรั่งเศสใช้รวมกับโปรด้านบนได้) สิ้นสุดโปรโมชั่นวันที่ 30 มิ.ย 62

Scientia

สำหรับไอสไตน์ตัวน้อยต้องลองมาที่ Scientia ศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กประถม เสริมพลังนักวิเคราะห์ นักทดลองให้เด็กทุกวัย Scientia ออกแบบหลักสูตรมาให้เด็กสนุกกับการเรียนรู้ ผ่านรูปแบบการสอนและสื่อการทดลอง ทำให้เด็กนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับการเรียนวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนได้อีกด้วย เปิดสอนตั้งแต่เด็กชั้นอนุบาล 2 จนถึงมัธยมต้น อายุ 15 ปี สมัครเรียนคอร์สที่นี่แถมเสื้อกราว อุปกรณ์และของเล่นฟรีด้วย โดยมีทั้งหลักสูตรไทย และ English Program

พร้อมรับ Bonus สุดพิเศษมากมาย

Bonus ที่ 1 ฟรี ทดลองเรียนฟรี 1 ครั้ง
– Fun Science (ป.1-ป.2) รอบ วันเสาร์ 10.30 น. หรือ วันอาทิตย์ 13.30 น.
– Kid Science (อ.2-อ.3) รอบวันเสาร์ 13.30 น. หรือ วันอาทิตย์ 10.00 น. 

Bonus ที่ 2 ฟรี เรียน 2ครั้ง
– เมื่อลงทะเบียนคอร์สเรียน ภายในวันที่ 25 พ.ค.-30 มิ.ย. 62 พิเศษ จากปกติ 4,800บาท/ 8ครั้ง เป็น 4,800บาท/ 10ครั้ง ทันที 

– Fun Science (ป.1-ป.2) รอบ วันเสาร์ 10.30 น. หรือ วันอาทิตย์ 13.30 น. – Kid Science (อ.2-อ.3) รอบวันเสาร์ 13.30 น. หรือ วันอาทิตย์ 10.00 น.
– Bonus ที่ 2 ฟรี เรียน 2ครั้ง – เมื่อลงทะเบียนคอร์สเรียน พิเศษ จากปกติ 4,800 บาท/ 8ครั้ง เป็น 4,800 บาท/ 10ครั้ง ทันที

ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.-30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

Top One

ถ้าอยากเสริมทักษะด้านวิชาการให้กับเด็กๆ ที่ Top One เลยมีวิชาให้เลือกเรียนถึง 4 วิชา นั่นคือ คณิตศาสตร์ / วิทยาศาสตร์ / ภาษาไทย / ภาษาอังกฤษ โดยเปิดรับตั้งแต่เด็กอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 และยังมีคอร์สเสริมสร้างพัฒนาการทางสมองและกล้ามเนื้อมัดเล็กในวิชาศิลปะด้วย รวมถึงออกแบบการเรียนให้เด็กๆ ได้เรียนตามความสามารถ โดยจะเน้นเทคนิคการวิเคราะห์โจทย์ในแต่ละวิชา เพื่อสร้างความมั่นใจในการเรียนที่โรงเรียน

– หากลงทะเบียนเรียน 2 คอร์ส กับ Top One แถมฟรี 1 เดือน – และถ้าคุณพ่อ-แม่ เป็นลูกค้าของดีแทค รับส่วนลดค่าแรกเข้าไปเลย 50%
– เมิ่อลงทะเบียนเรียน 3 วิชาขึ้นไป (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 62) – สมาชิก กบข. (กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ) รับสิทธิ์ เรียนฟรี 1 เดือน
– เมื่อลงทะเบียนเรียน 6 เดือน หรือ ฟรีค่าแรกเข้า 400 บาท (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 62)

Babies Genius

ศูนย์พัฒนาสมองสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 6 เดือนไปจนถึง 6 ปี เน้นการพัฒนาการทำงานของสมองทั้งสองซีก ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่วางรากฐานด้านภาษา คำนวณ การสื่อสาร วิธีคิดอย่างเป็นระบบ แถมยังมีการให้ผู้ปกครองเข้าคลาสเพื่อนำกิจกรรมไปฝึกลูกๆ ตอนอยู่บ้านได้ด้วย เป็นการปูพื้นก่อนที่เด็กน้อยจะเข้าสู่โรงเรียน

พิเศษยาวไปจนถึง 31 ก.ค. 62 รับส่วนลดค่าสื่อการสอน 20% ทันทีเมื่อสมัครเรียน พร้อมรับชั่วโมงเรียนเพิ่ม และสิทธิ์ทดลองเรียนฟรี 1 ครั้ง*

โรงเรียนดนตรียามาฮ่า (Yamaha Music Worldwide Education System)

โรงเรียนดนตรีชื่อดัง ตามหลักสูตรยังได้มาตรฐานสากล ที่จะเปิดโลกดนตรีให้เด็ก พร้อมวางพื้นฐานทางดนตรีที่ถูกต้อง ทั้งเรื่องการฟัง การจับจังหวะ การรับรู้ทางดนตรี ฯลฯ ช่วยพัฒนาจิตใจและอารมณ์ ให้เด็กๆ ความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ และสนุกกับการเล่นดนตรี

สำหรับนักเรียนใหม่ที่ลงทะเบียนเรียน ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 62 รับส่วนลดทันที 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดได้ทุกวิชาที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เฉพาะ สาขาไอคอนสยาม เท่านั้น

KPN Music Academy

อีกหนึ่งสถาบันดนตรีที่มีหลักสูตรมาตรฐานระดับสากล สอนดนตรีด้วยทฤษฏีแนวใหม่ผ่านครูผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เน้นการเรียนแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้บรรยากาศการเรียนยังเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน เด็กๆ สามารถพัฒนาทักษะด้านอื่นไปพร้อมกัน เช่น สมาธิ IQ EQ การกล้าแสดงออกต่อหน้าสาธารณะชน ความภูมิใจและศรัทธาในตนเองอีกด้วย

และยังมีโปรโมชั่นดีๆ อย่างเช่น
– สมัครคอร์สเรียน 2 คอร์ส รับส่วนลด 10%
– สมัครคอร์สเรียน 4 คอร์ส รับส่วนลด 15%
เงื่อนไข เฉพาะคอร์สเรียนเดี่ยวเท่านั้น และ รูปแบบการสมัครทั้ง 2 และ 4 คอร์ส ต้องเป็น นักเรียนคนเดียวกันวิชาเดียวกัน โปรโมชั่นนี้ให้กับนักเรียนใหม่สาขาไอคอนสยามเท่านั้น ระยะ เวลา โปรโมชั่นตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 62

Bangkok Dance Academy

หากเด็กคนไหนไม่ได้มาสายดนตรี แต่ได้ยินเสียงเพลงแล้วขยับตัวเต้นทุกที ต้องมาที่ Bangkok Dance Academy สถาบันด้านการเต้นทั้งแบบตะวันตกและตะวันออก โดยเปิดสอนทั้งบัลเล่ต์ แจ๊สแดนซ์ รำไทย และฮิพพอพแดนซ์ เป็นต้น ซึ่งการเรียนเต้นไม่ใช่แค่เพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางอารมณ์ด้วย

ซึ่งเดือนนี้โปรโมชั่นพิเศษของ Bangkok Dance Academy นั้นมีมากมาย อาทิ
– ฟรีค่าลงทะเบียนแรกเข้า มูลค่า 500 บาท
– ลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า 4 เทอม ลด 5%
– ลงทะเบียนเรียน 2 วิชา ในเทอมเดียวกัน ลด 20% ในวิชาที่ 2 ขึ้นไป
– พี่และน้องมาลงเรียน ลงทะเบียนพร้อมกัน 2 คน ลด 5% คนที่ 3 ลด 10%
ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค 62

VIEMUS

โรงเรียนสอนดนตรีของศิลปินวง VieTrio เจ้าของเพลงฮิต หยดน้ำตา / หวังดีประสงค์รัก / First Kiss มาเปิดสอนดนตรีคลาสสิก อาทิเปียโนคลาสสิก ไวโอลิน เชลโล่ ฯลฯ รวมถึงมีคลาสสอนร้องเพลงด้วย โดยเปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 5 ปีขึ้นไป โปรโมชั่นพิเศษ หากลงทะเบียน 2 คอร์สกับ Viemus ลดทันที 5% และหากลงทะเบียน 4 คอร์สลดทันที 10% (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 62)

Global Art

ถ้าหากเด็กๆ สนใจในศิลปะ คุณพ่อคุณแม่ลองจูงมือน้องมาที่ Grobal Art ได้ เพราะนี่คือสถาบันที่ใช้ศิลปะเป็นสื่อกลางในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ เน้นการดูแลและพัฒนาเด็กรายบุคคล แถมมีคอร์สให้เลือกมากมาย อาทิ คอร์สวาดรูประบายสี, Workshop งานศิลปะ, Acrylic Painting และปั้นดิน G-Clay เป็นต้น ไม่ต้องกังวลว่าแต่ละคอร์สจะยากเกินไป เพราะจะมีการทดสอบเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่เครียด เพื่อจัดระดับการเรียนให้เหมาะสม

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักเรียนปัจจุบันและนักเรียนใหม่
– ลงเรียนแบบ 3 เดือน (12ครั้ง) ขึ้นไป รับกระเป๋ากล่องใส่เอกสารโกลบี้  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 ส.ค. 62)
– ลงเรียนแบบ 6 เดือน (24ครั้ง) ขึ้นไป รับหมอนรองคอ 20 Years (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 62)
– ลงเรียนแบบ 1 ปี (48ครั้ง) ขึ้นไป รับกล่องดินสอ Train to the Clouds และ ของแถมโปรโมชั่น 1 ปี และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 62)

Quality Kids   

เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่ชอบเรียนผ่านการเล่นแสนสนุก Quality Kids เป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก เพราะที่นี่ใช้การเล่นผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 โดยจะมีการเปลี่ยนกิจกรรมทุก 20 นาที เพื่อกระตุ้นกระบวนการคิดของเด็กๆ มีทั้งด้านศิลปะ การฟังนิทาน การทำแบบฝึกหัดต่างๆ ฯลฯ ด้วยหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

พิเศษ!! เมื่อสมัครเรียนแบบ 48 ครั้ง รับส่วนลด 3,000 บาท และแถมฟรีเกมการศึกษา อย่าง Brain Twister หรือ TanTrix  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 62)

นอกจากนี้ที่ ICONSIAM ยังมี SIAM Takashimaya ที่ชั้น 4 เพื่อให้ครอบครัวพากันมาเดินช้อปปิ้ง สินค้าสำหรับคุณหนูๆ อีกด้วย

สำหรับแคมเปญ ICONSIAM World of Edutainment ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 62 สามารถพบกิจกรรม เช่น ละครใบ้, ตัวตลกขายาว, มนุษย์หุ่นยนต์, มนุษย์รูปปั้น, เพ้นท์หน้าแฟนซีและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อม Workshop จากสถาบันต่างๆ ทุกเสาร์-อาทิตย์ และยังมี Special Guest มาพูดคุยให้ความรู้กับน้องๆ ทุกเดือนตลอดทั้งแคมเปญ

และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับ สมาชิก VIZ Card รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดแคมเปญ คุณพ่อ – คุณแม่ที่พาน้องๆ หนูๆ มาเข้าร่วมรับเลย Siam Gift Card สูงสุดมูลค่า 3,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าและบริการจากสถาบันการเรียนรู้ที่ร่วมรายการ บริเวณโซน ICON Education ชั้น 5 ไอคอนสยาม อย่างลืมพาน้องๆ หนูๆ มาเสริมสร้างจินตนาการ พร้อมรับความรู้สนุกๆ ได้ที่ ICON Education Zone ชั้น 5 @ICONSIAM กันนะ ^^