คิมเบอร์ลี่ นับแคลอรี่ ฟู้ดเลิฟเวอร์ ลดน้ำหนัก วิธีลดน้ำหนัก เคล็ดลับดูแลผิว เคล็ดลับดูแลหุ่น เฟิร์มหุ่น

ชอบกินก็หุ่นดีได้! หากรู้จักบาลานซ์ พร้อม เคล็ดลับดูแลหุ่น และ ผิว จาก คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ อีกหนึ่งสาวที่เราเห็นพัฒนาการด้านรูปร่างที่ดีขึ้นอยู่เสมอ ทั้งๆ ที่เธอออกตัวว่าเป็นฟู้ดเลิฟเวอร์ แถมงานก็ดูเยอะจนเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่ทำไมรูปร่างถึงได้สวยสมส่วนขนาดนี้ สาวคิมก็เลยฝากเคล็ดลับดีๆ ในการสร้างหุ่นเฟิร์มให้กับ Women MThai นำมาบอกต่อสาวๆ ซึ่งถือเป็นวิธีที่ง่ายและน่าสนใจมากเลยทีเดียว เคล็ดลับดูแลหุ่น และ ผิว…

Home / แฟชั่น / ชอบกินก็หุ่นดีได้! หากรู้จักบาลานซ์ พร้อม เคล็ดลับดูแลหุ่น และ ผิว จาก คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ อีกหนึ่งสาวที่เราเห็นพัฒนาการด้านรูปร่างที่ดีขึ้นอยู่เสมอ ทั้งๆ ที่เธอออกตัวว่าเป็นฟู้ดเลิฟเวอร์ แถมงานก็ดูเยอะจนเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่ทำไมรูปร่างถึงได้สวยสมส่วนขนาดนี้ สาวคิมก็เลยฝากเคล็ดลับดีๆ ในการสร้างหุ่นเฟิร์มให้กับ Women MThai นำมาบอกต่อสาวๆ ซึ่งถือเป็นวิธีที่ง่ายและน่าสนใจมากเลยทีเดียว

เคล็ดลับดูแลหุ่น และ ผิว สไตล์ คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

มีวิธีเลือกทานอาหารอย่างไร

อย่างตอนนี้คิมไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย บางอาทิตย์ก็จะออกเยอะหน่อย บางอาทิตย์ก็อาจจะไม่ได้ออกเลย แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ไม่ได้ออกกำลังกายคิมก็จะเลือกอาหารการกิน คือ ทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ทานโปรตีนให้ถึง และนับแคลอรี่ด้วย

นับแคลอรี่

ที่บอกว่านับแคลอรี่ มีวิธีการนับยังไงคะ

จะพยายามทานให้ไม่เกิน 1500 แคลอรี่/วัน ฟังดูแล้วเหมือนจะทำยาก แต่ว่าจริงๆ มันทำได้นะคะ เพราะเราสามารถทานอะไรก็ได้ เพียงแค่เลือกทานในปริมาณที่พอเหมาะ

เคล็ดลับดูแลหุ่น

มีชีทเดย์บ้างไหม

มีบ่อยมากกก.. แต่วันไหนที่เรามีชีทเดย์ วันต่อไปเราก็จะพยายามออกกำลังกาย หรือพยายามทานให้น้อยลง โดยอาจจะใช้วิธีลดไขมันหรือแป้ง เพื่อให้มันมีบาลานซ์ที่ดี จริงๆ แล้วคิมเป็นฟู้ดเลิฟเวอร์มากๆ เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องพยายามบาลานซ์มันให้ได้ แล้วออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

เฟิร์มหุ่น

การออกกำลังกายที่เราคิดว่าช่วยให้หุ่นเฟิร์มที่สุดคือแบบไหน

คิดว่าเป็นพวกคาร์ดิโอค่ะ แต่จริงๆ แล้วจะออกอะไรก็ได้ที่เวลาออกแล้วหัวใจเราเต้นเร็ว เพราะเวลาหัวใจเต้นเร็วเราจะรู้แล้วว่าร่างกายของเรากำลังเผาผลาญพลังงานและเบิร์นแคลอรี่ออกไป

ออกกำลังกาย

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีหุ่นดี แต่เวลาจะออกกำลังกายก็ขี้เกียจ เรามีคำแนะนำไหม

อย่างคิมก็จะดีหน่อยตรงที่เราอยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งค่อนข้างจะมีการแข่งขันสูง แล้วบางงานก็จำเป็นที่จะต้องใช้หุ่นหรือต้องเปิดให้เห็นหน้าท้องบ้าง เพราะฉะนั้นเราจะปล่อยให้มันถึงจุดพีคไม่ได้ จะต้องฮึบกลับมาฟิตหุ่น! เอาจริงๆ มันก็ค่อนข้างยาก แต่อย่างวันที่เราลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วลองวิ่งสัก 10 นาที เอ็นโดรฟินมันก็จะหลั่ง แล้วหลังจากนั้นเราก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้น ลองทำกันดูนะคะ เพราะแรกๆ มันก็จะเป็นกันทุกคนที่รู้สึกว่าขี้เกียจ

หน้าใสมาก มีวิธีการดูแลผิวพรรณอย่างไรบ้าง

จริงๆ มันยากมากเลย เพราะว่าเราถ่ายละครทุกวัน มีงานทุกวัน อันดับแรกกลับมาถึงบ้านคือต้องรีบล้างหน้าให้เร็วที่สุด จะไม่ทิ้งหน้าเอาไว้ โดยคิมจะใช้เลือกใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางแบบที่เป็นคลีนซิ่งมิลค์สลับไปกับแบบที่เป็นไมเซล่าวอเตอร์ แต่ว่าตอนนี้คิมจะไม่ค่อยใช้สำลีเช็ดแต่จะใช้ผ้าเช็ดแทน เพราะรู้สึกว่ามันง่ายและรวดเร็วกว่า ตามด้วยการล้างด้วยโฟมให้สะอาด

คิมเบอร์ลี่

สไตล์การแต่งหน้าที่เรากำลังอินอยู่ตอนนี้

คงเป็นสไตล์ใสๆ ทาปากกลอสๆ ตอนนี้คิมชอบแบบนี้ แต่อีกหน่อยมันก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ค่ะ

อย่างเป๊ะ! แอบส่องหุ่นใหม่คิมเบอร์ลี่ เฟิร์มสุดๆ

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก: kimmy_kimberley