มาดูก่อน-หลัง ดาราตัด ผมสั้น เอาไว้เป็นไอเดียให้สาวๆ ที่อยากผมสั้น แต่ไม่มั่นใจ

ตอนนี้ดาราลุกมาตัด ผมสั้น กันเพียบ ก็อย่างว่าอากาศบ้านเรามันร้อนซะเหลือเกิน อีกอย่างเทรนด์ผมสั้นก็กำลังมาแรงอีกด้วย ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตามๆ กัน แต่อีกใจนึงก็ยังไม่กล้า วันนี้เลยอยากจะนำรูปภาพของดารา ตั้งแต่ตอนไว้ผมยาว และมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่ไว้ผมยาวมาตลอดและอยากเปลี่ยนมาไว้ผมสั้น เดินหน้าลุยเลย…

Home / แฟชั่น / มาดูก่อน-หลัง ดาราตัด ผมสั้น เอาไว้เป็นไอเดียให้สาวๆ ที่อยากผมสั้น แต่ไม่มั่นใจ

ตอนนี้ดาราลุกมาตัด ผมสั้น กันเพียบ ก็อย่างว่าอากาศบ้านเรามันร้อนซะเหลือเกิน อีกอย่างเทรนด์ผมสั้นก็กำลังมาแรงอีกด้วย ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตามๆ กัน แต่อีกใจนึงก็ยังไม่กล้า วันนี้เลยอยากจะนำรูปภาพของดารา ตั้งแต่ตอนไว้ผมยาว และมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่ไว้ผมยาวมาตลอดและอยากเปลี่ยนมาไว้ผมสั้น เดินหน้าลุยเลย เห็นตัดแล้วติดใจกันมาหลายรายแล้วนะจะบอกให้

ใหม่ ดาวิกา สมัยผมยาวก็จะดูเป็นสาวหน้าคมที่สวยหวาน แต่พอหันมาตัดผมสั้นแล้วคือมันใช่มาก ดูเท่ ดูคม มีสไตล์ และดูอินเตอร์แบบบอกไม่ถูก เอาเป็นว่าให้ภาพเป็นคำตอบแทนละกันเนอะ แอบกระซิบอีกนิดว่าผมทรงนี้ตัดแล้วหน้าดูไม่กลมด้วยนะจ๊ะ เพราะว่าผมที่ยาวลงมาปิดข้างแก้มเนี่ย จะช่วยพลางให้หน้าของคุณดูเรียวได้รูปขึ้น

รถเมล์ คะนึงนิจ สาวรถเมล์ที่เราคุ้นตากันคงจะเป็นสาวผมยาวสลวย สีดำเงา แต่พักหลังแทบจะไม่ได้เห็นเธอในลุคผมยาวอีกเลย สงสัยพอได้ลองมาตัดผมสั้นแล้วจะติดใจ เพราะตั้งแต่ตัดเนี่ยทั้งสวยแถมยังดูหน้าเด็กอีกด้วย สำหรับสาววัยทำงานที่อยากจะลองหั่นผมสั้นดู แนะนำให้ทำทรงคุณรถเมล์เลยค่ะ

ซาร่า เล็กจ์ ลูกครึ่งสาวหน้าหวาน ที่พอเปลี่ยนมาตัดผมสั้นแล้วก็เหมือนเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลย จากลุคสาวหวานมาสู่สาวมั่น แถมดูแล้วจะสนุกกับการที่ได้ทำผมสั้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งทรงผม การทำสีผม เธอจัดเต็มสุดๆ ไปเลย สาวๆ ที่อยากฉีกลุคมาเป็นสาวมั่น แนะนำทรงผมสั้นของคุณซาร่าเลยค่ะ

ยิปซี คีรติ เมื่อก่อนตอนผมยาวเธอคนนี้ออกจะดูเป็นสาวหวานลุคเกาหลีสุดๆ แต่พอหันมาตัดผมสั้นแล้วบอกเลยว่าดีกรีความแซ่บของเธอนั้นเพิ่มขึ้นมามาก แถมยังเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสายฝอซะด้วย สาวๆที่อยากจะตัดผมสั้นเพื่อเปลี่ยนลุคตัวเอง ลองเอาแบบทรงผมนี้ไปเป็นตัวอย่างให้ช่างก็ได้นะ รับรองเกิด

แพตตี้ อังศุมาลิน เจ้าของยิ้มสดใสขวัญใจของหนุ่มแดน ที่ลุกขึ้นมาหั่นผมสั้น น่ารักอยู่แล้วยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก ที่สำคัญหน้าเด็กจนเดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียว ใครที่อยากได้ลุคแบ๊วๆ น่าทะนุถนอม และดูเด็ก แนะนำทรงผมสั้นทรงนี้เลยค่ะ

เบลล์ เขมิศรา สาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มที่ตอนนี้หันมาไว้ผมสั้นกับเขาเหมือนกัน ตั้งแต่ผมสั้นเนี่ยดูโตสวยสมวัยมากๆ เห็นแล้วอยากจะไปตัดตามกันเลยใช่ไหมล่ะคะ

สีผมใหม่เปลี่ยนชีวิต ซาร่า เล็กจ์ รู้งี้เปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว

รูปภาพจาก : davikah, rodmayaloha, gypsykeerati, kemisarap, pattieung, sara_legge

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team