Miss Universe 2019 Miss USA Miss USA 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์ส ยูเอสเอ มิสยูเอสเอ มิสยูเอสเอ 2019

มิสยูเอสเอ 2019 สวยเก่ง มีสตอรี่ ดีกรีทนายความ คู่แข่งที่น่าจับตามอง!!

ถึงเวลาส่งต่อมงกุฎให้กับนางงามรุ่นน้องแล้ว สำหรับ มิสยูเอสเอ 2019 (Miss USA 2019) ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งนี้ไปครองก็คือ Cheslie Kryst สาวงามผิวสีน้ำผึ้ง มีคาแร็กเตอร์ จาก North Carolina…

Home / แฟชั่น / มิสยูเอสเอ 2019 สวยเก่ง มีสตอรี่ ดีกรีทนายความ คู่แข่งที่น่าจับตามอง!!

ถึงเวลาส่งต่อมงกุฎให้กับนางงามรุ่นน้องแล้ว สำหรับ มิสยูเอสเอ 2019 (Miss USA 2019) ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งนี้ไปครองก็คือ Cheslie Kryst สาวงามผิวสีน้ำผึ้ง มีคาแร็กเตอร์ จาก North Carolina บอกเลยว่านอกจากความสวยของเธอแล้ว สตอรี่ของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกันค่ะ

มิสยูเอสเอ 2019 Cheslie Kryst

มิสยูเอสเอ 2019
Cheslie Kryst มิสยูเอสเอ 2019

Cheslie Kryst อายุ 28 ปี เธอเป็นทนายความที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้กฎหมายใน 2 รัฐ เธอเรียนจบปริญญาตรี จากคณะนิติศาสตร์บัณฑิต จากนั้นก็เรียนต่อจนจบปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ จาก Wake Forest University หลังจากนั้นเธอก็เข้ามาทำงานเป็นทนายความคดีฟ้องร้องทางแพ่ง ที่ทำงานเพื่อขอยื่นเรื่องลดโทษให้กับนักโทษ นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์อีกด้วย

พูดได้เลยว่าเธอคนนี้มีความพยายาม ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ เธอมุ่งมั่นกับการประกวดอย่างมาก เธอเข้ามาในวงการนางงามตั้งแต่ปี 2017 ด้วยการประกวดเวที Miss North Carolina USA ซึ่งในปีนั้นเธอได้ตำแหน่งรองอับดับ 4 เธอจึงกลับมามาใหม่ในปี 2018 แต่ก็เข้ารอบได้แค่ 10 คนสุดท้าย และในปีนี้เธอก็กลับมาประกวดใหม่ จนได้เป็น Miss North Carolina USA 2019 และสุดท้ายก็คว้ามงกุฎ Miss USA 2019 เตรียมเป็นตัวแทนของประเทศเข้าประกวดต่อบนเวทีจักรวาล Miss Universe 2019

แน่นอนว่าปราการด่านสุดท้ายที่จะส่งให้เธอไปถึงมงกุฎ ก็คือรอบตอบคำถามนั่นเอง ซึ่งคำถามรอบสุดท้ายที่เธอได้รับก็คือ “คนยุคมิลเลนเนียมให้ความสำคัญต่อสิทธิส่วนบุคคล แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็คือหนึ่งในเจเนอเรชั่นที่มีจิตสำนึกต่อสังคมส่วนรวมมากที่สุดด้วยเช่นกัน คำถามคือ ขอให้คุณอธิบายคนในเจเนอเรชั่นคุณ พร้อมเหตุผลประกอบ?”

Cheslie Kryst ตอบว่า “ฉันขอนิยามคนในเจเนอเรชั่นฉันว่า เป็นรุ่นของการริเริ่ม เปลี่ยนแปลงให้ก่อเกิดสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ฉันอยู่ในรัฐเนวาด้า รัฐที่ซึ่งมีผู้แทนสภานิติบัญญัติผู้หญิงเป็นคนแรกของประเทศนี้ เราเป็นคนรุ่นใหม่ที่เปิดกว้างหลากหลายทางความคิด โดยหมายรวมไปถึงผู้คนที่แตกต่างทั้งด้านเพศสภาพ ชาติพันธุ์ และผู้พิการ และยังแสดงออกถึงการส่งเสริมบทบาทความเข้มแข็งของสตรี ซึ่งนี่คือปณิธานที่ฉันจะสานต่อในคนรุ่นฉันค่ะ” บอกเลยว่าฉลาดในการตอบคำถามมาก แบบนี้มงไม่ลงก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะค่าาาา

มิสยูเอสเอ
รองอันดับ 1 มิสยูเอสเอ 2019 ได้แก่ Alejandra Gonzalez จาก New Mexico
มิสยูเอสเอ 2019
รองอันดับ 2 มิสยูเอสเอ 2019 ได้แก่ Triana Browne จาก Oklahome

คลิป > ภาพบรรยากาศ ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 เข้ากองวันแรก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : missusa / chesliekryst