RAD Smash Up Collection ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี ลิปน้ำชา ลิปสติก เครื่องสำอาง เครื่องสำอางออกใหม่ เมคอัพ

ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี RAD Smash Up Collection สร้างลุคใหม่ได้ง่ายๆ ในแท่งเดียว!

RAD Smash Up Collection ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ตัวลิปจะเป็นเนื้อ Rich Matte Ink ที่มีลูกเล่นโดดเด่นไม่เหมือนใคร เนื่องจากได้พัฒนาและคิดค้นอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 2 ปี โดยใช้…

Home / แฟชั่น / ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี RAD Smash Up Collection สร้างลุคใหม่ได้ง่ายๆ ในแท่งเดียว!

RAD Smash Up Collection ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ตัวลิปจะเป็นเนื้อ Rich Matte Ink ที่มีลูกเล่นโดดเด่นไม่เหมือนใคร เนื่องจากได้พัฒนาและคิดค้นอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 2 ปี โดยใช้ Natural mineral pigment แล้วผ่านกระบวนการเทคโนโลยีที่ทันสมัย อย่าง “ Color reverse technology ” ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก RAD(แร้ด) ทำให้เนื้อลิปสติกตัวนี้มีลูกเล่นที่โดดเด่นและแตกต่างจากลิปสติกทั่วไป โดยสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณริมฝีปาก, แก้ม และเปลือกตา

RAD Smash Up Collection

เนื้อสัมผัสแรกเมื่อลองทาจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นจากตัวบำรุง แล้วเมื่อตัวบำรุงที่อยู่ในลิปสติกนี้ได้ซึมซาบลงสู่ผิวหรือริมฝีปากแล้ว เนื้อลิปสติกจะมีการเซตตัวกลายเป็นเนื้อแมทที่บางเบา เกลี่ยง่าย ให้เราสามารถสนุกสนานไปกับการปรับเฉดสีได้ด้วยการถูหรือขยี้ที่บริเวณริมฝีปาก ซึ่งเนื้อลิปสติกจะมีการปรับเฉดสีเปลี่ยนเฉดให้แดงขึ้น ทำให้ได้เฉดสีใหม่ สร้างลุคใหม่ได้โดยใช้ลิปสติกเพียงแท่งเดียว

นอกเหนือจากลูกเล่นที่ขยี้แล้วสีลิปจะเปลี่ยนเฉด ลิปตัวนี้ยังให้การบำรุงและถนอมริมฝีปากไปในตัว ด้วยสารบำรุงจาก Organic 3 ชนิด คือ Shea butter, Argan oil และ Raspberry seed oil ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และลดความหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากปราศจากสารกันเสีย(Paraben Free), น้ำหอม(Non-Perfume) และส่วนประกอบที่สกัดจากสัตว์(Vegan Product)

รีวิว RAD Smash Up collection ทั้ง 4 สี

มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ซึ่งครีเอทลุคสวยๆ ได้มากกว่า 8 ลุค ทำให้สาวๆ สามารถสร้างสรรค์สไตล์ที่แตกต่างในแต่ละวันได้อย่างสนุกสนาน

RAD Smash Up Collection
ลิปขยี้แล้วเปลี่ยนสี

S01 Devil or Demon – สีน้ำตาล เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาลแดงอิฐ

S02 Whiskey or Wine – สีน้ำตาลแดงอมส้ม เมื่อขยี้สีแดงจะสว่างขึ้นกว่าเดิมเป็นสีแดงอมส้ม

S03 Dare or Dream – สีชมพูอมส้มนู้ด เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอมแดง

S04 Naked or Nude – สีส้มเหลืองนู้ด เมื่อขยี้สีจะเปลี่ยนเป็น สีส้มอมชมพู

ไขความลับ!! ลิควิดลิปสติก ที่ใกล้หมดแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพ