ชุดว่ายน้ำ เซเลน่าโกเมซ

ไม่หยุดเซ็กซี่!! เซเลน่า โกเมซ ออกแบบ ชุดว่ายน้ำ เพื่อปกปิดรอยแผลผ่าตัดไต

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องที่ เซเลน่า โกเมซ ผ่าตัดปลูกถ่ายไตที่ได้รับจากเพื่อนมาแล้ว ปัจจุบันเธอหายดีและแข็งแรงแล้ว แต่รอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดยังเหลือร่องรอยอยู่ และด้วยเหตุผลนี้นี่เองทำให้เธอกับเพื่อนสนิทที่เป็นดีไซเนอร์จึงตั้งแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ โดยออกแบบคอลเลคชั่นแรกมาเพื่อเอาใจสาวๆที่หมดความมั่นใจในการสวมชุดว่ายน้ำให้กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง Krahs ออกเสียงว่า ครอส เกิดจากการวางเรียงตัวอักษรกลับหลังของคำว่า Shark หรือปลาฉลามนั่นเอง…

Home / แฟชั่น / ไม่หยุดเซ็กซี่!! เซเลน่า โกเมซ ออกแบบ ชุดว่ายน้ำ เพื่อปกปิดรอยแผลผ่าตัดไต

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องที่ เซเลน่า โกเมซ ผ่าตัดปลูกถ่ายไตที่ได้รับจากเพื่อนมาแล้ว ปัจจุบันเธอหายดีและแข็งแรงแล้ว แต่รอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดยังเหลือร่องรอยอยู่ และด้วยเหตุผลนี้นี่เองทำให้เธอกับเพื่อนสนิทที่เป็นดีไซเนอร์จึงตั้งแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ โดยออกแบบคอลเลคชั่นแรกมาเพื่อเอาใจสาวๆที่หมดความมั่นใจในการสวมชุดว่ายน้ำให้กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

Krahs ออกเสียงว่า ครอส เกิดจากการวางเรียงตัวอักษรกลับหลังของคำว่า Shark หรือปลาฉลามนั่นเอง เซเลน่ากับ Theresa Mingus ดีไซเนอร์หรือเพื่อนสนิทกว่า 5 ปีของเธอต้องการให้ผู้หญิงสวยอย่างมั่นใจเวลาสวมใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะไม่ว่าจะมีหุ่นหรือรอยแผลเป็นตรงไหนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งชุดว่ายน้ำของพวกเธอออกแบบมาให้สวมใส่สบายแถมไม่ทิ้งความเซ็กซี่ถ้าต้องการ

ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นแรกนี้คือ Selena x Krahs มีด้วยกัน 3 สี คือ แดง ดำ เขียวนีออน มี 3 แบบ ทั้งแบบ เต็มตัวช่วงขาเว้าสูง แบบบิกินี่ที่มีเข็มขัดที่เอว และแบบเล่นดีเทลคัตติ้งตรงช่วงเอวเป็ยรอยฟันฉลาม

SELENA ONE PIECE
BONDI

ทั้งสามแบบมีราคาตั้งแต่ชิ้นละ 39.99-69.99 เหรียญ ราคาที่ไม่ทำให้กระเป๋าเงินฉีกแถมเซ็กซี่ขนาดนี้ สาวๆอย่าพลาดกันน้า แล้วร้อนนี้จะฮอตยิ่งกว่าร้อนไหนๆ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team