Miss Universe Thailand นางงาม นางงามตกรอบ ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

7 นางงามพลาดมง ที่แฟนๆ อยากให้กลับมาแก้มือใหม่ บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

กฎสากลของโลกในการแข่งขันต่างๆ แน่นอนว่ามันจะต้องมีผู้ชนะแค่คนเดียว การประกวดนางงามเองก็เช่นกัน มีสาวสวยหลายคนที่มาประกวด พกความมั่นใจ ศักยภาพและความสามารถมาอย่างเต็มกระเป๋า แต่เธอก็พลาดโอกาสสวมมงกุฎไปอย่างน่าเสียดาย จนแฟนๆ นางงามต่างลงความเห็นว่า อยากให้พวกเธอเหล่านี้กลับมาลงสมัครประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ใหม่อีกครั้ง! 7 นางงามที่อยากให้กลับมาแก้มือ บนเวที…

Home / แฟชั่น / 7 นางงามพลาดมง ที่แฟนๆ อยากให้กลับมาแก้มือใหม่ บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

กฎสากลของโลกในการแข่งขันต่างๆ แน่นอนว่ามันจะต้องมีผู้ชนะแค่คนเดียว การประกวดนางงามเองก็เช่นกัน มีสาวสวยหลายคนที่มาประกวด พกความมั่นใจ ศักยภาพและความสามารถมาอย่างเต็มกระเป๋า แต่เธอก็พลาดโอกาสสวมมงกุฎไปอย่างน่าเสียดาย จนแฟนๆ นางงามต่างลงความเห็นว่า อยากให้พวกเธอเหล่านี้กลับมาลงสมัครประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ใหม่อีกครั้ง!

7 นางงามที่อยากให้กลับมาแก้มือ บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

1. ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ถ้าให้พูดถึงคนที่แฟนนางงามอยากให้กลับมามากที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ฟ้าใส เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่ มารีญา พูลเลิศลาภ เข้ามาประกวดและได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ไปครอง ซึ่งแฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า ฟ้าใสก็เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เพียงแต่มาปีเดียวกับมารีญาเท่านั้น ฉะนั้นปีนี้เลยอยากให้เธอกลับมาแก้มือใหม่ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าเธอจะต้องทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดีแน่ๆ หลังจากผ่านการประกวดบนเวทีมิสเอิร์ธ 2017 และพลาดมงกุฎไปอย่างน่าเสียดาย

2. วีนา ปวีณา ซิงค์

วีนา ขึ้นแท่นนางงามที่แฟนๆ เสียดายเป็นอันดับต้นๆ อีกคนหนึ่งเลย เมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้ครองมงกุฎ เป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดบนเวทีใหญ่ ในเรื่องของความสวย ทักษะทางด้านภาษาคงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เพราะเธอสามารถสู้กับคู่แข่งได้อยู่แล้ว ส่วนจริตนางงาม การเดินอะไรต่างๆ ก็ไม่เป็นรองใคร เพียงแต่อาจจะต้องฝึกทักษะทางด้านการตอบคำถามเพิ่มเติม เชื่อได้เลยว่า เธอจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ที่หลายๆ ประเทศจับตามองอย่างแน่นอน

3. แพรว ปทิตตา สันติวิชช์

ผู้หญิงที่โปรไฟล์ดี ภาษาเริ่ดอย่าง แพรว ดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ นางงามอยากเห็นเธอมาปรากฎตัวบนเวทีนางงามอีกครั้ง หลังสละสิทธิ์ในรอบ 40 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เนื่องจากไม่สามารถลางานติดต่อกันเป็นเวลานาน เพื่อมาทำกิจกรรมเก็บตัวได้ แฟนๆ นางงามเล็งเห็นแล้วว่า เธอน่าจะเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีสิทธิ์เข้าชิงมงกุฎในรอบลึกๆ ของการประกวดในประเทศแน่ๆ คราวนี้ก็คงต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่าปีนี้จะได้เห็นเธอถือใบสมัครมายื่นอีกครั้งไหม?

4. แพรว แพรววนิต เรืองทอง

ด้วยความสวยแบบไทยๆ หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง ทำให้แพรวเป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครในเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ จากนั้นเธอก็กลายเป็นที่พูดถึง และติดโผ 1 ในตัวเต็งของเวทีนี้มาตลอด ในเรื่องของทักษะการเดินแบบไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะเธอเคยได้รางวัลฟาสแท็กส์ ทักษะนางแบบ มาเป็นเครื่องการันตีแล้ว ส่วนภาษานั้นอาจจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกนิด รับรองว่าไปได้ไกลแน่ๆ แต่เนื่องจากตอนนี้เธอเป็น รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ไม่รู้จะติดสัญญาจากอีกเวทีหนึ่งหรือไม่

5. โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์

เคยได้ยืน 2 จับมือกับมารีญาอย่างสมศักดิ์ศรีมาแล้ว บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แต่สุดท้ายก็ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 ไปครองแทน แฟนๆ นางงามก็เลยอยากให้โบว์มาร่วมชิงมง เป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดบนเวทีโลกอีกครั้ง ในเรื่องของหุ่น ความสวย คงไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ เพราะสวย มีเสน่ห์อยู่แล้ว ส่วนภาษาก็อาจจะต้องไปฝึกเพิ่มเติมอีกเช่นกัน เคยเป็นถึงนางสาวเชียงใหม่ ปี 2560 มาแล้ว จะมาครองอีกสักตำแหน่งบนเวทีใหญ่ๆ ของประเทศ ก็ไม่ยากอะไรหรอก จริงไหมจ๊ะ

6. กรองทอง จันทรสมโภช

ต้องบอกเลยว่า ปี 2017 เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้นรวมสาวสวยไว้เยอะมาก กรองทอง ก็เป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ อยากเห็นบนเวทีการประกวดอีกครั้ง หลังจากที่เข้ารอบเป็นท็อป 10 คนสุดท้ายในปีนั้น ด้วยสีผิวน้ำผึ้งบวกกับเครื่องหน้าแบบไทยๆ ทำให้แฟนๆ เชื่อได้เลยว่าเธอน่าจะคว้ามงกุฎมาได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องภาษานั้นก็ไม่น่าเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ University of Central Florida คณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

7. โบว์ สุพัตรา เกียรติจรุงพันธ์

เสียดายแล้ว เสียดายอีก สำหรับโบว์ สุพัตรา สาวหน้าสวยหุ่นดี ผู้มีใจรักในผ้าไทย เธอเคยผ่านการประกวดเวที Thai Supermodel Contest 2013 และเข้ารอบเป็น 20 คนสุดท้ายมาแล้ว ดังนั้นทักษะเรื่องการเดินคงไม่แพ้ใครแน่ๆ นอกจากนี้เธอยังเป็นตัวเต็งและเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาแล้ว กลับมาอีกสักปี รับรองว่าเป๊ะกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

คลิป > มาตามคำเรียกร้อง! วีณา ปวีณา ซิงค์ ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team