ขนรักแร้ ขนรักแร้ผู้หญิง ขนรักแร้ยาว ค่านิยม เทรนด์ไว้ขนรักแร้ ไว้ขนรักแร้

ช่างภาพดัง จัดแคมเปญภาพถ่าย โชว์ ขนรักแร้ หวังเปลี่ยนค่านิยมสตรีเพศ

เรียกได้ว่าตอนนี้การไว้ขนจักแร้ของผู้หญิง ได้กลายเป็นมากกว่าเทรนด์ไปเสียแล้ว เพราะนอกจากเป็นการประหยัดค่าแว็กซ์และค่าเลเซอร์แล้ว ยังเป็นการแสดงถึงความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย โดย Ben Hopper ช่างภาพชาวอิสราเอล ก็ได้ทำโปรเจกต์ความงามตามธรรมชาติ ที่จะเผยให้เราได้เห็นอีกมุมของความงาม ที่สังคมอาจมองว่าไม่งามและดูไม่ดีหากผู้หญิงจะไว้ขนรักแร้ยาวแบบผู้ชาย “ผมคิดเรื่องโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ปี 2007 และลงมือทำมาตั้งแต่ปี 2008…

Home / แฟชั่น / ช่างภาพดัง จัดแคมเปญภาพถ่าย โชว์ ขนรักแร้ หวังเปลี่ยนค่านิยมสตรีเพศ

เรียกได้ว่าตอนนี้การไว้ขนจักแร้ของผู้หญิง ได้กลายเป็นมากกว่าเทรนด์ไปเสียแล้ว เพราะนอกจากเป็นการประหยัดค่าแว็กซ์และค่าเลเซอร์แล้ว ยังเป็นการแสดงถึงความเท่าเทียมทางเพศอีกด้วย โดย Ben Hopper ช่างภาพชาวอิสราเอล ก็ได้ทำโปรเจกต์ความงามตามธรรมชาติ ที่จะเผยให้เราได้เห็นอีกมุมของความงาม ที่สังคมอาจมองว่าไม่งามและดูไม่ดีหากผู้หญิงจะไว้ขนรักแร้ยาวแบบผู้ชาย

Ben Hopper ต้องการสื่อให้เห็นขนรักแร้ เพื่อให้เห็นว่า “ขน” คือความงามธรรมชาติ

“ผมคิดเรื่องโปรเจกต์นี้ตั้งแต่ปี 2007 และลงมือทำมาตั้งแต่ปี 2008 โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความต้องการเปลี่ยนค่านิยมความงามในสตรีเพศ เพื่อให้คนในสังคมมองเห็นถึงความงามตามธรรมชาติของผู้หญิง และเปลี่ยนมุมมองบางอย่างที่ผู้หญิงก็น่าจะได้รับการยอมรับเหมือนกับผู้ชาย

ผมจึงคิดว่าอยากจะถ่ายนางแบบสวยๆ กับขนรักแร้ ซึ่งมันก็ทำให้เห็นความจริงของความงามอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เป็นความขัดแย้งของความเป็นแฟชั่นของนางแบบกับแผงขนรักแร้ ที่เป็นสิ่งอัปลักษณ์ในเรือนร่างของผู้หญิง ตามที่สังคมส่วนใหญ่คิด

ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ Ben Hopper จะต้องการให้สังคมมองผลงานของเขาในแง่ที่ว่า “ผู้หญิงสวย ต่อให้มีขนรักแร้ก็ยังสวย” แต่ Ben ยังต้องการให้ทุกคนเปิดใจรับความแตกต่าง และยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ

ขาใหญ่ ก้นลาย ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ มาฟัง Happy Nancy แนะนำมือใหม่อยากเซลฟ์

ที่มา www.boredpanda.com