มิกซ์แอนด์แมทช์ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าส้นสูง สีเหลือง

สายฝ.หรือสายเกาต้องหลบ!! แฟชั่นสาย เหลือง มิกซ์แอนด์แมทช์ ยังไงไม่น่าเบื่อ

ในช่วงเวลาที่ต้องหาเสื้อผ้า สีเหลือง มาสวมใส่ ทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อเพราะไม่รู้จะแต่งตัวยังไงดี วันนี้เรามีวิธี มิกซ์แอนด์แมทช์ สร้างความสนุกให้การแต่งตัวได้ทุกลุคไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวแบบสปอร์ต หรือเรียบเท่ไปออฟฟิศ หลายคนอาจคิดเพียงแค่ว่าจะหาซื้อเสื้อ หรือกางเกงที่มีสีเหลืองมาสวมใส่ ทั้งๆที่ความจริงแล้วเราสามารถเลือกหาแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋า หรือแม้กระทั่งต่างหู…

Home / แฟชั่น / สายฝ.หรือสายเกาต้องหลบ!! แฟชั่นสาย เหลือง มิกซ์แอนด์แมทช์ ยังไงไม่น่าเบื่อ

ในช่วงเวลาที่ต้องหาเสื้อผ้า สีเหลือง มาสวมใส่ ทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อเพราะไม่รู้จะแต่งตัวยังไงดี วันนี้เรามีวิธี มิกซ์แอนด์แมทช์ สร้างความสนุกให้การแต่งตัวได้ทุกลุคไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวแบบสปอร์ต หรือเรียบเท่ไปออฟฟิศ

หลายคนอาจคิดเพียงแค่ว่าจะหาซื้อเสื้อ หรือกางเกงที่มีสีเหลืองมาสวมใส่ ทั้งๆที่ความจริงแล้วเราสามารถเลือกหาแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋า หรือแม้กระทั่งต่างหู มาสร้างลุคให้การแต่งตัวด้วยสีเหลืองไม่ซ้ำซากน่าเบื่ออีกต่อไป

1.ผ้าโพกหัว

ไม่ว่าจะเป็นแบบทำสำเร็จหรือมาผูกเอง หรือเป็นผ้าผืนเล็กนำมาผูกผมทำเป็นโบก็ได้เหมือนกัน โดยเลือกผ้าที่มีสีเหลืองชัดเจนหน่อย รับรองสวยชิค

2.ต่างหู

เน้นที่ต่างหูขนาดใหญ่ดูแล้วแกลม สร้างสไตล์ให้การแต่งตัวสุดเรียบกลายเป็นปังได้

3.เข็มขัด

ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดหนังแบบเรียบ หรือผ้าคาดสุดแนว ล้วนแต่ทำให้การแต่งตัวดูสดใสขึ้นได้

4.กระเป๋า

ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าคาดเอวที่มีสีเหลือง ล้วนทำให้คอมพลีทลุคด้วยกันทั้งสิ้น

5.รองเท้า

ไม่ว่าจะมาแนวสปอร์ตชอบสวมรองเท้าผ้าใบ, สายร็อคสวมบู้ท หรือชอบใส่รองเท้าส้นสูง แค่เป็นสีเหลืองก็แมทช์กับเสื้อผ้าตามสไตล์ได้ทั้งนั้น

สไตล์การแต่งตัวสีเหลืองเพิ่มเติม>>>>

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team